อีเวนท์ เจ๋งๆที่ไม่ควรพลาดในช่วงปี 2564 นี้

อีเวนท์ เจ๋งๆที่ไม่ควรพลาดในช่วนต้นปี 2564 ที่จะถึงนี้

งาน อีเวนท์ คือกิจกรรมที่จัดขึ้นในช่วงเวลาต่างๆ เพื่อเป้าหมายในหลายๆด้านจึงทำให้เกิดประเภทของงานขึ้นอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเกี่ยวกับบ้าน ความบันเทิง รถยนต์ ท่องเที่ยว นิทรรศการ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในปี 2564 ที่กำลังจะถึงนี้ก็มี งาน event เจ๋งๆ รออยู่หลายงานด้วยกันที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

อีเวนท์ ดีๆที่ไม่ควรพลาดในช่วงต้นปี 2564

สำหรับในปี 2564 ที่กำลังจะถึงนี้ มีงาน อีเวนท์ อยู่หลายงานทีเดียวที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด ทั้งงานฉลองปีใหม่และอื่นๆ ที่รอให้เหล่าผู้สนใจจากที่ต่างๆได้เข้ามาเยี่ยมชมและสนุกไปพร้อมกัน โดยจะเริ่มตั้งแต่ในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้กันเลย ซึ่งมีงานดีๆจัดที่ไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นมาดูกัน

งาน event เจ๋งๆ ที่แนะนำให้ต้องไป

สำหรับ งาน event เจ๋งๆ ที่น่าสนใจซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในช่วงต้นปีนี้ ก็มีอยู่หลายงานทีเดียวที่ต้องแนะนำ โดยเป็นงาน อีเวนท์ ดีๆที่ไม่ควรพลาด ดังนี้

  1. SPORTS MALL EXPO 2020 ในงานนี้จะได้พบกับสินค้ากีฬามากมายจากทุกแบรนด์ดัง ที่นำมาเสนอให้อย่างครบทุกไอเทมฮิตไม่ว่าจะเป็น Nike, Adidas, Armour, Rev Runnr, Puma, Skechers, Converse, New Balance, Reebok, Champion, Fila, The North Face, Columbia ,Under และอื่นๆอีมากมาย ซึ่งมาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70% เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ อาทิเช่น กิจกรรม Real Swimsuit x Real Amanda จากแบรนด์ Streamline ที่จะได้พบกับคุณ Amanda Chalisa Obdam Miss Universe Thailand 2020 กันอีกด้วย ทั้งนี้ความสนุกที่จะได้รับยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สามารถเข้ามาสัมผัสได้ด้วยตนเองกันที่ สปอร์ตมอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ,เอ็มควอเทียร์ ,เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ (ยกเว้น สาขารามคำแหงและบลูพอร์ตหัวหิน) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 มกราคม 2564
  2. งานเดินกินถิ่นนาเกลือ ปีที่ 12 เป็นการจัดงานในปีที่ 12 แล้วสำหรับเดินกินถิ่นนาเกลือของเมืองพัทยา โดยผู้ที่มาเที่ยวชมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลพร้อมของกินมากมาย นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดัง ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ภิรมย์พร ลำไย ไหทองคำ และพงษ์สิทธ์ คัมภีร์ ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในช่วงตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น. ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี
  3. PATTAYA COUNTDOWN 2021 เป็นงาน อีเวนท์ ใหญ่รับปีใหม่ของเมืองพัทยาอีกงานหนึ่ง โดยจะมีทั้งอาหารนานาชนิด ลานเบียร์ และมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินยอดฮิตในแต่ละค่ำคืน อาทิเช่น Polycat วงเคลียร์ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีจุดถ่ายรูปสวยๆที่อุโมงค์ Reflection หน้างาน สามารถมาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานซันเคน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช
  4. สีสันแห่งดอยตุง ครั้งที่ 7 หนาวนี้ใครว่างอยู่ขอเชิญชวนให้มาสนุกกันที่งาน สีสันแห่งดอยตุงครั้งที่ 7 โดยจะได้พบกับร้านค้าและอาหารพื้นเมืองมากมาย ซึ่งจะมาเปิดกันเป็นถนนคนเดินสายวัฒนธรรมพื้นเมืองที่ไม่ควรพลาด ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆทั้งโชว์การแสดง ดอกไม้เมืองหนาวกว่าร้อยชนิด เวิร์กช้อปประดิษฐ์ของขวัญ และอื่นๆอีกมากมาย ณ โครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดเชียงราย ในช่วงเดือน ธันวาคม 2563 จนถึง มกราคม 2564 ตั้งแต่ 08.00 น. จนถึง 18.00 น.
  5. Thailand Holiday & Leisure EXPO เป็นอีก อีเวนท์ ที่น่าสนใจซึ่งจะเป็นงานที่รวบรวมทั้งสินค้า โปรแกรมต่างๆ รวมไปถึงส่วนลดที่เกี่ยวข้องกับทริปท่องเที่ยวในทุกทุกแนว ทั้งสำหรับใครที่ชอบทะเล ภูเขา หรือกีฬาต่างๆ ทุกกิจกรรมวันหยุดรวมอยู่ที่นี่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น. ไปจนถึง 21.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 12

สรุป

อีเวนท์ ต่างๆที่จะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2564 ที่กำลังจะถึงนี้ ยังมี งาน event เจ๋งๆ นอกเหนือจากที่ได้แนะนำกันไปอีกหลายงานเลยทีเดียว ซึ่งสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมกันได้ไม่ยากตามความสนใจของแต่ละคน