ชวนเที่ยวสวนนงนุชพัทยา สวนสวย ไดโนเสาร์เลิศที่ควรมา

ชวนเที่ยวสวนนงนุชพัทยา สวนสวย ไดโนเสาร์เลิศที่ควรมา

ภาคตะวันออกของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเยอะแยะมากมายหลายแห่ง โดยเฉพาะจังหวัดชลบุรี ที่มีจุดแลนด์มาร์กน่าเช็คอินหลายที่ และเชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องรู้จักกับ “สวนนงนุชพัทยา” กันอย่างแน่นอน และวันนี้ BURAPHAEVENT จะขอพาทุกท่านไปชมความสวยงามของสวนนงนุชกันสักหน่อย ถ้าอยากรู้แล้วว่าที่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

สวนนงนุชพัทยา มีอะไรน่าสนใจบ้าง 

สวนนงนุชพัทยา ตั้งอยู่ในตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่นี่เป็นอุทยานต้นไม้ที่มีความหลากหลายมาก ๆ และในตอนนี้ก็ได้มีการจัดเป็นสวนความรู้ให้แก่เด็ก ๆ ที่ได้แวะเวียนมาโดยการนำเอาไดโนเสาร์หลากสายพันธุ์มาวางเรียงรายไว้ที่สวนกระถางและสวนตะบองเพชรอย่างสวยงามทั่วทั้งสวน ซึ่งการที่ได้นำเอาไดโนเสาร์มาวางประดับสวนเช่นนี้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ปกครองและเด็ก ๆ ที่มาเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงมาคนมาเที่ยวสวนนงนุชพัทยากันตลอดทั้งปี 

นอกจากนี้สวนนงนุชพัทยา ยังเป็นสวยที่ติดอันดับสวนสวย 1 ใน 10 ของโลกอีกด้วย ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะพื้นที่ของสวนที่มีมากถึง 1,700 ไร่ รวมถึงยังมีสวนมากกว่า 20 สวน ไว้รอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนให้ได้รับความรู้ความสบายใจและถ่ายรูปกลับเป็นที่ระลึกได้ทุกบริเวณกันเลยทีเดียว และในตอนนี้สวนนงนุชพัทยา ที่พักก็มีให้บริการเช่นกัน นั่นก็คือ NONGNOOCH TRADITION RESORT ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวน โดยผู้ที่เข้าพักจะสามารถเข้าชมสวนนงนุชพัทยาได้ฟรี แถมยังมีกิจกรรมให้ทำอีกหลากหลาย

โดยกิจกรรมแนะนำของที่นี่ก็มีอยู่มากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมนั่งรถชมวิว กิจกรรมให้อาหารปลาช่อนแอมะซอน หรือจะเป็นกิจกรรมนั่งช้าง ที่สวนนงนุชพัทยาก็มีให้บริการอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษจากสวนนงนุชอีกมากมายโดยเฉพาะการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทยยที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะจัดขึ้นเมื่อไหร่นั้นทุกท่านจะต้องติดตามที่ FACEBOOK ของ สวนนงนุชกันได้เลย 

สวนนงนุชพัทยา เข้าฟรีอยู่นะ รู้หรือยัง

ตอนนี้สวนนงนุชพัทยา เข้าฟรี ยังมีโปรอยู่นะคะ ซึ่งสำหรับท่านใดที่ฉีดวัคซีนครบ 3 เข็มแล้วสามารถเข้าชมสวนฟรีตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2565 ไปจนถึง วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 กันเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม ค่าเข้า สวนนงนุชพัทยา จะอยู่ที่ท่านละ 300 บาท เด็กที่มีความสูงถึง 140 เซนติเมตรรวมถึงผู้สูงอายุสามารถเข้าได้ฟรี อีกทั้งยังมีสวนนงนุชพัทยา รีวิว ที่จะทำให้คุณอยากไปเที่ยวที่นี่มากขึ้น รับรองว่าคุณจะได้ท่องสวนนงนุชพัทยากันอย่างจุใจมาก ๆ

 เนื่องจากมีสวนถึง 20 สวนให้ได้เลือกเข้าชม อีกทั้งยังมีแลนด์มาร์กใหม่ ๆ อย่างไดโนเสาร์ให้ผู้ปกครองพาน้อง ๆ หนูมาเข้าชมกันอย่างจุใจ เพราะเข้าได้แบบฟรี ๆ หมดกังวลเรื่องการหาที่พักเพราะที่นี่เขาก็มีที่พักไว้บริการ รวมถึงกิจกรรมเด่น ๆ ที่ควรมาเข้าร่วมอีกมากมาย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ฉีดวัคซีนครบทั้ง 3 เข็มแล้ว อย่าลืมมาใช้โปรนี้กันเยอะนะคะ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าเตรียมกล้องเตรียมอินเทอร์เน็ตไว้แล้วไปเช็คอินที่สวนนงนุชกันเลย

บทสรุป 

สวนนงนุชพัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่ BURAPHAEVENT อยากแนะนำให้คุณได้ไปดูสักครั้ง เพราะที่นี่มีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าคำว่าสวน ซึ่งมีสวนให้เลือกชมถึง 20 สวน และมีจุดถ่ายรูปอีกทั่วทั้งสวน รับรองได้เลยว่าหากท่านได้ไปสักครั้งหนึ่งแล้ว จะต้องคิดถึงที่นี่และอยากกลับมาที่นี่อีกครั้งหนึ่งเป็นแน่ เพราะฉะนั้นหากวันหยุดที่ใกล้จะมาถึงนี้ยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหน สวนนงนุชพัทยาแห่งนี้จะตอบโจทย์ของคุณและครอบครัวได้อย่างแน่นอน

 

 

 

เว็บบอล