พาส่อง ตลาดกลางคืนชลบุรี ใครอยู่ใกล้ต้องห้ามพลาด!

ตลาดกลางคืนชลบุรี

ไหนๆ ใครที่อยู่จังหวัดชลบุรี หรือไปเที่ยวชลบุรีบ้างยกมือขึ้น!!! วันนี้เราจะพาทุกท่านไปส่อง ตลาดกลางคืนชลบุรี ที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะ ตลาดนัด นับเป็นจุดศูย์รวมของชาวชลบุรีเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีท่องเที่ยวคอยมาเดินเลือกซื้อสินค้าและอาหารเพียบ

ซึ่งที่ชลบุรีนั้นก็มี ตลาด มากมายหลายที่ให้เลือกเดินกัน โดยเฉพาะ ตลาดกลางคืน บอกเลยว่าครึกครื้นสุดๆ มีให้เลือกทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ รวมไปถึงของฝากมากมาย วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปชม ตลาดกลางคืนชลบุรี ที่น่าไป โดยเราจะแยกเป็นหมวดๆ ไป จะได้เลือกกันถูก ไปดูเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

รวม ตลาดกลางคืนชลบุรี สำหรับสายช้อปปิ้ง เสื้อผ้า ของฝาก มีครบ! 

  1. ตลาดนัดนินจาอมตะ

ที่ตลาดนัดแห่งนี้ นับได้ว่าเป็น ตลาดกลางคืน อันดับต้นๆ ของเมืองชลบุรีเลยก็ว่า เป็นศูนย์รวมทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน ตลาดกว้าง มีร้านค้านับพันร้านและแบ่งออกเป็นหลายโซน ส่วนมากจะจำหน่ายเสื้อผ้า ของฝาก ต้นไม้ และก็มีอาหารรวมไปถึงโซนนั่งทานอาหารอีกด้วย

  1. ถนนคนเดิน บางเสร่

ถนนคนเดิน บางเสร่ เป็นถนนคนเดินที่อยู่ติดริมชายหาด ติดทะเล บอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีมาก เดินช้อปปิ้งไป ฟังเสียงคลื่นซัดไปฟินสุดๆ ไปเลย แถมที่นี่ยังมีสินค้าต่างๆ ขายมากมาย ราคาไม่แพง เดินเลือกซื้อกันได้แบบเพลินๆ

  1. พัทยาวอล์กกิ้งสตรีท

พัทยาวอล์กกิ้งสตรีท เป็น night market ที่ได้รับความนิยมมาก ผู้คนทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยว ต่างหลังไหลเข้าไปท่องเที่ยว ณ ที่แห่งนี้กันมากมาย สมแล้วกับคำว่าเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหลเพราะพัทยาวอล์กกิ้งสตรีทนั้นเรียกได้ว่าครึกครื้นมาก มีสินค้าต่างๆ ขายมากมาย มีครบทุกประเภท อยากได้อยากซื้ออะไร เรียกได้ว่ามีครบ จบทุกอย่าง ใครที่คิดไม่ออกว่าจะไปเดินเที่ยวที่ไหน ต้องลองไปที่พัทยาวอล์กกิ้งสตรีท

รวม ตลาดกลางคืนชลบุรี สำหรับสายกิน! อาหารทั้ง ของคาว ของหวาน อิ่มจุกๆ ในทีเดียว

ตลาดกลางคืนชลบุรี
  1. ตลาดกลางคืน เทพประสิทธิ์

ตลาดนัดเทพประสิทธิ์ หรือตลาดการเคหะ เป็น ตลาดใกล้ฉัน ที่มีอาหารทั้งคาวหวานแบบครบครัน มีพื้นที่กว้าง แต่ละโซนแบ่งแยกชัดเจน มีอาหารทะเลจำหน่ายแบบสดๆ ต้องไปลอง เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติในเมืองพัทยาใต้นิยมเดินกันเยอะมาก

  1. ตลาดนัดใหม่นาเกลือ เมืองพัทยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศูนย์รวมอาหารของทางพัทยาเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ ตลาด ที่นี่จะมีร้านค้าเพียงแค่ 50 ร้าน แต่ของกินที่นี่บอกเลยว่าเด็ดทุกร้านเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีอาหารอย่างหลากหลายแทบไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็น ของกินเล่น กับข้าว เมนูเด็ดๆ และของหวาน ขนมอีกมากมาย ผลไม้สดๆก็ไม่พลาด ที่สำคัญยังมีอาหารทะเลจำหน่ายให้อีกด้วย

  1. ตลาดหน้าศาลชลบุรี

เป็น ตลาดใกล้ฉัน สำหรับสายกินโดยเฉพาะ เปิดยาวๆ จนถึงตี 1 มีอาหารน่าทานจำหน่ายมากมาย ของกินหลากหลายแถมทำใหม่สดๆ เลย เมนูเด็ด ก็คงไม่พลาดส้มตำไก่ย่าง ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง และของทานเล่นอีกเพียบ ใครสายหิวดึกต้องรีบไปเดินชม ตลาดกลางคืน แล้ว

รวม ตลาดกลางคืนชลบุรี สำหรับสายแฮงค์เอาท์ ถูกใจสายนั่งชิล 

ตลาดกลางคืนชลบุรี
  1. ถนนคนเดิน บางแสน

ถนนคนเดิน บางแสน ตลาดใกล้ฉัน จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่แฮงค์เอาท์ของเหล่าวัยรุ่น สามารถมานั่งดื่ม นั่งรับประทานอาหารได้ในโซนที่จัดไว้ มีจัดงานคอนเสิร์ตเล็กๆ ไว้ให้นั่งฟังเพลงเพลินๆ แถมยังมีของจำหน่ายเพียบ บอกเลยใครที่มาชลบุรีแล้วไม่แวะถนนคนเดินบางแสน ถือว่ามาไม่ถึง!

  1. มามุงมาร์เก็ต ชลบุรี

เป็นถนนคนเดิน ตลาดใกล้ฉัน ที่ติดริมทะเล ใกล้กับพัทยา บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ เพราะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกมุม ติดทะเล นอกจากจะมีของกิน ของฝาก ของจุกจิกขายมากมายแล้ว ยังสามารถพาก๊วนมานั่งชิลๆ ได้อีกด้วย เพราะ ตลาดกลางคืน ที่นี่มีโซน Chilling Zone คือจะมี DJ และ Folk Song มาเพิ่มความบันเทิงให้กับเรา

  1. Jomtien beach night market

ตลาด แห่งนี้เป็นสถานที่จำหน่ายสินค้าและอาหารมากมาย บอกเลยว่าที่นี่มีครบทั้ง แสง สี เสียง มีความครึกครื้น อาหารอร่อย แถมยังมีโซนนั่งชิลๆ สำหรับแก๊งค์เพื่อนอีกด้วย ใครเบื่อๆ ก็ลองแวะมาที่นี่จอมเทียนบีช night market ดูได้

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย