ดำน้ำดูปะการังอ่าวไทย น้ำใสทะเลสวยใกล้กรุงที่ เกาะขาม

      เกาะขาม อีกหนึ่ง แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดชลบุรี ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็น สถานที่ท่องเที่ยดยอดนิยม จากบรรดานักท่องเที่ยว ส่วนการเดินทางมายังเกาะขามไม่ได้ยากลำบากแต่อย่างใด แต่ต้องมาเช้า ๆ กันสักหน่อย เพื่อซื้อตั๋วเรือข้ามเกาะตามกฎของกรมอุทยานใต้ทะเลเกาะขาม ซึ่งปัจจุบันการท่องเที่ยวที่นี่จะเปิดในช่วงเวลาที่กำหนด ส่วนปัจจุบันกำลังปิดทำการชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 

เกาะขาม ความสวยงามไม่มีที่สิ้นสุด

      ความโดดเด่นของ เกาะขาม คือการได้ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ชมสัมผัสหาดทรายสีขาว ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่เงียบสงบ ทำให้ได้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจสุด ๆ โดยทั่วไปแล้วที่นี่คือเกาะที่มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวมากมาย ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งหากใครไม่ดำน้ำก็สามารถเดินชมความสวยงามรอบเกาะได้อีกด้วย หรือจะเดินชมป่าทางธรรมชาติเพื่อไปยังจุดชมวิวก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน 

การเดินทางสะดวกเที่ยวแบบเช้าเย็นกลับก็ได้ 

      ปัจจุบันที่เกาะแห่งนี้จัดว่าเป็นอีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดชลบุรี ที่น่าสนใจ และต้องมาเยือนสักครั้ง ด้วยการเดินทางแค่ 2 ชั่วโมง จากกรุงเทพ แถมยังสามารถเดินทางมาด้วยรถตู้โดยสาร หรือมินิบัสก็ได้ อีกทั้งค่าใช้จ่ายสำหรับ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่นี่ใช้งบประมาณไม่สูงมาก หรืออาจจะบอกว่าหลักร้อยก็สามารถชื่นชมความสวยงามภายใต้ท้องทะเลได้อย่างเต็มอิ่ม 

ดำน้ำดูปลานีโม่ในทะเลอ่าวไทย 

      อย่างที่ได้บอกไปว่าเราไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกลถึงทะเลฝั่งอันดามัน และสำหรับคนในพื้นที่ภาคกลางสามารถชมความสวยงามของธรรมชาติ รวมถึงความน่ารักของปลานีโม่ ดาราตัวน้อยแห่งท้องทะเลได้ที่จังหวัดชลบุรี ส่วนกำหนดเปิดให้เข้าชมความสวยงามของที่นี่จะเปิดทุกวันไม่เว้นวันหยุด โดยจะมีรอบเรือช่วงขาเข้าเกาะขามในเวลา 8.30-11.00 น. และขากลับในเวลา 13.30-16.30. นอกจากนั้นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวสามารถทำได้ใน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดชลบุรี แห่งนี้ก็คือ พายเรือคายัค ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมเช่นเดียวกัน

สรุป 

      เกาะขาม จัดว่าเป็นอีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดชลบุรี ซึ่งปัจจุบันเน้นการ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เป็นพิเศษ ส่วนกิจกรรมหลังจากขึ้นมาบนเกาะคือ ดำน้ำดูปะการัง ชมปลานีโม่หรือปลาการ์ตูนตัวน้อย ที่แหวกว่ายอยู่ในดงปะการังและดอกไม้ทะเล ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ที่มีทำให้ที่นี่คือ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดชลบุรี ที่ได้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ และพร้อมเดินทางมาชมความสวยงามด้วยตัวเอง โดยสีน้ำทะเลของที่นี่ใสแจ๋วไม่แพ้น้ำทะเลทางฝั่งอันดามันแน่นอน

 

 

 

เว็บสล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท