เซ็นทรัล พัทยา ตระเวนชิมอาหารร่อย ๆ ใน เซ็นทรัล พัทยา ร้านอาหาร ชื่อดังมากมายพร้อมให้ไปลิ้มรส

เซ็นทรัล พัทยา ตระเวนชิมอาหารร่อย ๆ ใน เซ็นทรัล พัทยา ร้านอาหาร ชื่อดังมากมายพร้อมให้ไปลิ้มรส

จังหวัดชลบุรีนั้นเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้วยังมี เซ็นทรัล พัทยา ที่เป็นห้างสรรพสินค้าที่ติดทะเล ทำให้มีวิวทิวทัศน์ที่สุดแสนน่าจะรื่นรมย์ ทางด้านการเดินทางนั้นก็สะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดกับถนนหลัก และยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย แต่สิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในการไปท่องเที่ยวนั่นก็คือการลองชิมอาหารรสเด็ดในสถานที่ที่ไปเที่ยว ซึ่ง ในห้าง ฯ เซ็นทรัล พัทยา ร้านอาหาร ที่จัดได้ว่า เด็ด ๆ ดัง ๆ นั้นล้วนแต่รวมอยู่ในสถานที่แห่งนี้อย่างคับคั่ง

เซ็นทรัล พัทยา ห้างสรรพสินค้าชั้นแนวหน้าของภาคตะวันออก

ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พัทยา นั้นเป็นศูนย์รวมแห่งความเจริญในย่านของพัทยา ซึ่งสถานที่ตั้งนั้นก็จัดว่าอยู่ในส่วนที่มีการเจริญเติบโตทางธุรกิจการท่องเที่ยวที่สูงมาก ยิ่งมีห้าง ฯ แห่งนี้มาสร้างแล้วยิ่งทำให้การท่องเที่ยวในระแวกนั้น เติบโตขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด ด้วยความที่ได้รับความนิยมให้เป็นสถานที่ชอปปิ้งอันดับ 1 ในพัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จอดรถที่กว้างขวางจอดรถได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 คัน มีร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย และมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปี

พักจากการเดิมช็อปมาชิมอาหารเลิศรสใน เซ็นทรัล พัทยา ร้านอาหาร แนะนำที่ควรได้ลิ้มลองเมื่อมาเยือนพัทยา

เนื่องจากเป็นห้าง ฯ ที่มีพื้นที่กว้างขวางอย่างมาก มีพื้นที่ที่เปิดให้บริการมากถึง 240,000 ตารางเมตร การเดิน ช็อปปิ้งนั้นคงใช้พลังงานไปเยอะมาก สิ่งที่ควรทำต่อจากการช็อปปิ้งนั้นก็คือ การได้ชิมอาหารที่สุดแสนจะวิเศษ ที่ เซ็นทรัล พัทยา ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาไว้เพื่อบริการให้กับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ ซึ่งการันตีจากผู้ที่เคยไปลิ้มลองมาแล้วว่า ร้านอาหารเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว สำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจจะไปเที่ยวพัทยา ต่อไปนี้คือรายชื่อร้านอาหารที่คุณควรได้ลิ้มลอง ห้ามพลาดเด็ดขาด !

ร้านมิดไนท์ ไก่ตอน พัทยา

เริ่มต้นจากอาหารง่าย ๆ ที่อยู่คู่กับคนไทยมาโดยตลอดอย่างข้าวมันไก่ ซึ่ง เปิดทำการขายอยู่ในบริเวณของฟู้ดครอส ของ เซ็นทรัพล พัทยา อย่าพึ่งดูแคลนว่าเป็นเพียงข้าวมันไก่ธรรมดาตามข้างทาง เพราะร้านนี้นั้นเป็นร้านที่ใช้ไก่ตอนของแท้ ซึ่งไก่ตอนแท้ ๆ นั้นจะมีเนื้อที่นุ่ม เด้งสู้ลิ้น หนังร่อน ในส่วนของข้าวนั้นยังคงใช้วิธีการโบราญอย่างการหุงด้วยหม้อถ่าน ซึ่งจะให้ความหอมกรุ่นของข้าว ทำให้ข้าวนั้นร่วนเป็นเม็ดสวยงาม เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด สูตรเฉพาะของทางร้าน คู่มากับเครื่องเคียงรสจัดจ้านอย่างพริกและขิงซอย

ร้านตำนานไทย

การที่เรานั้นเกิดเป็นคนไทยสิ่งที่ได้ทำให้เราภูมิใจต่อสายตาชาวต่างชาตินั้นก็คืออาหารไทย ซึ่งร้านนี้นั้นมีอาหารไทย ที่เรียกได้ว่าไทยแท้ ๆ ต้นตำรับ ราชาติจัดจ้าน ถูกปากทั้งคนไทยและคนต่างชาติแน่นอน ทุกเครื่องเทศ ทุกวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารนั้นล้วนคัดสรร มาเป็นอย่างดี เป็นอาหารไทยในระดับพรีเมียม แต่อยู่ในช่วงราคาที่แตะต้องได้

ร้านสปิซิโอ้

ตามคำร่ำลือว่ามีอาหารนานาชาติไว้ให้บริการที่ เซ็นทรัล พัทยา ร้านอาหาร เพราะร้านนี้เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน ที่มีซิกเนเจอร์หลักเป็นพิซซ่าแป้งบางแป้งกรอบหน้านุ่ม ที่ทำสดขึ้นมาจานต่อจานไม่มีการทำแป้งเก็บไว้ และนอกจากนั้นก็มีเมนูอิตาเลี่ยนอีกมายมายรอให้บริการ

Kangnam tteok – bokki

อาหารยอดฮิตที่ได้รับอิทธิพลมาจากการชมซีรี่ย์เกาหลีอย่าง ต๊อกป๊อกกิ๊ นั้นก็มีให้บริการ เช่นกัน ซึ่งเป็นอาหารเกาหลี แท้ ๆ วัตถุดิบเกือบทั้งหมดนั้นเป็นของนำเข้ามาจากเกาหลี เป็นอาหารเกาหลีที่มีรสชาติเกาหลีแท้ ๆ ที่ไม่ต้องไปกินไกลถึงเกาหลีแค่มากินที่ เซ็นทรัล พัทยา ก็ได้รสชาติของเกาหลีแท้ ๆ แน่นอน

Duc De Praslin Belgium

ตบท้ายด้วยของหวาน ซึ่งร้านนี้นั้นเป็นร้านที่นำเข้าช็อคโกแลตคุณภาพพีร์เมี่ยมสัญชาติเบลเยี่ยม มาให้ทานถึงพัทยา ซึ่งนอกจากช็อคโกแลตแล้วยังมีเบอเกอรี่ต่าง ๆ อีกหลายชนิดเช่น มาการอง คุกกี้ แถมยังมีเครื่องดื่มไว้ทานคู่กันอย่างชา และ กาแฟ แค่นึกถึงก็รู้สึกฟินแล้ว

สรุป

ห้าง ฯ เซ็นทรัล พัทยา นอกจากจะเป็นศูนย์การค้าชั้นนำของภาคตะวันออกแล้วใน เซ็นทรัล พัทยา ร้านอาหาร ก็ได้รับความชื่นชมเช่นเดียวกัน เพราะเป็นศูนย์รวมอาหารนานาชาติ ทั้งไทยและต่างประเทศ มารวมกันที่ห้าง ฯ แห่งนี้ ซึ่งถ้าใครมีโอกาสได้ท่องเที่ยวในชายหาดพัทยาแล้วล่ะก็ อย่าลืมที่จะแวะเข้าไปลิ้มลอง อาหารใน ห้างฯ แห่งนี้ ขอเตือนไว้เลยว่า เตรียมพุงของคุณไว้ให้ดี