แนะนำ ที่พักระยองติดหาด บรรยากาศเหมือนบ้านส่วนตัว

หากคุณกำลังมองหา ที่พักระยองติดหาด และใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยวระยอง รวมถึงการเดินทางสะดวกอย่างมาก คงไม่ต้องมองหาให้ยุ่งยาก เพราะเรามีที่พักแนะนำให้ทุกคนพิจารณา ซึ่งแต่ละแห่งต่างเป็น ที่พักมีชื่อในระยอง ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับวันพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้อย่างดี และแต่ละที่เป็นที่พักที่มีชื่อเสียงและมีรีวิวโดดเด่น ทั้งในเรื่องของโลเคชันและบริการ 

ที่พักระยองติดหาด บรรยากาศดีสร้างความประทับใจได้เสมอ

สำหรับ ที่พักระยองติดหาด ในปัจจุบันมีหลายแห่งน่าสนใจ ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะเลือกเข้าพัก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวระยอง เป็นหลัก ด้วยเหตุผลว่าสะดวกในการเดินทาง อีกทั้งได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้าและยามค่ำคืน โดยปัจจุบันที่พักในระยองมีทั้งความสวยงาม และโดดเด่นในเรื่องของบริการ รวมถึงบรรยากาศดีสุด ๆ จนทำให้มีรีวิวออกมามากมาย และล่าสุดได้รับเลือกให้เป็น ที่พักแนะนำในระยอง แต่ในส่วนเรื่องของราคาขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ ในการเลือกรูปแบบที่พักของผู้เข้าพัก ซึ่งจะอยู่ในราคาหลักร้อยจนถึงหลักหมื่น 

โดย 5 ที่พักยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวมักจองข้ามปี

สำหรับที่พักในระยองติดหาด มีหลายแห่งและแต่ละแห่งถือว่าเป็นที่พักมีชื่อเสียง ซึ่งให้บรรยากาศติดหาด ที่มาพร้อมกับหาดส่วนตัวและความเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนมากที่สุดคือ 

วังแก้วรีสอร์ท 

ที่นี่จะมีลักษณะเป็นบ้านพักตากอากาศติดหาด ซึ่งมีหลายรูปแบบให้เลือกพัก พร้อมอาหารเช้า 1 มื้อ บริการดีสุด ๆ และสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวมานักต่อนัก และได้ชื่อว่าเป็น ที่พักมีชื่อในระยอง อีกแห่ง

PrivateRayong 

อีกหนึ่งที่พักในฝันของใครหลายคน เพราะเป็นบ้านพักตากอากาศติดทะเล วิวสวย อีกทั้งมีอาหารทะเลอร่อยคอยบริการ 

บ้านสวนอ่าวไข่

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและเป็นที่พักที่หลายคนเลือกจองเรื่อยมา โดยที่นี่เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ 

โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

ขึ้นชื่อว่า โนโวเทล สามารถไว้ใจได้เสมอ ที่นี่คือห่างจากบ้านเพเพียงแค่ 10 นาที เท่านั้น แต่ที่นี้กลายเป็น ที่พักแนะนำในระยอง 

ร็อคการ์เดน บีช รีสอร์ท 

ที่พักในระดับ 3 ดาว ซึ่งใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอาทิ อนุสาวรีย์สุนทรภู่ อ่าวไข่ และท่าเรือเกาะมัน 

สรุป

สำหรับความสวยงามของ ที่พักระยองติดหาด ไม่ได้มีแค่ 5 ชื่อที่กล่าวถึงเท่านั้น แต่เหตุผลที่ยก 5 ชื่อเป็นเพราะว่า เป็นที่พักใกล้ สถานที่ท่องเที่ยวระยอง นอกจากนั้นยังเป็น ที่พักมีชื่อในระยอง ทำให้ในปัจจุบันกลายเป็น ที่พักแนะนำในระยอง เรียบร้อยแล้ว

 

 

สมัครบาคาร่า888