คอนเสิร์ต Pattaya Music Festival 2020 คอนเสิร์ต 2020 จัดที่จังหวัดพัทยาบอกเลยไม่ควรพลาด

คอนเสิร์ต Pattaya Music Festival 2020 คอนเสิร์ต 2020 จัดที่จังหวัดพัทยาบอกเลยไม่ควรพลาด

พูดถึง คอนเสิร์ต ก็ต้องนึกถึงเทศกาลอย่างเช่น เทศกาลปีใหม่ เป็นต้น เพราะเทศกาลนี้ถือว่าเป็นเทศกาลที่เหมาะแก่การจัดงาน คอนเสิร์ต เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังเป็นกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นในทุกๆปีและทุกๆช่วงโอกาส สำหรับใครที่อยากรู้ว่าที่ไหนจัดงานเทศกาลดนตรีสนุกๆบ้าง ถ้าอยากให้แนะนำก็มีอยู่หลายทีเช่นกัน แต่ถ้าอยากให้แนะนำจริงๆก็คงจะหนีไม่พ้นจังหวัดพัทยาอีกเช่นเคย ต้องยอมรับเลยว่าจังหวัดนี้เป็นจังหวัดที่นอกจากทะเลสวยแล้ว ยังเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่มากมายที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่จัดงานเทศกาลดนตรีบ่อยมากๆ และจัดเต็มทุกงาน ถ้าไม่เชื่อจะยกตัวอย่างจากงาน คอนเสิร์ต 2020 ที่ผ่านมา อยากรู้ไหมว่างานอะไร ถ้าอยากรู้เดี๋ยวไปดูกันเลย

คอนเสิร์ต “Pattaya Music Festival 2020”

งาน คอนเสิร์ต นี้เป็นงานดนตรีที่สนุกและคึกคักมาก เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศต่างก็พากันมาเที่ยวชมงานเทศกาลดนตรีนี้ งานนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว แต่ในสำหรับปีนี้ไม่ได้จัดเพราะติดปัญหากับเรื่องโรคระบาด น่าเสียดายมากแต่ สำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวงานเทศกาลนี้ในปีที่แล้วถือว่าโชคดีมากๆ แต่สำหรับใครที่ไม่เคยไปแต่อยากทราบถึงรายละเอียดของกิจกรรมนี้ก็ยินดีที่จะอธิบายให้ทราบกัน

งาน คอนเสิร์ต Pattaya Music Festival 2020 มีกี่เวที จัดที่ไหนบ้าง

งาน คอนเสิร์ต Pattaya Music Festival 2020 ที่บอกว่าเป็นงานใหญ่ก็เพราะว่าเป็นงานเทศกาลดนตรีที่มีเวทีถึง 4 เวทีด้วยกันแต่ละเวทีก็จัดกันคนละแห่งที่จัดที่ริมชายหาดเหมือนกันหมด สำหรับใครที่อยากทราบว่า 4 เวทีที่จัดนั้นตั้งอยู่ ณ บริเวณใดของจังหวัดพัทยาบ้างอย่ารอช้าไปดูต่อกันได้ในหัวข้อต่อไปได้เลย

4 เวทีที่จัดมีที่ไหนบ้าง อย่างไร

อย่างที่ได้เกริ่นไปในหัวข้อที่แล้วว่าเทศกาลดนตรีงาน คอนเสิร์ต นี้เป็นเทศกาลงานดนตรีที่มีเวทีถึง 4 ที่ด้วยกัน สถานที่ที่ตั้งและจัดขึ้นมีดังนี้

  • เวทีแรกจัดที่ชายหาดพัทยากลาง 
  • เวทีที่สองจัดที่ชายหาดพัทยาเหนือ 
  • เวทีที่สามจัดที่ชายหาดพัทยา ซอย4 
  • เวทีที่สี่จัดที่ชายหาดจอมเทียน

ทั้ง 4 ชายหาดนี้เป็นชายหาดที่จัดงาน คอนเสิร์ต 2020 ของงาน Pattaya Music Festival 2020 ทั้งสิ้น ซึ่งแต่ละสถานที่ก็จะมีนักร้องและศิลปินที่แตกต่างกันเป็น ยกตัวอย่างเช่น ในวันที่11 ธันวาคม 2563 เวทีชายหาดพัทยากลาง ทุกคนจะได้พบกับศิลปินคนดังมากมายอย่างเช่น ไอซ์ ศรัณยู, บี พีระพัฒน์ , มาช่า วัฒนพานิช, มอส ปฏิภาณ, เต่า สมชาย, สิงโต นำโชค, และคนอื่นๆอีกเยอะแยะมากมายนี้แค่เวทีแรกเท่านั้นยังมากันเยอะมากขนาดนี้ไม่อยากจะคิดถึงอีก 3 เวทีที่เหลือว่าจะเยอะขนาดไหน

Pattaya Music Festival 2020 งานใหญ่ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่สงสัยและตั้งคำถามว่าเทศกาลนี้เริ่มต้นความสนุกและความมันส์กันวันไหน จากประสบการณ์จริงที่เคยได้ไปมา งานนี้เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-12 ธันวาคม 2563 ส่วนในเรื่องของเวลานั้นก็ตั้งแต่ 17.00 น เป็นต้นไป งานนี้เป็นงานใหญ่ไม่ต่างจากเทศกาลงานดนตรีที่เขาใหญ่เลย ความอลังการน่าจะเท่าๆกันแต่ความมันส์นั้นที่นี้ดีกว่าแน่นอน คนที่เคยไปแล้วจะรู้ดีแต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ไปเลยก็น่าเสียดายมากๆ และสำหรับใครที่ถามถึงสถานที่จัดงาน Pattaya Music Festival 2020 งาน คอนเสิร์ต 2020 นี้จัดขึ้นที่จังหวัดพัทยา ที่งานนี้ถูกจัดขึ้นมาได้เพราะได้ความร่วมจากทั้งสองฝ่ายนั้นก็คือ จังหวัดพัทยาได้ร่วมมือกับองค์กรการบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีจึงทำให้เกิดงานนี้ขึ้นมา งานนี้ถือว่าเป็นงาน คอนเสิร์ต 2020 ที่ใหญ่มากนักร้องและศิลปินดังๆมากันมาก ในปีที่แล้วก็รู้สึกว่าอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เหมือนกัน ใครที่ไม่ได้ไปถือว่าพลาดมาก

ทิ้งท้าย

งาน คอนเสิร์ต เป็นกิจกรรมที่หาได้ทุกๆช่วงเทศกาลแต่เทศกาลที่มักจะเห็นและพบเจอบ่อยมากที่สุดนั้นก็คือช่วงเทศกาลวันหยุดยาวในช่วงปีใหม่แบบนี้และทุกที่ทุกจังหวัดก็มักจะจัดงานแบบนี้กัน ถ้าพูดถึงงานนี้ในปีที่แล้วถือว่าเป็นงานที่ใหญ่และสนุกเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่พลาดไปก็รอใหม่ปีหน้านะ