งานวิ่ง วิ่งในเธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021 +32 DAYS CHALLENGE+ งานวิ่ง 2564

งานวิ่ง วิ่งในเธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021
งานวิ่ง วิ่งในเธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021

งานวิ่ง มาราธอน หรือการวิ่งระยะยาวเป็นการวิ่งที่ต้องใช้ระยะเวลาในการเตรียมตัวที่ค่อนข้างยาวนาน ดังนั้นการที่จะจัด งานวิ่ง มาราธอนได้ในแต่ละครั้งจำเป็นที่จะต้องใช้ระยะเวลาในการเตรียมการยาวนานถึงหนึ่งปีเต็มเช่นกัน แต่สายวิ่งมาราธอนคนไหนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย งานวิ่ง 2564 ที่กำลังจะถึงในไม่ช้านี้บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

งานวิ่ง มาราธอนปี 2564 ที่น่าสนใจ

สำหรับ งานวิ่ง ในปี 2564 ที่จะถึงในเร็วๆนี้ งานที่จัดขึ้นและเร็งเห็นว่าน่าสนใจนั้นมันก็มีหลากหลายที่มากๆ แต่สถานที่ที่เห็นแล้วน่าสนใจและสะดุดตามากที่สุดเลยนั้นก็คือ งานวิ่ง วิ่งให้เธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021 +32 DAYS CHALLENGE+ และนี้ก็เป็นชื่อเต็มๆของงานนี้ ชื่ออาจจะยาวหน่อย แต่ในตัวงานของมันนั้นน่าสนใจมากจริงๆ งานนี้ถูกจัดโดยผู้จัด RunforU นอกจากนั้นงานนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว หลายๆคนที่เข้ามาอ่านอาจจะสงสัยและเกิดคำถามขึ้นมาในหัวว่ามันน่าสนใจอย่างไร เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลางั้นเราไปดูรายละเอียดของ งานวิ่ง งานนี้กันให้มากกว่านี้เลย

จุดประสงค์ของการจัดงาน วิ่งให้เธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021 +32 DAYS CHALLENGE+

อย่างที่ได้บอกกับทุกๆคนหรือสายวิ่งงานมาราธอนไปว่างานนี้เป็นอีกหนึ่ง งานวิ่ง 2564 ที่น่าสนใจและน่าคิดตาม น่าสนใจอย่างไรเรามาดูรายละเอียดของงานอย่างเช่น จุดประสงค์ที่จัดงานนี้ขึ้นมาดีกว่า หลังจากนั้นเราก็คอยไปดูรายละเอียดในส่วนอื่นๆกันต่อ จุดประสงค์หลักๆของานนี้ที่ได้จัดขึ้นก็คือ อยากให้ผู้สนใจหรือผู้เข้าร่วมนั้นหันมารักษาสุขภาพของตนเองให้มากขึ้น อย่างที่หลายๆคนทราบกันดีว่าประโยชน์ของการวิ่งมาราธอนหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าการวิ่งระยะยาวนั้นมันสามารถเข้าไปช่วยเสริมสร้างร่างกายของมนุษย์เราให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น หรืออีกเหตุผลหนึ่งก็คือ อยากที่จะเชิญชวนผู้ที่สนใจหรือผู้วิ่งหน้าใหม่ๆเข้ามาร่วมสนุกกับโครงการ “วิ่งให้เธอดู” โดยงานนี้ไม่ได้มีรางวัลเพียงแค่ถ้วยรางวัลอย่างเดียวเท่านั้นแต่ก็ยังมีของรางวัลอื่นๆอีกเยอะแยะมากมาย ดังนั้นบอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด! เพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งหมดที่กล่าวมานั้นคือเรื่องจริงทั้งหมดและไม่ได้มีการปรุงแต่งใดๆทั้งสิ้นจะบอกให้ว่าผู้ที่เข้าร่วมในการแข่งวิ่งมาราธอนในงานนี้ ผู้ที่ชนะนั้นจะได้รับอะไรบ้าง

ของรางวัลที่ผู้ชนะเลิศจะได้รับหลังจบงาน

ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน งานวิ่ง วิ่งให้เธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021 +32 DAYS CHALLENGE+ คนใดที่สามารถพิชิตหรือว่าเอาชนะระยะทางที่ตั้งเอาไว้ได้สำเร็จและเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก รับไปเลยถ้วยรางวัลแห่งความมานะและความอดทน เท่านั้นยังไม่พอนอกจากจะได้ถ้วยรางวัลแล้ว ยังสามารถสลักชื่อคนที่คุณรักหรือว่าคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณบนถ้วยรางวัลได้อีกเช่นกัน บอกเลยว่าเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครจริงๆเห็นแล้วประทับใจมากๆเลย

สามารถเริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันที่เท่าไหร่

สำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตรงส่วนนี้แล้วรู้สึกสนใจขึ้นมา อยากจะรู้เข้ามาร่วมสนุกหรือว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงวันปิดรับสมัครวันที่ 31 ธันวาคม ตามนี้เลย และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่างานเริ่มวันไหนจะย้ำให้อีกรอบ งานวิ่ง 2564 วิ่งให้เธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021 +32 DAYS CHALLENGE+ เริ่มวันที่ 15 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม 2564 ตามนี้

ค่าสมัครแพงหรือไหม เริ่มต้นที่เท่าไหร่

ค่าสมัครในการวิ่งของการนี้มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับประเภทของการวิ่งซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ประเภทของการแข่งขันวิ่งมาราธอน

– Package A (Bronze) – Package B (Silver) – Package C (Gold) – Package D (Platinum)

ทั้ง 4 ประเภทของการแข่งขันวิ่งมาราธอนนี้จะมีค่าสมัครที่แตกต่างกันต่ำสุดคือ 500 บาท สูงสุดคือ 1,300 บาท สายวิ่งคนไหนที่สนใจการวิ่งประเภทใดก็สามารถไปดูราคาค่าสมัครกันได้ที่หน้าเว็บไซต์ จบกันไปในเรื่องของค่าสมัคร ต่อไปเรามาดูกันต่อในเรื่องของระยะทางในการวิ่งกันบ้างว่ามันมีระยะทางยาวไกลเท่าไหร่กี่กิโลเมตรได้ อย่ารอช้าไปดูกันเลย

-ระยะทางของการวิ่งมาราธอนในครั้งนี้มีทั้งหมดกี่เส้นทาง

ระยะทางในการวิ่งของ งานวิ่ง วิ่งให้เธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021 +32 DAYS CHALLENGE+ มีทั้งหมด 3 ระยะ ซึ่งแต่ละเส้นทางก็มีระยะทางหลายกิโลเมตรอยู่ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันว่า 3 ระยะทางนั้นมีเส้นทางอะไรบ้าง

1.Novice

หลายคนอาจจะสงสัยว่า Novice คืออะไร มันก็คือระยะแรกของการคอยก้าวเดินหรือว่าค่อยๆวิ่งนั้นเอง จะวิ่งเก็บหรือวิ่งสะสมไปเรื่อยๆ 55กิโมเมตร ถ้านำมาเฉลี่ยกันก็ตะอยู่ที่ 13.75กิโลเมตรต่อสัปดาห์ หมายความว่า ถ้าวิ่งสัปดาห์ละ 5 ครั้ง เฉลี่ยกันครั้งละ 2.75กิโลเมตร ประมาณนี้

2.Flow

วิ่งประเภทนี้คือ อัพระดับความเร็วขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็ยังไม่มากยังสามารถผ่อนคลายไหลลื่นได้อยู่จะวิ่งในระยะทาง 11กิโลเมตร ถ้านำมาเฉลี่ยเป็นสัปดาห์ก็จะได้เป็น 27.75กิโลเมตรต่อสัปดาห์ ถ้าวิ่งสัปดาห์ละ 5 ครั้งก็จะได้ 5.55กิโลเมตร

3.Addvance

เมื่อการวิ่งอยู่ในระยะนี้เมื่อไหร่ มันจะไม่ใช่การวิ่งแบบผ่อนคลายอีกต่อไปแต่มันจะเป็นการวิ่งแบบเอามันส์และพิชิตถ้วยรางวัล การวิ่งแบบนี้ระยะเวลาของการวิ่งจะอยู่ที่ 222กิโลเมตร วิ่งเฉลี่ยนกันแล้วจะอยู่ที่ 55.5กิโลเมตรต่อสัปดาห์ แน่นอนว่าถ้าหากเราวิ่ง 5 ครั้งต่อสัปดาห์ จะตกครั้งละ 11.1กิโลเมตร

ทิ้งท้าย

สำหรับ งานวิ่ง ในครั้งนี้ของงาน วิ่งให้เธอดู 5 (VIRTUAL RUN) WINTER SEASON 2020-2021 +32 DAYS CHALLENGE+ ที่ได้จัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว สำหรับใครที่ติดตามในปีหน้า งานวิ่ง 2564 ก็สามารถรอและติดตามข่าวสารได้ตลอด 24 ชม. งานนี้เป็นงานที่ดีมากเพราะแจกของที่ระลึกมากมายอีกทั้งยังบริการดีอีกด้วย