รวม 3 ที่เที่ยวติดทะเล ยอดฮิตเที่ยวง่าย สวยทุกมุมใกล้กรุงเทพ 

ที่เที่ยวติดทะเล

ไม่มีที่พักผ่อนหรือที่พักใจ ได้ดีกว่าทะเลอีกแล้ว เพราะทั้งเสียงคลื่น ความสวยงามของท้องทะเล และสีของพื้นน้ำที่ยามแสงอาทิตย์สาดส่อง แต่จะมีที่ท่องเที่ยวติดทะเลไหน ที่น่าสนใจ หรือที่เที่ยวติดทะเล 2567 มีความสะดวกสบาย เดินทางง่าย และ ที่เที่ยวติดทะเล งบน้อย ที่ไหนยอดนิยมบ้าง  

รวมไปถึงสวยทุกมุมมอง และที่สำคัญที่สุดต้องเป็น ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ สามารถเที่ยวทะเลกรุงเทพฯได้พร้อมกับครอบครัวหรือกับคนรัก หรือจะเที่ยวคนเดียวตามสไตล์นักท่องเที่ยวสายชิว เราได้รวบรวมที่เที่ยวติดทะเล งบน้อย มา 3  สถานที่ด้วยกัน คัดมาแบบเน้น ๆ มีครบทุกสิ่งให้ทุกคน ได้เลือกท่องเที่ยว และพักผ่อนชมความสวยงาม ของท้องทะเลได้ตามใจ 

ที่เที่ยวติดทะเล

อ่าวมะนาว ทะเลใกล้กรุงเทพฯ หาดทรายสวย น้ำใสไม่เป็นรองใคร 

สำหรับที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ แห่งแรกที่เราอยากให้คุณได้ไปเช็คอิน นั่นก็คืออ่าวมะนาว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งอยู่ในเขตกองบินที่ 5 ของกองทัพอากาศ เป็นทะเลใกล้กรุงเทพฯที่คัดมาให้แล้วมีความเพียบพร้อม ความสะดวกสบายในทุกด้าน และราคาเหมาะสม ยกตัวอย่างเช่น

  1. ที่เที่ยวติดทะเล 2567 ที่เดินทางสะดวก  เดินทางมาได้ทั้งรถส่วนตัว และรถโดยสาร
  2. เป็นสถานที่เที่ยวติดทะเล งบน้อยเหมาะแก่การเล่นน้ำที่สุด เพราะน้ำตื้นและไม่ลึกมาก
  3. มีหาดทรายที่สวย สะอาด และน้ำใสมาก มองมุมไหนก็สวยงามไปหมด
  4. มีที่พักให้เลือกหลายรูปแบบ จึงพักผ่อน พักใจได้อย่างเต็มที่ ตามสไตล์เที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย 
  5. บรรยากาศที่เงียบสงบ เดินกินลมชมวิวตามเลียบชายหาด ชมแสงพระอาทิตย์ตกที่สุดประทับใจ 
ที่เที่ยวติดทะเล

หาดบ้านกรูด เงียบสงบแบบส่วนตัว สถานที่พักมีให้เลือกมากมาย 

ที่เที่ยวติดทะเล งบน้อย ที่อยากขอแนะนำเป็นลำดับ ต่อมานั่นก็คือ หาดบ้านกรูด ที่ตั้งอยู่อำเภอบางสะพานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นสถานที่เที่ยวติดทะเลที่มีความสวยงามมากแห่งหนึ่ง หาดทรายสวยเนื้อละเอียด บรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นสถานที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯที่เหมาะสม ในการเดินทาง เส้นทางสะดวก ใช้เวลาไม่นาน หาดบ้านกุดนั้นไม่ได้มีชื่อเสียง แค่หาดทรายสวยงามเท่านั้น 

บรรยากาศของพื้นที่ ให้ความรู้สึกดีที่สุดเช่นกัน สามารถมาท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ หรือชาร์จพลังให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดี จึงกลายเป็นที่เที่ยวติดทะเล 2567  ที่มีชื่อเสียงที่โดดเด่นอีกสถานที่หนึ่ง ใกล้ถึงแม้ว่าจะเป็นทะเลใกล้กรุงเทพฯ แต่อยากแนะนำให้มาพักผ่อนอย่างน้อยสัก 1 คืน เพราะมีที่พักสะดวกสบายเลือกได้ตามใจชอบ และยังมีอาหารทะเลที่สดใหม่ ราคาถูกมาก เหมาะกับสไตล์เที่ยวทะเลที่ไหน งบน้อยที่สุด

เกาะล้าน ถ่ายรูปสวย มีหลายชายหาดให้ชิวทั้งวัน

เกาะล้านในจังหวัดชลบุรี ได้ถูกขนานนามจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ให้เป็นที่เที่ยวติดทะเล 2567 ฝั่งตะวันออกที่สวยงามที่สุด และเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด ชอบโดดเด่นของเกาะล้านนั้น จะมีหลายชายหาด ให้ท่องเที่ยวและทำกิจกรรมมากมาย 

เกาะล้านเป็นทะเลใกล้กรุงเทพฯ ด้วยระยะเวลาเดินทางเพียง 2.5 ชั่วโมงเท่านั้น จึงเป็นที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีระบบรถขนส่งที่อำนวยความสะดวก ในการเดินทางตลอดเวลา ชายหาดขาว ระยิบระยับยามต้องแสงแดด สีน้ำทะเลที่สวยมาก เป็นสถานที่เที่ยวติดทะเลที่มาได้ทุกคน จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาทั้งครอบครัว ก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งในเกาะล้านนั้นก็มีชายหาด ที่สวยงามอยู่หลายชายหาดด้วยกัน ได้แก่ .

  • หาดตาแหวน เป็นเกาะที่ได้ความนิยมมากที่สุด ครบไปด้วยกิจกรรมทางน้ำที่สนุกสุดเหวี่ยง
  • หาดสังวาลย์ เป็นจุดที่เหมาะสมกับการถ่ายรูปมากที่สุด เนื่องจากมีทัศนียภาพที่สวยงาม
  • หาดเทียน โดนเด่นเรื่องน้ำใสที่มองเห็นพื้นด้านล่าง เล่นน้ำและนอนชิวข้างชายหาดอย่างสบายใจ
  • หาดแซม เป็นที่เที่ยวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง ด้วยน้ำทะเลที่ไล่สีสีน้ำเงินไปเป็นสีฟ้าอย่างสวยงาม
  • หาดนวล ด้วยหาดทรายที่ขาวและน้ำทะเลสีนวล จึงนิยมมานั่งชิวและถ่ายรูปสวย ๆ กันเยอะมาก 

ใครที่ตั้งคำถามว่าเที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย เกาะล้านก็คืออีกคำตอบหนึ่ง เพราะมีที่พักมีให้เลือกอยู่หลายราคา รวมถึงอาหารทะเลที่สดใหม่ ทำให้ราคาไม่แพง จึงเป็นที่เที่ยวติดทะเล งบน้อยสำหรับใครหลาย ๆ คน และยิ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้ตลอดแบบไม่มีเบื่อ จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ที่คุณต้องไปให้ได้

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย