ความสนุกภายในงาน แบกะดิน งานแห่งความบันเทิงที่ครบรส

สำหรับมหาวิทยาลัยบูรพานั้น เป็นมหาลัยที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี โดยคณะที่มีชื่อเสียงด้านศิลปะนั่นก็คือคณะศิลปกรรมศาสตร์ ซึ่งในแต่ละปีทางคณะจะมีการจัดงาน แบกะดิน ขึ้นมาเพื่อให้นักศึกษาและบุคคลภายนอกได้ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็มีการแสดงดนตรี ร้านขายของ และร้านขายอาหารมากมาย หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ วันนี้เราก็เลยจะเชิญชวนทุกคนมาชมความสวยงามของกิจกรรมภายในงานนี้กัน

แบกะดิน

เชิญชวนร่วมงาน แบกะดิน งานประจำปีที่มหาวิทยาลัยบูรพา

สำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปเยือนแถว มหาวิทยาลัยบูรพา เชื่อว่าคุณจะต้องนึกถึงงานแบกะดินกันอยู่แน่นอน เพราะในทุก ๆ ปี ที่มหาลัยบูรพาจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ขึ้น ซึ่งงานที่กล่าวถึงนี้ก็เป็นงานของคณะศิลปกรรมศาสตร์ภายในงานก็คับคั่งไปด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย รวมถึงมีการแสดงดนตรีสดและแสดงโคฟเวอร์แดนซ์จัดเต็มกันตลอดทั้งคืน นอกจากกิจกรรมสนุก ๆ เหล่านี้แล้ว ที่สำคัญภายในงาน มอบู ยังมีร้านค้าที่เปิดขายผลงานศิลปะของนิสิตนักศึกษา มหาวิทยาลัย มากมายเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราออกเดินทางไปสำรวจสถานที่แห่งความสนุกภายใน แบกะดิน กันเลยดีกว่า

1. เทศกาลดนตรี

อย่างที่เรารู้กันดีว่าความสนุกภายในงานแบกะดินนอกจากจะครบรสไปด้วยแสง สี เสียง และคุณภาพคับแก้วของศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยแล้วเท่านั้น ที่สำคัญภายในงานยังมีจัดการแสดงคอนเสิร์ตใน มหาวิทยาลัย สำหรับวงดนตรีที่ต้องการจะมาโชว์ฝีมือให้ผู้คนในงานได้ชมกัน โดยกฏของการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวคือ ผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลลงในฟอร์มให้ครบ พร้อมกับส่ง Demo Cover ความยาวไม่เกิน 2-3 นาที ซึ่งถ้าหากวงไหนที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว ทางมหาวิทยาลัยจะทำการประกาศลงในเว็บของ มอบู โดยตรง

2. การจัดตั้งร้านค้าในงาน 

สำหรับใครที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรม แบกะดิน BAE KA DIN และอยากจะมาจำหน่ายของภายในงาน ทาง มอบู ก็เปิดโอกาสให้ทั้งคนใน มหาวิทยาลัยบูรพา และคนนอกเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยทางมหาลัยจะมีการเก็บข้อมูลร้านค้า ซึ่งประกอบด้วย อายุเจ้าของร้านค้า หมายเลขบัตรประชาชนเจ้าของร้านค้า ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ และสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของ 1 ฉบับ ซึ่งสามารถส่งข้อมูลเข้ามาได้ทางแบบฟอร์มที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ และหากร้านไหนที่ผ่านการคัดเลือก ทางมหาลัยก็จะประกาศผลผ่านทางเฟสบุ๊ค 

แบกะดิน

3. ประเภทร้านค้าภายในงาน

ร้านค้าภายในงาน แบกะดิน BAE KA DIN จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน คือ ร้านค้า Homemade และร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม โดยกฎทั่วไปของร้านค้า Homemade คือต้องนำสินค้าที่ผลิตเองมาขายเท่านั้น ทางสโมสรไม่อนุญาตให้นำสินค้ามือสองหรือสินค้าที่รับต่อมาจากคนอื่นมาขาย รวมถึงสินค้าที่ผิดกฎหมายทุกชนิดก็ห้ามนำมาจำหน่ายเช่นเดียวกัน หากตรวจเจอจะทำการปรับเงินเป็นจำนวน 500 บาท ส่วนร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม ไม่อนุญาตให้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดทุกชนิดมาขาย ซึ่งก่อนจะเริ่มงานทางสโมสรนิสิตจะมีการตรวจตราอีกครั้งก่อนที่จะเริ่มจำหน่าย

4. ภาพรวมบรรยากาศภายในงาน

สำหรับภาพรวมบรรยากาศในงานแบกะดิน BAE KA DIN นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปิน วง Cover ร้าน Homemade ร้านขายอาหารและเครื่องดื่มแล้วเท่านั้น อีกทั้งในงานมหาวิทยาลัย ยังได้จัดให้มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทุกคนได้เข้าร่วมอีกมากมายเลย รวมถึงใครที่อยากจะมาหาหนังสือ การ์ตูน สิ่งพิมพ์ วรรณกรรม หรือข่าวสารต่าง ๆ ภายในสำนักหอสมุดก็มีงานแสดงสินค้าที่เปิดให้บริการตลอดทุกวันเลย 

ชมความสวยงามของกิจกรรม พบความสนุกกันในงานแบกะดิน อย่างเพลิดเพลิน

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เชื่อว่าคงมีคนไม่น้อยเลยที่อยากจะไปเที่ยวโครงการแบกะดินกันแล้ว สำหรับใครที่รู้สึกสนใจและอยากมาเปิดโอกาสพิเศษให้กับตัวเอง รวมถึงอยากจะมาโชว์งานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของตัวเองกันภายในงาน พร้อมกับเผยเกร็ดความรู้ให้กับทุกคนได้ชมกัน ก็อย่าลืมปักหมุดแล้วตามไปเช็คอินพิกัดกันที่ มหาวิทยาลัยบูรพา กันดู เราเชื่อว่างานแห่งนี้จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอนเลย

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย