เซ็นทรัลพัทยา ตามล่าของอร่อยที่ เซ็นทรัลพัทยา ร้านอาหาร กับร้านอาหารชื่อดังมากมาย

เซ็นทรัลพัทยา ตามล่าของอร่อยที่ เซ็นทรัลพัทยา ร้านอาหาร กับร้านอาหารชื่อดังมากมาย

นอกจากชายหาดที่สวยงาม แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้พัทยานั้นได้รับความนิยมนั่นก็คือ เซ็นทรัลพัทยา หรือ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดพัทยา เป็นห้างสรรพสินค้าติดริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีพื้นที่รวมมากกว่าสองแสนตารางเมตร มีร้านค้ามากมายให้เลือกใช้บริการ และที่ขาดไม่ได้นั้นก็ร้านอาหารนั่นเอง สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการตามหาร้านอาหารแสนอร่อย พร้อมกับอิ่มเอมใจไปกับบรรยากาศริมทะเลพัทยาอย่าพึ่งรีบปิดบทความนี้ไปเสียก่อนล่ะ

เซ็นทรัลพัทยา ห้างสรรพสินค้าริมทะเลที่ดีที่สุดในเอเชีย

ถ้าใครมาเที่ยวพัทยาแล้วเบื่อที่จะกินอาหารทะเลตามชายหาดแล้วล่ะก็ เซ็นทรัลพัทยา นั้นอาจช่วยให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศการมาเที่ยวทะเลได้เป็นอย่างดี เนื่องการการที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ติดถนนริมชายหาดพัทยา ทำให้สามารถเดินทางมาได้โดยสะดวก มีที่จอดรถไว้รองรับนักท่องเที่ยวถึง 2,000 คัน ถือว่าเป็นห้างสรรถสินค้าที่มีความหรูหราเป็นอย่างมาก เพราะตั้งอยู่ในเมืองพัทยาที่เป็นเมืองที่มีการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวมากขึ้นในทุก ๆ ปี

นอกจากจะเป็นห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร มีทั้ง ร้านค้ามากมาย มีโรงแรม โรงภาพยนตร์ แล้วที่ขาดไปไม่ได้เลยในที่ต้องมีใน เซ็นทรัลพัทยา ร้านอาหาร ที่มีให้บริการทั้งของหวาน และของคาวให้ให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ ด้วยความใหญ่โตของห้างสรรพสินค้าจึงทำให้ร้านอาหารนั้นมีหลายร้านเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารชื่อดังที่เรียกได้ว่าไม่มากิน ถือว่ามาไม่ถึงเมืองพัทยา

สายกินห้ามพลาด เมื่อมาถึง เซ็นทรัลพัทยา ร้านอาหาร ที่ไม่ควรพลาดโดยประการทั้งปวง

Horizon Rooftop Restaurant & Bar

สำหรับคนที่ต้องการความหรูหราในการทานอาหาร ร้านอาหารร้านนี้นั้นเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ เซ็นทรัลพัทยา เป็นร้านอาหารสไตล์ Rooftop ที่สามารถชมวิวของเมืองพัทยาได้แบบ 360 องศา มีให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

On The Table

เป็นร้านอาหารอิตาเลียน ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของ เซ็นทรัลพัทยา เป็นร้านที่มีอาหารหลากหลายสไตล์ให้บริการเพราะนอกจากจะเน้นไปที่อาหารอิตาเลียน อย่าง พิซซ่า หรือพาสต้า แล้วยังมีเมนูอาหารฟิวชั่นไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย และสำหรับคนที่เป็นนักกินสายคลีน ร้านนี้มีอาหารสุขภาพไว้ให้บริการอีกด้วย สำหรับคนที่ไม่สะดวกมาใช้บริการก็สามารใช้บริการแอปพิเคชั่นต่าง ๆ ในการสั่งเดลิเวอรี่เพื่อความสะดวกก็สามารถทำได้เช่นกัน

Kyo Roll En

ร้านนี้เอาใจสาวกชาเขียว และ ไอศกรีม สำหรับหลายท่านที่กินของหนักกันมาแล้ว มาสู้ของหวานกันบ้าง ร้านนี้นั้นจะเป็นร้านของหวานที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ซึ่งจะมีอาหารหลัก ๆ เป็นอาหารญี่ปุ่น เช่น ไอศกรีมชาเขียว ต่าง ๆ ซึ่งเป็นร้านที่มีหลายสาขามาก แต่ถ้ามาที่ เซ็นทรัลพัทยา ร้านนั้นจะอยู่บริเวณชั้นหก

นอกจากสามร้านที่ได้แนะนำไปแล้วนั้นยังมีร้านอาหารยอดฮิตอย่าง Sizzler , Starbucks , Kfc , McDonald’s และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รอให้นักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ ซึ่งสำหรับผู้ที่มีความหลงใหลในรสชาติอาหารนั้นเมื่อมาที่ เซ็นทรัลพัทยา ร้านอาหาร เหล่านี้นั้นล้วนแล้วแต่ควรค่าในการลิ้มชิมรสแทบทุกร้าน

กิจกรรมต่าง ๆ ที่ สามารถร่วมสนุกได้ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

นอกจากจะเป็นห้างสรรพสินค้า ที่สามารถมาช็อปปิ้ง กินอาหาร หรือพักผ่อนหย่อนใจ แล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ในทุก ๆ เดือน ซึ่งกิจกรรมนั้นมีมากมายหลายกิจกรรม มีตั้งกิจกรรมการประกวดคอสเพลย์ หรืองานคอนเสิร์ตต่าง ๆ ก็มีจัดอยู่ตลอดปี ซึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้น ก็มีดังนี้

  • งานสงกรานต์ ถือว่าบริเวณเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช นั้นเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์ในพัทยา เพราะมีทั้งคอนเสิร์ต มีโฟม และที่สำคัญยังมีเทศกาลวันไหลที่จะเล่นน้ำกันถึงวันที่ 19 เลยอีกด้วย
  • Pattaya Countdown เป็นงานขึ้นปีใหม่ที่จัดขึ้นในทุกปี เพื่อที่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพัทยานั้นจะสามารถนับถอยหลังข้ามปีไปพร้อมกันได้ ในงานนั้นมีนักร้องนักดนตรีชื่อดังระดับประเทศมาให้ความสนุกในทุก ๆ ปี

สรุป

พัทยานั้นในปัจจุบันไม่ได้มีแค่ทะเลอีกต่อไป เพราะยังมีห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพัทยา ที่เป็นศูนย์รวมของการบริการต่าง ๆ อย่างครบวงจร ทั้งห้างร้านต่าง ๆ กว่า 300 ร้าน ร้านอาหาร โรงแรม แถมยังเดินทางสะดวกติดถนน นอกจากนี้นั้นห้างสรรพสินค้าแห่งนี้นั้นยังเป็นศูนย์รวมในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ในเทศกาลต่าง ๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เที่ยวที่เมืองพัทยาแห่งนี้