ชวนเที่ยว PATTAYA MUSIC FESTIVAL เทศกาลดนตรีที่ห้ามพลาด

ชวนเที่ยว PATTAYA MUSIC FESTIVAL เทศกาลดนตรีที่ห้ามพลาด

ภาคตะวันออกของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเยอะแยะมากมายหลายแห่งกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะจังหวัดชลบุรี ที่มีจุดแลนด์มาร์กที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างประเทศจากทั่วโลกเดินทางมาเช็คอินกันอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังมีชื่อเสียงเลื่องลือในเรื่องอาหารทะเลที่สดใหม่และอร่อย และเชื่อว่าหลาย ๆ คงจะต้องรู้จักกับสถานที่แห่งนี้แน่นอน สถานที่นั้นก็คือ “PATTAYA MUSIC FESTIVAL” และในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมกิจกรรมและบรรยากาศงานอีเวนท์ พัทยา ถ้าอยากรู้ว่าภายในงานจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ภายในงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

PATTAYA MUSIC FESTIVAL เทศกาลแห่งความมันส์กำลังรอคุณอยู่ นั่นคือ “เทศกาลดนตรีพัทยา” ที่ถูกจัดขึ้นทุก ๆ ปี เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่หลาย ๆ คนรอคอย แต่…ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 2019 เช่นนี้ หลายคนเกิดความกังวลที่ว่าปี 2022 จะมีการจัดงานเทศกาลดนตรีหรือไม่ โดยเฉพาะงาน “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2022” ซึ่งเป็นงานที่มีทุกปี ที่รวบรวมศิลปินชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศมาสร้างความสนุกสนาน โดยจัดงานบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา และจะมีนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเข้าร่วมชมเทศกาลดนตรีอย่างคับคั่ง

โดยผู้ที่จะเข้าภายในงาน ต้องปฏิบัติตามระเบียบการป้องกันโรค ดังนี้

– ผ่านจุดคัดกรองทุกคน อุณหภูมิร่างกายต้องไม่เกิน 37.5 องศา เท่านั้น

– ฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็มเท่านั้น หรือ มีใบรับรองการตรวจเชื้อโควิดมาแล้ว ไม่เกิน 72 ชม.

– ภายในรั้วคอนเสิร์ต จำกัดผู้เข้าชม ไม่เกิน 400 ที่นั่ง

– สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เมื่อเข้าสู่บริเวณจัดงาน

– ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค โดยเคร่งครัด

PATTAYA MUSIC FESTIVAL เข้าร่วมกิจกรรมฟรี รู้กันหรือยัง

PATTAYA MUSIC FESTIVALนั้น ยังคงจัดทุก ๆ ปี ผู้ที่สนใจเข้าร่วม PATTAYA MUSIC FESTIVAL สามารถเข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จึงทำให้ผู้คนที่ไปเที่ยวพัทยาในเทศกาลนี้ก็จะหนาแน่นมาก ๆ และจะพบเห็นนักท่องเที่ยวบางส่วนที่ไม่ได้เข้าไปในพื้นที่จัดงานได้พากันจับจองพื้นที่ชายหาดนำเสื่อมาปูเสื้อนั่ง ส่งผลให้บรรยากาศ​การท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เมืองพัทยาคึกคักมากขึ้นและถือเป็นกิจกรรมที่ให้เปิดโอกาสได้ทำการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยา เป็นเมืองแห่งเสียงดนตรี

งานนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก ผู้คนจากทั่วสารทิศก็อยากมาชมบรรยากาศภายในงานแต่ด้วยในช่วงนี้มีโควิด 2019 แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผู้คนเริ่มเกิดความหวาดกลัว เกรงว่าถ้าหากเดินทางไปร่วมกิจกรรมแล้วจะเกิดความแออัดจนกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงขึ้นมาก็จะทำให้เกิดความเสียหายในหลาย ๆ อย่างแต่ว่าทุกท่านไม่ต้องกังวลอะไรใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะว่าทางหน่วยงานของ PATTAYA MUSIC FESTIVAL ถ่ายทอดสดให้ผู้ชมทางบ้านที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมได้ชมบรรยากาศสด ๆ ผ่านทางหน้าจอกันเลย รับรองว่าสนุกสนานไม่แพ้กันเลย เหมือนได้ไปร่วมกิจกรรมภายในงานกันเลยทีเดียว

นอกจากความสวยงามของชายหาดในแต่ละสถานที่ของจังหวัดชลบุรีและอาหารทะเลที่แสนอร่อยมาก ๆ สำหรับสายกินแล้วนั้นหลาย ๆ คนคงเบื่อแล้ว ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวเทศกาลนี้กันดีกว่า PATTAYA MUSIC FESTIVAL ศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ใครที่มีไอดอลเป็นนักร้องศิลปินบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเพราะว่ามีหลากหลายแนวเพลงกันเลยทีเดียว แนะนำและเชิญชวนทุกท่านเลยให้มาเที่ยวชมบรรยากาศภายในงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL กันเยอะ ๆ นะ และถ้าใครที่แวะไปเที่ยวแถวนั้นก็สามารถอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้ากันได้นะ อีกทั้งยังมีของฝากที่ระลึกอีกมากมายให้เลือกซื้อด้วย

บทสรุป

PATTAYA MUSIC FESTIVAL เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นในทุก ๆ ปีและถูกจัดขึ้นมาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นสถานที่โดดเด่นที่มีนักท่องจากทั่วโลกมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก และพัทยาก็เหมือนเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี   ใครที่มาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจหรือมาเที่ยวชมบรรยากาศในเทศกาลนี้ก็ขอฝากให้ทุกท่านคอยติดตามข่าวสารของงานเทศกาลดนตรีนี้ด้วยนะ เพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมสนุกสนานแบบนี้ ถ้าพลาดไปจะเป็นอะไรที่น่าเสียดายมาก ๆ เครดิตรูปภาพ

 

 

 

เว็บบอล