ชี้เป้า ร้านลับพัทยา เมืองท่องเที่ยวสุดวิเศษ แหล่งบันเทิงครบครัน

ร้านลับพัทยา

ใกล้วันหยุดยาวแล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่มีแพลนจะไปเที่ยวพัทยา ต้องห้ามพลาดบทความนี้ เพราะวันนี้เราจะมาชี้เป้า ร้านลับพัทยา ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา ที่น้อยคนนักที่จะรู้จัก แม้แต่ คนพื้นที่ เองก็ยังไม่เคยได้ไปลอง แต่ต้องบอกเลยว่าแต่ละร้านนั้นรสชาติระดับภัตตาคาร ในราคาย่อมเยา อีกทั้งยังเดินทางง่ายมาก หากพร้อมแล้ว เราจะพาทุกท่านไปส่อง ร้านลับพัทยา 2566 ที่ต้องไปให้ได้หากมาเยือนพัทยา ไปชมกันเลยค่ะ

ร้านลับพัทยา

8 ร้านอาหารลับ รสชาติเป็นหนึ่งในเมืองพัทยา ต้องลอง!

คัดมาแล้ว 8 ร้านลับพัทยา อาหารอร่อย ร้านอาหารติดทะเล ที่หลายคนอาจไม่รู้ว่ามีมาก่อน วันนี้เราจึงได้เลือกมาให้แบบจุกๆ จะมีร้านไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

  1. เฮียหมา 5 หมู

ร้านลับพัทยา ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณหน้าทางเข้าบิ๊กซีพัทยาใต้ เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 20 ปี เป็นร้านเล็กๆ ลับๆ เมนูเด็ด ทั้งนั้น โดยเฉพาะเมนู 5 หมูอย่าง หมูกรอบ หมูเด้ง หมูแดง หมูสับ และแคปหมู บอกเลยว่าอร่อยมาก

  1. ครัวป้าติ๊ด

ครัวป้าติ๊ด ร้านอาหารลับพัทยา เป็นร้านที่ขายอาหารหลากหลายเมนู ทั้ง ซีฟู้ด กะเพรา อาหารจานเดียวทั่วไป ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลหนองปรือ เรียกได้ว่าเป็นร้านลับ ที่คนเข้าเยอะมากๆ เลยทีเดียว

  1. ก๋วยเตี๋ยวต้มยำนายปุ้ม

เอาใจคนรักเส้นกับร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำนายปุ้มกันบ้าง ที่นี่เมนูแนะนำคือ ก๋วยเตี๋ยว น้ำซุปรสเด็ด แซ่บถึงทรวง พิกัดอยู่ที่ซอยบุญสัมพันธ์ เดินทางง่ายมาก

  1. บัวทองแอท บีช

ร้านบัวทองแอท บีช เป็นร้านขายอาหารที่มีให้เลือกหลายเมนูมากๆ ตั้งอยู่ในซอย โพธิสาร 6 ร้านอาหารติดทะเล จุดเด่นของร้านคือบรรยากาศดี รองรับลูกค้าได้เยอะ แถมรสชาติอาหารบอกเลยว่าเด็ดจริง

  1. ขนมเส้นคุณย่า

ขนมเส้นที่ว่านี้ก็คือขนมจีนนั่นเอง เป็นร้านขนมจีนรสเด็ด ร้านลับพัทยา 2566 สูตรเฉพาะของทางร้าน มีน้ำยาให้เลือกเยอะ แถมยังมีเมนูอาหารประเภทอื่นๆ อีกเพียบ ราคาไม่แพง ตั้งอยู่บนถนนชัยพรวิถี​ ตำบลหนองปรือ​ อำเภอบางละมุง

  1. ครัวหลังบ้าน ณ จอมเทียน

จะเรียกว่า ร้านลับพัทยา ก็ไม่เชิง เพราะที่นี่ลูกค้าเยอะมากๆ เป็นร้านสุดฮิตที่อยากให้ทุกท่านได้มาลิ้มรส ที่นี่มี อาหารตามสั่ง ให้เลือกหลายสิบเมนู สดใหม่ทุกจาน รสชาติอร่อยมาก ร้านอาหารติดทะเล ซึ่งร้านนี้ก็ตั้งอยู่แถวตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุงนี้เอง

  1. ซาซิมิ หาดลับ นาเกลือ 18

ร้านซาซิมิ ที่สดใหม่ และรสชาติเป็นเลิศ ให้บริการ อาหารทะเล กันแบบสดๆ ตกใหม่เลย ที่สำคัญยังมีเมนูฮิตอย่างหมึกช็อตด้วย ต้องรีบมาลองแล้ว โดยร้านนี้ตั้งอยู่ริมหาด ร้านอาหารติดทะเล ซอยนาเกลือ 18 อำเภอบางละมุง

  1. เจ๊อ้อ ตามสั่ง

ปิดท้ายกับ ร้านอร่อย ในราคาที่ย่อมเยา ร้านเจ๊อ้อ ร้านอาหารลับพัทยา ตั้งอยู่ในซอยเพนียดช้าง 6 ร้านเปิดในบ้าน อาหารสดใหม่ เมนูกะเพราคือยืนหนึ่ง อร่อย ให้เยอะ แถม ราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 25 บาทเท่านั้น

ร้านลับพัทยา

คาเฟ่ลับเมืองพัทยา เอาใจสายทำคอนเทนต์ ถ่ายรูปสวยมาก! 

ทานอาหารอิ่มแล้ว เรามาต่อกันด้วยเครื่องดื่มสักแก้วดีกว่า พาไปชม 3 คาเฟ่ลับพัทยา ร้านลับพัทยาที่สายทำคอนเทนต์อย่างเราห้ามพลาด

  1. Dripoly

คาเฟ่สไตล์มินิมอล ร้านอาหารลับพัทยา แต่ก็ผสานความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัว บรรยากาศรมรื่น เครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม แถมยังมีเมนูสุขภาพขายอีกด้วย

  1. Spa Cafe : Salus Per Alimentum

เป็นคาเฟ่ ร้านลับพัทยา2566 ที่มีความอบอุ่นมาก เหมือนได้นั่งดื่มกาแฟในบ้านของตัวเอง บรรยากาศดี เป็นร้านเล็กๆ ที่บอกเลยว่าลับจริง แต่ถ้าได้มาคือคุ้มสุดๆ

  1. A•ดิเรก

คาเฟ่สุดท้าย มาเป็นสไตล์บาหลี เพราะตั้งอยู่ริมทะเล ธีมร้านคือเก๋มาก เหมือนกับว่าได้นั่งอยู่ในร้านกาแฟที่เกาะบาหลีจริงๆ ร้านอาหารลับพัทยา มุมถ่ายรูปเพียบ แถมกาแฟเมนู Signature ของร้าน ก็เด็ดมากเลยทีเดียว

เมืองพัทยา เมืองแห่งศิวิไลซ์ จุดศูนย์รวมของนักท่องเที่ยว

เมืองพัทยา เป็น เมืองท่องเที่ยว ที่ฮิตที่สุดในประเทศไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งหลายต่างก็หลงสเน่ห์ของเมืองพัทยา เพราะเป็นสถานที่ที่ครบครันทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และธรรมชาติอันแสนสวยงาม แถมยังมีร้านลับพัทยา ให้เราคอยค้นหาและไปลิ้มลองรสชาติมากมาย เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ทำคอนเทนต์แนวชิมอาหาร ต้องรีบไปตะลุยหาร้านลับพัทยา 2566 ที่เราได้หยิบยกมาในวันนี้ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย