แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ใกล้ชิดและสูดโอโซนได้เต็มปอดเมืองจันทร์

แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ใกล้ชิดและสูดโอโซนได้เต็มปอดเมืองจันทร์

หากพูดถึง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ของจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็น การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ภายในจังหวัด ถือว่ามีหลายแห่งให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจเลือกเดินทางไปสูดอากาศบริสุทธิ์ รวมถึงไปชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็น แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต ของจังหวัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความเงียบสงบซึ่งมาพร้อมกับความสวยงามตามธรรมชาติโดยไม่ต้องปรุงแต่ง

เมืองจันทร์มี สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ น่าสนใจหลายแห่ง 

ถึงแม้ว่าจันทบุรีจะขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ และหลายคนมักนึกถึงเขาคิชฌกูฏเป็นหลัก แต่ สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ของที่นี่สงบและสวยงามไม่แพ้โซนภาคเหนือหรือเขตอุทยานจังหวัดอื่น ๆ จนกระทั่งกลายเป็น สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำของจันทบุรี ที่นักท่องเที่ยวทุกคนไม่ควรพลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 

1. อ่างเก็บน้ำห้วยตาโบ 

การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่มีความสวยงามชนิดที่ทำให้ถูกเรียกกันว่าเป็น ปางอุ๋งแห่งจันทบุรี โดยที่นี่ยังเปิดให้กางเต็นท์และมีช่องทางเดินชมนกชมไม้ศึกษาธรรมชาติอีกด้วย 

2. น้ำตกเขาสอยดาว 

ความโดดเด่นของที่นี่จนกระทั่งทำให้เป็น แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต คือ เป็นน้ำตกสวยที่สุดในภาคตะวันออก และเป็นน้ำตกที่มีป่าไม้รอบล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนั้นที่นี่ยังเปิดให้เดินป่าอีกด้วย 

3. ผาหินกูบ

อีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำของจันทบุรี ที่ไม่พลาดเมินและกาทิ้งไป โดยที่นี่ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์เขาสอยดาว ซึ่งเปิดให้กางเต็นท์บนเขาได้ แต่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อย และที่สำคัญที่นี่จะเปิดเฉพาะวันเสาร์วันเดียวเท่านั้น 

ความน่าสนใจคือสิ่งที่ได้รับมากกว่าคำว่าท่องเที่ยว

การเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี โดยเฉพาะการออกไปสัมผัสความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ให้กลับมาเยือนจังหวัดที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองรองอย่างง่ายดาย ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ และการท่องเที่ยวของที่นี่ไม่ต้องแย่งชิงสู้รบกับนักท่องเที่ยวอื่น ๆ มากนัก ที่สำคัญความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติทำให้ทั้ง อ่างเก็บน้ำตาโบ, น้ำตกเขาสอยดาว และผาหินกูบ คือสถานที่ที่นักท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และชื่นชอบความสงบนิยมโดยธรรมชาติ เลือกใช้เป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดมาโดยตลอด

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ของจังหวัดจันทบุรี ยังมีความอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย ทำให้ การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ของที่นี่จึงน่าสนใจ และสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมี แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต อีกมากมายรอคอยถ่ายทอดความสุขให้นักท่องเที่ยวทุกคนตลอดเวลา ดังนั้นหากมีโอกาสการเดินทางสู่จังหวัดจันทบุรี เพื่อเก็บเกี่ยวกับสุขและความสดชื่นผ่าน สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำของจันทบุรี ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด

 

 

แทงบอล