อัพเดตที่เที่ยว ชลบุรี สนุกได้ทุกวันหยุด ดีทุกที่แน่นอน

อัพเดตที่เที่ยว

การท่องเที่ยวให้อะไรกับทุกคนมากมาย เป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ เปิดโลกให้กว้างขึ้น ได้รู้จักผู้คน วัฒนธรรม วิธีชีวิต พักผ่อนหย่อนใจ เสพความสุขจากธรรมชาติ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคนในครอบครัว แต่บางครั้งอาจมีหลายอย่างที่เป็นข้อจำกัด ดังนั้นอยาก อัพเดตที่เที่ยว ชลบุรี ให้ทุกคนได้มารู้จักที่เที่ยวชลบุรี 2567 เพราะว่ามีความเหมาะสมมากที่สุด ทั้งระยะเวลาการเดินทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก  

มีที่เที่ยวชลบุรี งบน้อยหลายแห่ง และเป็นจังหวัดที่มีไฮไลท์เรื่องแหล่งท่องเที่ยว ที่ติดอันดับยอดนิยมและขึ้นชื่อ อย่างเช่น ที่เที่ยวบางแสน ที่เที่ยวพัทยา หรือที่เที่ยวศรีราชาเป็นต้น นอกจากธรรมชาติของทะเล ชายหาดที่สวยงามแล้ว ยังเป็นสถานที่เที่ยวอีกมากมายหลากหลายสไตล์ โดดเด่นเรื่องความสะดวกสบาย มีอาหารทะเลที่สดใหม่ ราคาถูก สามารถมาท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเอง หรือมาเที่ยวกับครอบครัวได้ในทุกวันหยุด และไม่ว่าจะเลือกเที่ยวที่ไหนในจังหวัดชลบุรี รับรองว่าดีทุกที่เราขอรับประกัน

อัพเดตที่เที่ยว

ที่เที่ยวบางแสน เดินชิวเลียบชายหาด อร่อยกับของกินชื่อดัง

หลายคนอาจจะได้ยินชื่อของบางแสนมาไม่มากก็น้อย แต่ใครที่ยังไม่เคยได้มาสัมผัส เสน่ห์ของแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ ต้องมาให้ได้สักครั้งหนึ่ง เนื่องจากที่เที่ยวบางแสนนั้น มีสถานที่ที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง ซึ่งแต่ละที่นั้นก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสในทุกบรรยากาศที่คุณไม่เคยพบมาก่อนอย่างแน่นอน

 สำหรับบางคนที่นึกไม่ออกว่าที่เที่ยวชลบุรี 2567 ตรงบางแสนนี้มีอะไรบ้าง ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเราได้อัพเดทที่เที่ยว ยอดนิยมที่โดดเด่น ทางในเรื่องความสวยงาม ความสะดวกสบายและราคา มาฝากให้ทุกคนได้เป็นทางเลือกในช่วงวันหยุดที่จะมาถึงนี้ 

  1. หาดบางแสน ชมความสวยงามของหาดทรายและท้องทะเล พร้อมกับเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ
  2. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน ชมสัตว์ทะเลชนิดต่าง ๆ และสัตว์น้ำหายากที่ไม่เคยเห็นได้จากที่ไหน
  3. จุดชมวิวเขาสามมุข ชื่นชมวิวสวย ๆ นั่งชมพระอาทิตย์ตก และเป็นสถานที่น่ามาถ่ายรูปมากที่สุด
  4. ตลาดปลาบางแสน มีอาหารทะเล สดใหม่และราคาถูก มีของฝากของที่ระลึกสวย ๆ มากมาย
  5. แหล่งรวมคาเฟ่มากมาย ที่ร้านแต่ละแห่งนั้นมีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นที่แตกต่างออกไป 

นอกจากนี้ยังมีตลาดอีกหลายแห่ง ที่นักท่องเที่ยวสามารถแวะซื้อแวะชม ตามสไตล์ที่เที่ยวชลบุรี งบน้อยได้ตลอดทั้งวัน มีวัดเก่าแก่อีกหลายแห่ง ที่มีความงดงามตระการตา จึงควรมาเพื่อไหว้พระขอพร เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว นอกจากที่บางแสนแล้วยังมีที่เที่ยวพัทยา และที่เที่ยวศรีราชา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และเดินทางไปได้สะดวกเช่นเดียวกัน

อัพเดตที่เที่ยว

ที่เที่ยวพัทยา เดินทางมาได้สะดวก สนุกได้ทุกสไตล์ 

ที่เที่ยวชลบุรี 2567 นั้น มีสถานที่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวบางแสน ที่เที่ยวศรีราชา แต่มีแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ชาวไทยและชาวต่างประเทศมากที่สุด และยังมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก นั่นก็คือที่เที่ยวพัทยา เป็นที่เที่ยวชลบุรี งบน้อย ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้มาพักผ่อนและสนุกสนาน ในช่วงวันหยุดได้อย่างสบายใจ และสบายกระเป๋า เพราะการเดินทางจากกรุงเทพฯนั้นใช้เวลาไม่นาน 

มีสถานที่ท่องเที่ยว ครบทุกสไตล์ให้อัพเดตที่เที่ยวในช่วงวันหยุดอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น เกาะล้าน เกาะไผ่ หาดจอมเทียน และหาดพัทยาที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญ พัทยามีความสวยงานในเรื่องทะเลและชายหาดที่ไม่แพ้ใคร ที่จะต้องหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น รวมไปถึงอควาเรียมพัทยา ที่เป็นอุโมงค์ปลาน้ำจืด แหล่งรวมสัตว์น้ำแปลกและหายาก ยังมีเรื่องของอาหารทะเลราคาถูก  ให้คุณได้อิ่มหนำอย่างมีความสุข และยังมีที่พักให้เลือกหลายรูปแบบหลายสไตล์ 

ที่เที่ยวศรีราชา 5 แหล่งที่ดีที่สุด 2567 คัดมาเพื่อคุณโดยเฉพะ

นักท่องเที่ยวหลายคนเคยได้ยินชื่อ ของที่เที่ยวพัทยาและที่เที่ยวบางแสนมาเป็นอย่างดี แต่ทุกคนรู้กันหรือไม่ว่าที่เที่ยวศรีราชา ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ที่ทำให้คุณประทับใจได้อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นสถานท่องเที่ยวโปรด ของคุณและครอบครัวในที่สุด ซึ่งเราได้คัดที่เที่ยวชลบุรี 2567  เฉพาะศรีราชามาให้กับทุกคน  5 แหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุด น่าสนใจที่สุด และสวยงามที่สุดดังต่อไปนี้ 

  • เขาแหลมฉบัง มีหาดทรายสวย ๆ และชมวิวท้องทะเลสีครามสดใสได้ทั้งสองฝั่ง 
  • สวนเสือศรีราชา เป็นสวนเสือที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยังมีโชว์การแสดงจากสัตว์อีกหลายชนิด 
  • ทะเลบางพระ ชมความสวยงามในบรรยากาศที่เงียบ เล่นน้ำได้สุดเหวี่ยงสนุกได้ทั้งครอบครัว
  • วัดเขาตะแบก ที่มีสะพานพื้นกระจกแห่งเดียวของจังหวัดมีความยาวถึง 266 เมตร
  • Space Inspirium สถานที่เรียนรู้ทางด้านเทคโนโลยีอวกาศ แห่งแรกของประเทศไทย

อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ศรีราชา กลายเป็นที่เที่ยวชลบุรี งบน้อย และคนนิยมมากที่สุด นั่นก็คือเรื่องของอาหารทะเล ด้วยราคาที่ไม่แพง หาซื้อง่ายและอร่อยมาก ถ้าวันหยุดที่จะมาถึงนี้ ไม่อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ ออกมาท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มความสุขให้กับตัวเอง นั่นก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเช่นกัน 

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย