รีวิวเที่ยวทะเลบางแสน ที่ไหนชิวที่สุด 

รีวิวเที่ยวทะเลบางแสน

ถ้าหากพูดถึงการมาท่องเที่ยวบางแสนนั้น ภาพในหัวของทุกคนนั้นก็คงจะคิดถึงทะเลที่สวยงาม เดินชิวบนชายหาด และนั่งรับประทานอาหารทะเลที่สดและอร่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าที่บางแสนจะมีสถานที่ท่องเที่ยวเพียงแห่งเดียวเท่านั้น เพราะไม่ว่าที่ไหนก็สามารถชิวได้ และน่าสนใจเหมือนกันหมด ดังนั้นนักท่องเที่ยวคนไหน ที่ไม่รู้ว่าไปบางแสน เที่ยวไหนดี เราก็จะทำการรีวิวเที่ยวบางแสนในสไตล์ที่คุณชิวที่สุด 

พาคุณท่องเที่ยวไปตามหาดต่างๆ อาทิเช่นชมความงามของหาดวอนนถา เล่นน้ำที่หาดบางแสนแบบชิว ๆ และแวะไปนั่งชมพระอาทิตย์ตก ที่สวยงามของยามเย็นที่แหลมแท่น และสาเหตุที่เราเลือก รีวิวเที่ยวทะเลบางแสน ให้กับทุกคนในครั้งนี้ เพราะว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่มีทะเลสวยสีน้ำใสมาก และยามที่แสงแดดตกกระทบผิวน้ำสวยงามที่สุด และยังมีที่เที่ยวน่าสนใจเหมาะ แก่การพักผ่อนอีกมากมาย รวมถึงการเดินทางยังมาได้ด้วยความสะดวกสบาย เพราะระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ จะเดินทางแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือจะนอนพักค้างคืนก็มีที่พัก ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ จะไปเดี่ยวจะไปคู่ หรือจะไปพร้อมครอบครัว ก็สามารถไปท่องเที่ยวตามสถานที่เราแนะนำได้ทุกแห่ง 

ชวนเที่ยว หาดวอนนภา น้ำทะเลใสใกล้กรุงเทพฯ 

สำหรับคำถามไปบางแสน เที่ยวไหนดี ในสถานที่แรกนั้นเราจะพาทุกคนไปเที่ยวชมความงามของหาดวอนนภา ซึ่งเป็นสถานที่มีน้ำทะเลใส และสวยที่สุดแห่งหนึ่ง เป็นแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯยอดนิยม เดินทางสะดวกสบาย ใช้รถส่วนตัวหรือใช้รถสาธารณะมาได้ทั้งหมด หาดวอนนภาหรืออีกชื่อหนึ่งที่เรียกว่าหาดบางแสนล่าง นักท่องเที่ยวสามารถได้ในทุกฤดู เพราะนอกจากฤดูร้อนที่เหมาะสมกับการเล่นน้ำทะเลแล้ว ในฤดูหนาวน้ำทะเลจะมีความสวยงามมากที่สุด และใสเป็นพิเศษ จะมานั่งชิวดูความสวยงามของน้ำทะเล หรือจะชมความสวยงามของหาดทราย รับรองถูกใจไปหมดทุกอย่าง รวมไปถึงมีร้านอาหารทะเลสดและอร่อยมากมาย แถมราคานั้นยังไม่แพงอย่างที่คิดอีก 

แล้วที่หาดพรนภานี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ไม่แพ้กับหาดบางแสนหรือแหลมแท่น แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแต่อย่างใด เที่ยวที่นี่ได้ครบจบทุกอย่างเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีที่พักสวยงามมากมาย สำหรับใครที่ต้องการชมทะเลอย่างเต็มอิ่ม จะมาสนุกสนานคนเดียวก็ชิวได้ หรือจะมาเป็นคู่บรรยากาศก็สุดแสนโรแมนติก และที่หาดนี้เด็กเล็กก็สามารถเล่นน้ำทะเลได้อย่างมีความสุข เพราะว่าคลื่นไม่แรงและน้ำไม่ลึกมาก มีหาดทรายที่สะอาด ทำให้คุณมาได้กันทั้งครอบครัว เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะกับการพักผ่อน และชมความงามของบรรยากาศที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งที่เราอยากแนะนำ 

รีวิวเที่ยวทะเลบางแสน

เที่ยว หาดบางแสน สถานที่ชื่อดังยอดนิยม

เที่ยวทะเลต้องเที่ยว หาดบางแสน นี่คือคำนิยามของสถานที่ชื่อดัง ยอดนิยมมาอย่างยาวนาน และที่นี่ยังเป็นสถานที่สวยงาม ไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง หาดวอนภา หรือ แหลมแท่น ที่ หาดบางแสน ถือเป็นสิ่งที่เราอยาก รีวิวเที่ยวทะเลบางแสน ให้กับทุกคนได้มาเที่ยว มาพักผ่อน มาสนุกสนานไปด้วยกันมากที่สุด เพราะนอกจากที่คุณจะมาได้ด้วยตัวเองแล้วยังสามารถมาได้พร้อมกับครอบครัวอีกด้วย เพราะสถานที่นี้มีกิจกรรมให้คุณได้ทำมากมายหลายอย่าง อาทิเช่น

  1. สามารถเล่นน้ำทะเลได้แบบเต็มอิ่ม ชุ่มช่ำหัวใจ
  2. นั่งเรือออกชมทะเล ชมความงามของท้องทะเลที่สวยและใสที่สุด
  3. เล่นบานาน่าโบ๊ท เล่นเจ็ตสกี สนุกไปกับกีฬาทางน้ำได้ทุกประเภท
  4. ปั่นจักรยานรอบชายหาด ดูบรรยากาศรอบ ๆ แบบไม่มีเบื่อ 
  5. หรือจะเดินเที่ยวแบบชิว ๆ เลียบชายหาดที่มีทรายสวยงาม 

เป็นสถานที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ สำหรับใครที่อยากจะนอนเล่นรับลมทะเล ก็มีสถานที่ที่ให้บริการมากมาย และยังเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เพียบพร้อมไปด้วยอาหารทะเลมากมาย ที่สดทุกอย่าง ใครเป็นสายชื่นชอบอาหารทะเล ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด สำหรับใครไม่รู้ว่า ไปบางแสน เที่ยวไหนดี เราขอแนะนำให้มาเที่ยวที่นี่แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง และที่สำคัญในตอนนี้ หาดบางแสน นั้นสะอาดที่สุด เพราะได้รับชื่อว่าเป็นชายหาดที่ไร้ขยะ ด้วยการเดินทางที่มาได้อย่างสะดวกสบาย และเป็นสถานที่เที่ยวมาได้ตลอดเวลา จึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากหลั่งไหลมาท่องเที่ยว และพักผ่อนอยู่ตลอดเวลาทำให้หาดทางแสนไม่เคยเหงาเลยสักวัน 

แหลมแท่น จุดเช็คอินและชมบรรยากาศ ที่ไม่แพ้ใคร 

แหลมแท่นเป็นสถานที่เที่ยวในจังหวัดชลบุรีอีกที่หนึ่ง ที่เราอยากรีวิวเที่ยวทะเลบางแสน ก็ยังมีสถานที่หนึ่งเหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งที่นี่นั้นเป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่สำคัญใกล้กับหาดบางแสน ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาอยู่ตลอด ทำให้มีความน่าสนใจมาก และเป็นสถานที่เที่ยวที่มีความสะดวกสบายมากที่สุดในแห่งหนึ่ง ด้วยบรรยากาศที่ดีตลอดทั้งปี แสงแดดไม่แรง มีความร่มรื่นและมีพัดให้ความเย็นอยู่ตลอดเวลา พวกคนส่วนมากจึงมานั่งปิคนิค และนั่งชมธรรมชาติ พร้อมกับรับประทานอาหารไปด้วย 

ซึ่งร้านอาหารแถวนี้ก็มีมากมายหลายร้าน และมีอาหารทุกประเภทรวมไปถึงอาหารทะเลสด ๆ ที่มีรสชาติอร่อยถูกปาก อีกครั้งยังราคาถูกกว่าสถานที่เที่ยวอื่น ๆ จุดเด่นของแหลมแท่นแล้วในตอนกลางวันคุณจะได้ชื่นชมความงามของน้ำทะเล และวิวที่สวยงาม สวยตอนเย็นก็เป็นสถานที่ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยมาก และในยามค่ำคืนสายกินทุกคนจะต้องชื่นชอบมาก เพราะมีถนนคนเดิน เลือกทานอาหารประเภทสตีทฟู๊ดได้อย่างจุใจ ถึงแม้ว่าแหลมแท่นจะมีความแตกต่างจากหาดนวลนภาและหาดบางแสน แต่ถ้าหากถามว่าไปบางแสน เที่ยวที่ไหนดี แหลมแท่นก็เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่เราแนะนำคุณเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าสุดสัปดาห์นี้ ไปจะไปเที่ยวที่ไหนดี เราก็ขอแนะนำบางแสนให้กับคุณเป็นตัวเลือกแรก เพราะว่ามีสถานท่องเที่ยวที่ครบทุกอย่าง มากมายหลายแห่ง สามารถมาเที่ยวได้ทุกเวลา และมาเที่ยวและพร้อมกันทั้งครอบครัว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง จึงเหมาะสมกับทุกคนมากที่สุดเท่านั้นเอง และในสัปดาห์นี้เจอกันที่บางแสนนะ

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย