สัมผัสความสวยงามของ “เกาะช้าง” แหล่งท่องเที่ยวเมืองตราดเที่ยวได้ตลอดปี 

สัมผัสความสวยงามของ “เกาะช้าง” แหล่งท่องเที่ยวเมืองตราดเที่ยวได้ตลอดปี 

เกาะช้าง คือ สถานที่ท่องเที่ยวจ.ตราด ที่หลายคนคิดถึง ทันทีที่มีโจทย์ขึ้นมาว่า วันหยุดในเวลา 2 วัน 1 คืน ควรไปเที่ยวไหนกันดี ที่สามารถพาทุกคนไปสัมผัสกับธรรมชาติครบทุกรส ทั้งทะเลและน้ำตกในที่เดียวกัน โดยเกาะแห่งนี้ยังได้ชื่อว่าเป็น สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของตราด อีกด้วย 

เกาะช้าง เกาะที่ได้เที่ยวทั้งทะเลและน้ำตก

สำหรับความพิเศษของเกาะแห่งนี้คือ นักท่องเที่ยวสามารถเล่นน้ำทะเล และออกเดินทางไปแช่น้ำตกเย็น ๆ ท่ามกลางแมกไม้ตามธรรมชาติ ซึ่งให้อารมณ์สงบ และผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ซึ่งปัจจุบันสำหรับเกาะช้างถือว่าเป็น 1 ใน 6 เกาะน่าเที่ยวของตราด อีกด้วย ดังนั้นหากมีโอกาสไม่คาดเมินออกเดินทางมาเยือนเกาะแห่งนี้สักครั้งในชีวิต ซึ่งปัจจุบันจัดว่าเป็นเกาะที่มีความสวยงาม และถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวโดยไม่เคยขาดสาย เพราะปัจจุบันที่นี่คือ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของตราด

กิจกรรมที่ต้องทำเมื่อมาถึงเกาะ

สำหรับกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เมื่อเดินทางมาท่องเที่ยว เกาะช้าง คือ การดำน้ำโดยมีทั้งครึ่งวันและเต็มวัน, ล่องเรือชมหมู่เกาะ, ตกปลาและตกหมึก, ขี่ช้างเที่ยวทั่วเกาะ , ดูนกและพายเรือคายัค เป็นต้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด ซึ่งจากกิจกรรมที่กล่าวมาเกือบทั้งหมด ทำให้เกาะแห่งนี้เป็น เกาะน่าเที่ยวของตราด จริง ๆ แถมยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ เนื่องจากปะการังทอดแนวยาว ทำหน้าที่เป็นบ้านและแหล่งอาหารของสัตว์ใต้ท้องทะเลมากมาย 

ข้อดีของการตัดสินใจมาเที่ยวเกาะช้าง

การตัดสินใจวางแผนเที่ยวเกาะช้าง อีกหนึ่งเกาะสวยงามของจังหวัดตราด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกาะที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีข้อดีต่าง ๆ มากมาย เพราะเป็น สถานที่ท่องเที่ยวจ.ตราด ที่ให้ความสนุกครบทุกรูปแบบ อาทิเช่น

  • มีโอกาสทำกิจกรรมหลายอย่าง
  • สามารถเที่ยวได้ทั้งทะเล น้ำตก รวมถึงการเดินป่า
  • น้ำตกสวยทุกแห่งไม่ว่าจะเป็น คีรีเพชร, คลองหนึ่ง, คลองนนทรี, คลองพลู และธารมะยม
  • มีลุ้นได้ชมความน่ารักของโลมาอิรวดี

สรุป 

ทั้งนี้การเดินทางมาเที่ยว เกาะช้าง ไม่ยากเลย แต่อาจจะใช้เวลาเดินทางนานเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงเกาะ หลายคนบอกตรงกันว่าหายเหนื่อยทันที เพราะที่นี่เป็น เกาะน่าเที่ยวของตราด จริง ๆ ด้วยบรรยากาศและมีแหล่งทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่าที่นี่คือ สถานที่ท่องเที่ยวจ.ตราด ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ส่วนความสวยงามต้องบอกว่าไม่เป็นรองเกาะใด ๆ ในประเทศไทยเลย ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกหากในปัจจุบันเกาะนี้จะติดโผ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของตราด ที่นักท่องเที่ยวทุกคนไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนเมืองตราด

 

 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา