แลนดมาร์คใหม่ล่าสุด สไตล์ญี่ปุ่น Bangsaen Toshin

Bangsaen Toshin

อยากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่จำเป็นต้องไปถึงต่างประเทศ เพียงแค่ชลบุรีก็สามารถท่องเที่ยวในรูปแบบสไตล์ญี่ปุ่น ได้ในราคาเบา ๆ และได้รับบรรยากาศเหมือนกับไปเดินอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นจริง ๆ และสถานที่น่าสนใจที่เราได้กล่าวถึงนั่นก็คือ Bangsaen Toshin (บางแสน โทชิน) เป็นย่านแลนด์มาร์ค บางแสนใหม่ล่าสุด อยู่บนพื้นที่การค้าขนาด 460 ตารางเมตร 

ทำออกมาด้วยรูปแบบร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านดื่มกินตามแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรูปแบบที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย มีความสะดวกสบายในทุกด้าน ที่จอดรถกว้างขวาง ไม่ว่าจะมาเดินกินลมชมวิว ดื่มด่ำบรรยากาศกับไลฟ์สไตล์เที่ยวญี่ปุ่นที่บางแสนแห่งนี้ หรือมาชิมอาหารประเภทต่าง ๆ ซึ่งราคาไม่แพงอย่างที่คิด สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูป คงมีภาพกลับไปมากมายอย่างแน่นอน เพราะว่าไม่ว่าจะมองไปมุมไหน ที่เที่ยวใหม่บางแสน ก็มีความสวยงามแปลกตาแบบญี่ปุ้น ญี่ปุ่น และเป็นจุดถ่ายรูปได้สวยทุกมุมนั่นเอง 

Bangsaen Toshin บางแสน โทชิน ที่เที่ยวแห่งใหม่แบบญี่ปุ่น ทำไมถึงต้องไป

จังหวัดชลบุรีนั้น นอกจากมีทะเลที่สวยงาม และแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติมากมาย ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนกับใครอยู่อีกแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองของชลบุรี เป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ยอดนิยม ที่ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว มีลักษณะเหมือนกับประเทศญี่ปุ่นแบบเป๊ะ ๆ 

ถ้าหากไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าที่นี่คือประเทศไทย และสถานที่เรากล่าวถึงมีชื่อว่า บางแสน โทชิน สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าชลบุรีนั้น มีสถานที่เที่ยวแบบญี่ปุ่นที่บางแสน ก็สามารถไปท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ตอนนี้ และที่ใครกำลังคิดอยู่ว่าจะไปที่เที่ยวใหม่บางแสนแห่งนี้ดีหรือไม่ เราจึงได้ยกเหตุผลเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ของคุณมาดังต่อไปนี้ 

  1. ท่องเที่ยวได้เหมือนอยู่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่ต้องเดินทางไกลค่าใช้จ่ายไม่สูง
  2. เป็นแลนด์มาร์คบางแสนแห่งใหม่ เหมาะแก่การไปถ่ายรูปเช็คอินมากที่สุด
  3. มีอาหารราคาถูกให้ได้ลิ้มลองมากมาย และมีอาหารนานาชนิด
  4. เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย เพราะระยะทางไม่ห่างจากกรุงเทพฯ
  5. เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่น่าสนใจ ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับตัวคุณและครอบครัว 

แลนด์มาร์คบางแสน รูปแบบญี่ปุ่นแห่งใหม่ ไม่มาถือว่าพลาด

เชิญชวนทุกคนมาท่องเที่ยว Bangsaen Toshin แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด บางแสน โทชิน เป็นสถานที่เช็คอิน แลนด์มาร์คบางแสนแห่งใหม่น่าสนใจ อยู่ที่จังหวัดชลบุรี ทำออกมาในรูปแบบย่านการค้าแบบญี่ปุ่นสุดชิว มาพักผ่อนหรือเดินเที่ยวก็เพลินมาก และมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ๆ จะถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ ถ่ายแบบครอบครัวก็ได้ทั้งหมด ขับรถส่วนตัวมาได้อย่างสะดวก ที่จอดรถกว้างขวาง หรือนั่งรถโดยสารมาก็รวดเร็ว 

สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งตอนกลางวัน และตอนกลางคืน เนื่องจากจะมีลักษณะของบรรยากาศ ที่แตกต่างกันคนละฟิวเลย กลางวันชมความสวยงานของร้านค้า กลางคืนชมความยาวของแสงไฟประดับ มีอาหารราคาถูกให้ลิ้มลองมากมาย สี่งที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะได้รับและประทับใจทุกครั้ง คือความเป็นญี่ปุ่นที่ชัดเจนมาก เหมือนกับยกเมืองญี่ปุ่นมาตั้งไว้ จึงถูกขนานนามว่า เที่ยวญี่ปุ่นที่บางแสน เราไม่อยากให้ทุกคนพลาดสถานที่เที่ยวใหม่บางแสนแห่งนี้ อยากให้มาชม ชิม ด้วยตัวคุณเอง

Bangsaen Toshin

ปักหมุดร้านที่น่าสนใจ ในโครงการ บางแสนโทชิน

เพียงแค่แวะมาที่เที่ยวใหม่บางแสน ก็ได้รู้สึกเหมือนเดินเที่ยวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่เปิดมาสด ๆ ร้อน ๆ แต่ด้วยความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร มาในสไตส์น่ารักแบบญี่ปุ่น จึงมีการตอบรับที่ดีมากจากนักท่องเที่ยวทุกคน ซึ่งใน Bangsaen Toshin นี้มีร้านต่าง ๆ ที่น่าสนใจเยอะมาก และมีมุมถ่ายรูปที่สวยงามทุกมุม แต่วันนี้เราได้ปักหมุดร้านยอดนิยมที่ บางแสน โทชิน มาให้กับทุกคนลองไปสัมผัสกันดังนี้

  • ร้าน 10 Yen Cheese ขนมปังสอดใส้ผสมชีสยืด ๆ รูปเหรียญ 10 เยน ถูกใจสายชีสแน่นอน
  • พี่บิ๊กหอยใหญ่ ที่คัดหอยนารมตัวใหญ่สด ๆ พร้อมเครื่องเคียงครบครบเซ็ต มาให้รับประทาน
  • Densha Cafe มาในรูปแบบคาฟ่ในรถไฟ JR ญี่ปุ่น ดื่มด่ำได้ทั้งบรรยากาศและเครื่องดื่ม 
  • ร้านชิปุระ เป็นร้านโฮเด้งรถชาติญี่ปุ่นสุดอร่อย มีให้อาหารให้เลือกทานหลายชนิดและราคาไม่แพง
  • MR.Grill บางแสน เรื่องอาหารทะเลต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง ทั้งความสดและรสชาติ
  • Waka Waka ร้าน hang out ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด บรรยากาศร้านก็เลิศมาก 

สำหรับแลนด์มาร์คบางแสน ขึ้นชื่อแห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 ไปจนถึงเวลา 22.00 อยู่ตรงข้ามตลาดปาร์คอิน ในตัวเมืองชลบุรี ใครที่ยังไม่เคยมาจะยังไม่รู้ว่า เที่ยวญี่ปุ่นที่บางแสน ก็ฟินได้เหมือนกัน และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ขวัญใจทุกคนไปแล้ว ถึงจะพึ่งเปิดโครงการมาก็ตาม

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย