งานวิ่ง ตารางวิ่ง 2021 “Window on Wales virtual run งานวิ่งที่คุณจะวิ่งที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้”

งานวิ่ง ตารางวิ่ง 2021 “Window on Wales virtual run งานวิ่งที่คุณจะวิ่งที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้”

วันนี้เรามาวิ่งส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่กันดีกว่า สำหรับใครคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองนั้นรักและชื่นชอบในการวิ่งมากๆ วันนี้ก็มีรายการวิ่งมาราธอนดีๆและน่าสนใจมากๆจะมานำเสนอเป็น งานวิ่ง ที่ไม่ควรพลาดและที่สำคัญไปมากกว่านั้นคือ เราจะได้ถือโอกาสนี้วิ่งข้ามปีไปเลย เพราะรายการวิ่งรายการนี้เปิดรับสมัครตั้งแต่เดือนตุลาคม สำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดของที่มากกว่านี้ สามารถตามไปดูต่อกันได้ที่หัวข้อต่อไปได้เลย

งานวิ่ง รายละเอียดของกิจกรรมนี้

งานวิ่งนี้มีชื่อว่า “Window on Wales virtual run งานวิ่งที่คุณจะวิ่งที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้” งานวิ่ง งานนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทีมงาน Window on Wales ประเทศเวลล์และประเทศของเราที่เป็นผู้คิดค้นและกิจกรรมวิ่งนี้ขึ้นมา และสำหรับใครที่ต้องการทราบ ตารางวิ่ง 2021 ต้องรอก่อนเพราะว่าในตอนนี้ตารางวิ่งของปีหน้ายังไม่มา แต่รอไม่นานอย่างแน่นอน เช่นนั้นแล้วเรากลับมาต่อกันที่เรื่องของเราต่อเลย ทุกคนก็ได้ทราบชื่อกิจกรรมกันไปแล้ว ต่อไปมาทราบกันถึงจุดประสงค์ที่จัดกิจกรรม งานวิ่ง งานนี้ขึ้นมาดีกว่า

จุดประสงค์ที่จัดกิจกรรมวิ่งนี้ขึ้นมา

ในส่วนของประเด็นนี้สำหรับใครที่อยากจะรู้หรือว่าทราบถึงจุดประสงค์ที่ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา สาเหตุที่ได้คิดและจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาก็เพื่อที่จะนำรายได้ที่ได้จากการสมัครและบริจาคให้กับกลุ่มจิตอาสาอนุรักษ์สัตว์ป่าในประเทศไทยและนำรายได้ในส่วนของตรงนี้ไปสร้างแหล่งอาหารให้กับช้างที่อาศัยอยู่ในป่าและที่สำคัญไปมากกว่านั้นคือดูแลช้างกำพร้าด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้ก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมทาง Window on Wales ประเทศเวลล์และทีมงานประเทศไทยถึงได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรม งานวิ่ง นี้ขึ้นมา

ความสนุกและความตื่นเต้นที่จะได้รับจาก งานวิ่ง ครั้งนี้

กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นในทุกๆปี และแน่นอนว่าในปีหน้า ตารางวิ่ง 2021 ไม่น่าพลาดอย่างแน่นอน แต่ในส่วนของปีนี้ความสนุกและความตื่นเต้นที่จะพบเจอนั้นมี 2 Challenge ด้วยกันจะเป็นความท้าทายแบบไหนนั้นเดี๋ยวไปดูกันเลย

1.The Ranger’s Challenge

การวิ่งแบบนี้สามารถเดินหรือวิ่งได้ในระยะทาง 15, 30, 50 กิโลเมตร ภายในเวลา 30 นาที

2.The Elephant’s Trek Challenge

การวิ่งประเภทนี้จะวิ่งหรือว่าเดินก็ได้แต่ในระยะเวลาและระยะทางจะแตกต่างกันคือ การวิ่งรูปแบบนี้จะสะสมระยะทาง 30 กิโลเมตร ภายในเวลา 1 วัน

และนี้ก็คือความสนุก ความตื่นเต้นและความท้าทายของกิจกรรมนี้ และสำหรับใครที่อยากทราบกำหนดของ งานวิ่ง และสถานที่จัดและของที่ระลึกต่างๆสามารถติดตามต่อได้ในหัวข้อต่อไปได้เลย

วัน เวลา ของการจัดกิจกรรม

สำหรับคนที่สนใจ อยากลงวิ่งในปีนี้ไม่อยากติดตาม ตารางวิ่ง 2021 เพราะมันนานเกินไป ไม่เป็นไรเพราะกิจกรรมนี้น่าสนใจกว่าเยอะ กิจกรรมวิ่งในครั้งนี้

  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2563-20 ธันวาคม 2563 
  • เริ่มวิ่งและส่งผลในวันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2563

และสำหรับสถานที่ที่ใช้ในการจัดหรือวิ่งนั้นไม่มีกำหนดที่ชัดเจน ทุกคนสามารถจัดและวิ่งที่ใดก็ได้แล้วแต่ตามสะดวกเลย และในส่วนของของที่ระลึกนั้นถามว่ามีไหม? ตอบเลยตรงนี้ว่า..มีอย่างแน่นอนแต่จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

ของที่ระลึกที่จะได้รับจากกิจกรรมวิ่ง

“Window on Wales virtual run ที่คุณจะวิ่งที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้” สำหรับคนที่สนใจและได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งมาราธอนในครั้งนี้ของที่ระลึกที่จะได้รับนั้นมีเยอะมาก เช่น

  • เหรียญรางวัล Save Wild Elephant 
  • ใบประกาศนียบัตร 
  • เสื้อวิ่ง Save Wild Elephan

ในส่วนของเสื้อนั้นถ้าอยากได้คือต้องเพิ่มเงินแต่จะได้รับส่วนลดพิเศษจากปกติเสื้อจะอยู่ในราคา 350 แต่ถ้าเข้าร่วมกิจกรรมนี้จะลดเหลือเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น รายได้ตรงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือช้างในป่าเช่นกัน

ทิ้งท้าย

ตารางวิ่ง 2021 งานนี้เป็นกิจกรรม งานวิ่ง มาราธอนเพื่อการกุศลก็ว่าได้เพราะรายได้ที่ได้จากกิจกรรมวิ่งนี้ทุกอย่างจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิคุ้มครองและดูแลสัตว์ป่าโดยเฉพาะช้างกำพร้า ดังนั้นแล้วสำหรับใครคนไหนที่สนใจและมีจิตใจอยากจะทำบุญก็สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมสนุกๆนี้ได้เลย