ตลาดชลบุรี กลางคืน ใครสายเที่ยวต้องมาให้ได้ในชีวิตนี้!!

ตลาดชลบุรี กลางคืน

สังเกตไหมหลายๆ ครั้งที่บางคนต้องการเที่ยวสถานที่ใดสถานที่หนึ่งในเวลาดึกแต่ก็ยังนึกไม่ออกว่ามีที่ไหนที่เปิดบ้างนอกจากร้านอาหารหรือบาร์ เพราะฉะนั้นในวันนี้เราเลยจะพาทุกคนที่สงสัยไปพบกับคำตอบนั้นเองซึ่งสถานที่ที่เราจะนำเสนอก็คือ ตลาดชลบุรี กลางคืน โดยจัดขึ้นใน จังหวัดชลบุรี เท่านั้น ว่ากันว่าจังหวัดนี้เป็นจังหวัดที่มีทั้งนักท่องเที่ยว คนไทย คนจีน คนต่างชาติเดินดูของหรือเดินเที่ยวในเวลาดึกดื่นมากที่สุดอาจจะเป็นเพราะบรรยากาศ แสง สี เสียงรอบตลาดนัดที่ทำให้คนหลั่งไหลเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้ หากใครอยากรู้ว่าที่แห่งนี้มีอะไรขายหรือมีอะไรน่าซื้อบ้างในปี 2024 ให้ติดตามอ่านในหัวข้อถัดไปได้เลย

ตลาดชลบุรี กลางคืน ที่เปิดบริการในปัจจุบันมีที่ไหนบ้าง?

หัวข้อนี้สำคัญมากไม่พูดไม่ได้เพราะเราจะมาบอกเกี่ยวกับ ตลาดชลบุรี กลางคืน ว่าจริงๆ แล้วมีอะไรขายบ้างในตลาดแห่งนี้แล้วก็แนะนำ ตลาดนัดชลบุรีมีวันไหนบ้าง เผื่อใครมาผิดวันจะได้ไม่ตกใจว่าตลาดปิดแล้วเดินทางจากต่างจังหวัดมาเพื่อเที่ยวโดยเฉพาะแต่กลับเศร้าอดเดินดูของต่างๆ โดยรวมแล้วของที่ขายกันในตลาดเหล่านี้ก็จะมีแต่พวกของกิน อาหาร ขนม ผลไม้ เครื่องแต่งกายแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า ของใช้ ของสะสมต่างๆ เครื่องประดับ ต่างหู ของเล่น ฯลฯ อีกมากมาย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้แล้วต่อจากนี้เรามาดูตลาดชลบุรีกลางคืน ว่ามีที่ไหนเปิดบริการดึกๆ ตามมาเลย

1. ตลาดกลางคืนบางแสน

ตลาดแห่งนี้จะเปิดบริการเฉพาะวันศุกร์ วันเสาร์และวันอาทิตย์ในเวลา 17:30 – 23:00 น. เท่านั้น ส่วนใหญ่ที่เห็นเลยจะมีอาหารทะเลแบบสดๆ อย่างหมึกย่าง กุ้งเผาตัวโตๆ หอยแครงลวกน้ำจิ้มซีฟู้ด มีเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ และอื่นๆ ตลาดนี้ยังถือเป็น ตลาดเสื้อผ้าชลบุรี อีกแห่งหนึ่งที่มีให้เครื่องแต่งกายให้ยืนเลือกมากแถมราคาถูกด้วย ไม่พอนะยังมีร้านอาหารให้นั่งกินแบบอร่อยๆ รวมถึงมีคอนเสิร์ตให้รับชมได้บรรยากาศดีๆ ตอนดึกแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินเล่นกินเที่ยวไปในตัวด้วย ขอแนะนำที่นี่ดีจริง หากไม่เชื่อสามารถมาสัมผัสบรรยากาศได้ด้วยตัวเองแล้วจะไม่ผิดหวังที่เลือกมาที่นี่

ตลาดชลบุรี กลางคืน

2. ตลาดปลาบางแสน

ต่อมาตลาดแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า ตลาดปลาบางแสน หรือ ตลาดชลบุรี ญี่ปุ่น โดยจะเปิดบริการทุกวันในเวลา 10:00 – 22:00 น. เท่านั้น และปิดเฉพาะวันอังคาร ภายในตลาดจะมีบรรยากาศคล้ายอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ทำให้ไม่รู้สึกแตกต่างอะไรเมื่อเทียบกับตลาดญี่ปุ่นจริงๆ ตลาดนี้มีทั้งอาหารทะเลสด มันญี่ปุ่นเผา เบนิฮารุกะซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% มีหมูกรอบ หมึกทอดกรอบ ก๋วยเตี๋ยวแซ่บแห้ง ปิ้งย่างญี่ปุ่นและมีอาหารประเภทอื่นอีกมากมายให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ถ้าใครชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นทุนเดิมปกติอยู่แล้วขอแนะนำให้ลองไปกินที่ตลาดแห่งนี้ดูอาจจะอร่อยกว่าอาหารที่กินอยู่ทุกวันก็ได้

ตลาดชลบุรี กลางคืน

3. แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

สุดท้ายแล้ว คือ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เป็น ตลาดกลางคืน ศรีราชา อีกแห่งหนึ่งที่จะเปิดบริการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ในเวลา 11:00 – 21:00 น. เท่านั้น และเปิดบริการวันเสาร์ถึงวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ในเวลา 10:00 – 21:00 น. เท่านั้น ที่แห่งนี้ก็จะขายประเภทอาหาร เครื่องดื่ม ของกิน ขนม ของที่ระลึก อาหารทะเล รองเท้า กระเป๋า เครื่องแต่งกายแฟชั่น เครื่องประดับมากมาย ภายในบรรยากาศดีเช่นกันไม่แพ้ตลาดแห่งอื่นเลย มีสวนสุขภาพให้เดินเล่นรอบๆ ด้วย หากใครสนใจจะมาเที่ยวสามารถไปได้เลยเพราะความสนุกรอทุกคนอยู่

สรุปเกี่ยวกับตลาดชลบุรี กลางคืน ที่นักท่องเที่ยวต้องยอมรับว่ามาแล้วคุ้มจริง

เมื่อเรากล่าวถึง ตลาดชลบุรีกลางคืน มันต้องมีความน่าตื่นเต้นแล้วก็อยากลองเที่ยวอยู่แล้วโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ชอบออกไปเที่ยวตอนดึกๆ มักจะมาที่นี่กันเยอะมากเพราะมีทั้ง ตลาดกลางคืนบางแสน ตลาดเสื้อผ้าชลบุรี ตลาดชลบุรี ญี่ปุ่น และ ตลาดกลางคืน ศรีราชา แถมยังมีของกินอร่อยๆ อีกเพียบ ราคาถูกด้วย เพราะฉะนั้นทุกคนต่างก็ยอมรับว่าคุ้มจริงเมื่อได้มีโอกาสมาสัมผัสบรรยากาศจริง เที่ยวจริง เราเลยแนะนำตลาดให้เผื่อบางคนอยากตามมาเที่ยวดูบ้าง ถ้าเที่ยวเสร็จแล้วตอบด้วยนะว่าคุ้มจริงไหมที่นำเสนอไป ขอให้พวกคุณสนุกกับการเที่ยวในครั้งนี้

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย