รีวิวเที่ยว เกาะสีชัง แต่ไม่น่าชัง อีกแหล่งท่องเที่ยวแนะนำของเมืองชล

เกาะสีชัง อีกหนึ่งเกาะที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวไม่เคยขาดสาย และปัจจุบันคือ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของชลบุรี ส่วนการเดินทางจากกรุงเทพเพื่อพักผ่อนที่เกาะดังกล่าวไม่ได้เป็นเรื่องยุ่งยากมากนัก เพราะสามารถเดินทางได้ง่ายมาก แถมยังสะดวกเพราะสามารถเดินทางได้หลายช่องทาง ซึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวเกาะสีชัง สวยงามหลายแห่ง ที่หลายคนอาจจะเคยเมินมาก่อน แต่ภาพรวมยอมรับว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่สวยงามมาก

เกาะสีชัง เกาะใกล้กรุงน่าเที่ยว และการเดินทางสะดวก

สำหรับ เกาะสีชัง ถือว่าเป็น แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของชลบุรี ซึ่งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ อย่างมาก ดังนั้นจึงใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมง ดังนั้นเรื่องการเดินทางสะดวกมาก เนื่องจากปัจจุบันมีทั้งรถตู้โดยสาร รถมินิบัสโดยสาร หรืออาจจะใช้รถส่วนตัวก็ได้มาลงเรือเพื่อต่อไปเกาะสีชังที่เกาะลอย ซึ่งที่นี่ที่จอดรถมีมากพอรองรับนักท่องเที่ยวในแต่ละวัน โดยเมื่อใกล้ถึงเกาะจุดแลนด์มาร์คที่เราจะเห็น และเป็นจุดเด่นของเกาะคือประภาคารเด่นตระหง่านในทะเล และในช่วงเย็นอาคารแห่งนี้จะเปลี่ยนสีซึ่งมีความสวยงามมาก 

เที่ยววันเดย์ทริปก็ได้ นอนค้างสักคืนก็ดี 

การท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุง ไม่ได้เป็นเรื่องยากมากนัก เพราะสามารถท่องเที่ยวได้ 2 รูปแบบนั่นก็คือ

  • ไปเช้าเย็นกลับ
  • เที่ยวแบบ 2 วัน 1 คืน 

โดยทั้งสองรูปแบบจะให้ความประทับใจแตกต่างกัน แต่แนะนำว่าควรจะไปค้างดีกว่า เพราะจะได้สัมผัสและสูดโอโซนอากาศบริสุทธิ์ในตอนเช้าของวันใหม่ 

สถานที่ท่องเที่ยวมีหลากหลายและมุมถ่ายรูปสวยหลายแห่ง

ทีนี้มาเจาะ สถานที่ท่องเที่ยวเกาะสีชัง ที่เป็นไฮไลท์ และนักท่องเที่ยวมักจะไปเยือนบ่อยครั้ง คือ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ มณฑปรอยพระพุทธบาท พิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐาน ที่ขาดไม่ได้ก็คือจุดชมวิวที่ช่องคอขาด นอกจากนั้นการท่องเที่ยวที่นี่ ไม่ได้ แค่พักผ่อนหย่อนใจเท่านั้นแต่ยังได้ความรู้กลับไปอีกด้วย เพราะบนเกาะแห่งนี้มี ประวัติ น่าสนใจต่าง ๆ มากมาย นอกจากนั้นยังมีที่พักสวยและอาหารทะเลอร่อยให้เลือกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่นี่เต็มอิ่มแน่นอน กับ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่ควรลิสต์ไว้ในแผนเที่ยว

สรุป 

การท่องเที่ยว เกาะสีชัง ไม่ยุ่งยาก และ เป็นการท่องเที่ยวที่ง่ายมาก เนื่องจากที่นี่คือ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของชลบุรี ส่วนการเดินทางสะดวกรวดเร็ว เพราะจัดเป็น สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุง อีกแห่งหนึ่ง ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด ส่วน สถานที่ท่องเที่ยวเกาะสีชัง มีมากมาย และเต็มไปด้วยความสวยงาม อีกทั้งมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ดังนั้นหากมีโอกาสหาเวลาเดินทางมาเยี่ยมชม และสัมผัสบรรยากาศ ความสวยงาม อีกทั้งสัมผัสวิถีชีวิตชาวเกาะบนเกาะแห่งนี้สักครั้ง รับรองว่าจะมีแต่ความประทับใจกลับไปแน่นอน

 

 

 

เว็บตรงฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา