เปิดงานมหกรรม Money Expo 2021 จังหวัด ระยอง

ชาวระยองใครที่เป็นสายการลงทุน สนใจการเงินและตัวเลข ห้ามพลาดกับงานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่จัดที่จังหวัด ระยอง เด็ดขาด นอกจากจะพบกับโปรโมชั่นเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนแล้ว ยังมีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน สินเชื่อ SME และการสนับสนุนผู้ประกอบการในยุคโควิด – 19 รวมถึงแคมเปญการเงินการลงทุนต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือและให้คำแนะนำแก่ผู้ที่เข้าร่วมมหกรรมนี้

ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคต

สำหรับแนวคิดหรือคอนเซ็ปต์ของการจัดมหกรรมในครั้งนี้ การเงินการธนาคารได้ตั้งชื่อคอนเซ็ปต์ของงานว่า Future Wealth หรือ ความมั่งคั่งในมิติใหม่แห่งอนาคต โดยรวบรวมธนาคาร สถาบันการเงินต่าง ๆ ตลาดและบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทที่เกี่ยวกับการจัดการกองทุน บริษัทประกันภัยต่าง ๆ โบรกเกอร์ และผู้ให้คำปรึกษาด้านการลงทุน เข้ามาไว้ใน Money Expo เรียบร้อยแล้ว

ประธานที่เป็นพ่องานจัดงานมหกรรมนี้ ก็คือ นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ได้เผยว่า ในยุค Digital Age นี้ มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามามีบทบาทในโลกของการเงินการลงทุนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Blockchain , Fintech , Cryptocurrency ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบด้านการเงินและการลงทุน มีนักลงทุนหน้าใหม่ ๆ ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงการสะสมความมั่งคั่ง ซึ่งวงการการเงินต้องการการลงทุนในมิติใหม่ ๆ ด้วย

Wealth Future มีอะไรบ้าง

ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป จะเป็นจุดเริ่มต้นของการลงทุนที่สามารถทำได้ทั่วโลกไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ต้องมี 

  • Wealth creation คือ การสร้างสรรค์การลงทุนในรูปแบบที่แตกต่างจากยุคก่อน 
  • Wealth Advisers ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญที่ต้องยกระดับความรู้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ลงทุน
  • Wealth Ecosystem ระบบนิเวศของความมั่งคั่ง ต้องมีความสะดวกสบายและรวดเร็วใน
  • Wealth Management เราจะบริหารการเงินของผู้ลงทุนอย่างไรให้มีความมั่งคั่ง ด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง AI หรือ Artificial Intelligence โปรแกรมที่จะช่วยกระจายความมั่งคั่ง ให้เกิดเป็นวงกว้าง ไม่รวมอยู่ที่กลุ่ม ๆ ที่ร่ำรวยกลุ่มเดียวอีกต่อไปนั่นเอง

นอกจากนี้ ภายในงานมหกรรมยังมีให้คำปรึกษาด้านบริการการลงทุน มีหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นอนุพันธ์ หุ้น กองทุน ทองคำ โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่สนใจ รวมไปถึงแคมเปญโปรโมชั่น และกิจกรรมชิงโชคลุ้นรางวัล พร้อมทั้งของที่ระลึกจากมหกรรมอีกด้วย

สรุป

ใครที่ชื่นชอบหรือสนใจสายการเงินการลงทุน ลองแวะมาดูกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานมหกรรม Money Expo ได้ทั้งความรู้ดี ๆ เกี่ยวกับการลงทุนในยุคใหม่ และยังได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ อีกด้วย เพราะความมั่งคั่งรอเราไม่ได้ คุณล่ะพร้อมที่จะเปิดกว้างในเรื่องของการลงทุนที่ไร้ข้อจำกัดในงานมหกรรมการเงิน ระยอง ครั้งที่ 3 แล้วรึยัง