รีวิวเที่ยวพัทยา 1 วัน แบบครบทุกรสชาติ ไม่มีซ้ำ

รีวิวเที่ยวพัทยา 1 วัน

จะขอพาทุกคนไปเที่ยวพัทยา ในรูปแบบ 1 วันเต็มอิ่มจุใจ ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น จุดถ่ายรูป จุดเช็คอิน รวมไปถึง ตะลุยเที่ยว ตะลุยกิน ตามสถานที่ต่าง ๆ และ แจกพิกัด ให้ทุกคนสามารถ ไปท่องเที่ยวในสไตล์ของเราได้แบบง่าย ๆ สะดวกสบาย เพราะพัทยานั้นมีสถานที่ตั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ไปเช้าเย็นกลับแบบ One Day Trip ในวันที่คุณมีเวลาว่างได้อย่างสบาย 

จะไปเที่ยวคนเดียวเพื่อพักผ่อนหรือจะไปสนุกสนานกับครอบครัว ก็ทำได้ทั้งนั้นเพราะมีสถานที่เที่ยวต่าง ๆ มากมายให้เลือก และทุกที่นั้นยังมีความน่าสนใจ และความสวยงามเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ทำให้ท่องเที่ยวภายใน 1 วันแบบไม่มีเบื่อ และในวันนี้เราจะ รีวิวเที่ยวพัทยา 1 วัน ว่ามีสถานที่ไหนที่คุณไม่ควรพลาด และสถานที่ไหนที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดที่สุด ไปติดตามรับชมกันได้เลย 

รีวิวเที่ยวพัทยา 1 วัน

Underwater World Pattaya แหล่งท่องเที่ยวที่ต้องมาให้ได้

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวแรก ที่เรา แจกพิกัด ให้ทุกคนนั้น เป็น จุดถ่ายรูป จุดเช็คอิน ยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในรายชื่อ รีวิวเที่ยวพัทยา 1 วัน ของเราเป็นลำดับแรก เป็นสถานที่ให้ทุกคนไปสนุกสนาน พร้อมกับครอบครัวได้อย่างมีความสุข และสถานที่ท่องเที่ยวนี้มีความน่าสนใจอย่างไรบ้างที่ทำให้คุณต้องมาให้ได้สักครั้งหนึ่ง

  1. ทุกคนดำได้ดิ่งไปสู่โลกใต้น้ำ ชมปลาทะเลหลากหลายสายพันธุ์ 
  2. ชมปะการังสีสันสดใสมากมาย เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน
  3. นักท่องเที่ยวชมความงามผ่านอุโมงค์แก้วใต้น้ำที่มีความยาวมากถึง 105 เมตร 
  4. มองเห็นความสวยงามได้รอบตัวถึง 180 องศา ที่ได้จำลองสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ 
  5. นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วย มากมายมีที่จอดรถกว้างขวาง 

สถานที่นี้ยังเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งแรก และแห่งเดียวในเมืองพัทยา ทั้งคุณและครอบครัวจะได้รับประสบการณ์ที่อัศจรรย์ และตื่นตาตื่นใจไปกับการชมสัตว์น้ำทุกสายพันธุ์ จากทั่วทุกมุมโลกอยู่ตลอดเวลา และยังได้ใกล้ชิดกับฝูงปลาต่าง ๆ ที่แหวกว่ายอยู่รอบตัวคุณตลอดเวลา ทำให้ได้บรรยากาศเสมือนว่าคุณได้ไปอยู่ในใต้ทะเลลึกของจริงนั่นเอง และบัตรเข้าชมก็ยังมีราคาถูกเหมาะสมกับนักท่องเที่ยวทุกคน และแม้ว่าสถานที่แห่งนี้จะไม่ใช่แหล่ง ตะลุยกิน แต่ก็เป็นแหล่ง ตะลุยเที่ยว ที่คุณจะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด 

หอศิลป์อาร์ตอินพาราไดส์ พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติแห่งแรกของไทย

สำหรับสถานที่เที่ยวลำดับต่อมา ยังไม่ใช้จุด ตะลุยกิน เราจะพาทุกคนไป ตะลุยเที่ยว กันต่อ ก็คือที่หอศิลป์อาร์ตอินพาราไดส์ ซึ่งถ้าหากพูดชื่อว่าหอศิลป์แล้ว นักท่องเที่ยวนคงคิดว่าอาจจะเป็นสถานที่น่าเบื่อ แต่สำหรับสถานที่เที่ยวที่เรา แจกพิกัด ให้ทุกคนนั้น ไม่ต้องกังวลเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจทั้งนั้น คัดมาอย่างพิเศษและยอดนิยมทั้งหมด เพราะนี่คือหอศิลป์ที่มีภาพวาด 3 มิติแห่งแรกของประเทศไทย ทุกคนจะต้องไม่เคยเจอรูปภาพต่าง ๆ ที่เหมือนจริงมาก ๆ รับประกันคุณจะต้องร้องว้าวออกมาแทบไม่หยุด ยังมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เพราะไม่ใช่หอศิลป์ธรรมดาอย่างที่ทุกคนเข้าใจกันนั่นเอง 

สำหรับใครที่จะมาท่องเที่ยวสถานที่นี้เราขอแนะนำ อย่าลืมเตรียมกล้องถ่ายรูป ชาร์จแบตมือถือมาให้พร้อม เยี่ยมเมมโมรี่สำรองมาไว้ด้วยก็ดี เพราะนี่คือพิพิธภัณฑ์ภาพวาดสวยที่สุด จึงมี จุดถ่ายรูป ที่สวยงามมากมาย ไม่ว่าจะมุมไหนเมื่อมองไปแล้วก็ต้องหยุดถ่ายภาพทุกครั้งให้ได้ และยังมีภาพลวงตาเสมือนจริงที่น่าทึ่งมากกว่า 150 ภาพ รวมอยู่ในโซนใหญ่ ๆ ถึง 12 โซนด้วยกัน เที่ยวได้อย่างคุ้มค่าและเพลิดเพลินได้ทั้งวัน จึงเป็น จุดเช็คอิน ที่คุณไม่ควรพลาดอีกแห่งหนึ่ง เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9 โมงครึ่งไปจนถึงเวลา 2 ทุ่ม 

รีวิวเที่ยวพัทยา 1 วัน

House of benedict สวยทุกมุม อาหารอร่อย

รีวิวที่เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่เราแจกพิกัดเป็นสถานที่สามารถ ตะลุยเที่ยว ตะลุยกิน แบบครบทุกอย่าง และยังเป็นเทรนด์ใหม่ที่เป็น จุดเช็คอิน ฮอตฮิตที่สุด และไม่ว่าจะมองเป็นมุมไหน ก็เป็น จุดถ่ายรูป ที่ สวยงาม ทุกมุม และยังมีอาหารอร่อยราคาไม่แพง หลากหลายเมนู รวมทั้งเครื่องดื่มมากมาย ที่อยู่แล้วเพลิดเพลินได้ทั้งวันจนไม่อยากกลับ เมื่อทุกคนในย่างก้าวเข้าไปข้างในครั้งแรก จะต้องตะลึงกับความสวยงามให้เกินความบรรยาย ด้วยการต้อนรับจากอาคารในสไตล์ยุโรป ที่มีทั้งความหรูหรา และเอกลักษณ์ในตัวเอง ซึ่งตึกนั้นมีทั้งหมด 2 ชั้น  และยังเป็นตึกขนาดใหญ่ ทำให้มีมุมสวย ๆ แต่ละมุมมากมาย 

บางครั้งอาจตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกมุมไหนถ่ายรูปดี เราแนะนำให้ถ่ายทุกมุมไปเลย เพราะว่าทุกมุมนั้นสวยงามตามสไตล์ยุโรปแตกต่างกันออกไป รูปภาพที่ออกมาจึงให้บรรยากาศที่หลากหลายนั่นเอง ในส่วนของชั้น 2 นั้นทำออกมาได้น่าสนใจเช่นเดียวกัน มีโซนที่ตกแต่งด้วยธีมของสวนสนุก ที่มีม้าหมุนขนาดใหญ่ ทำให้ดูเก๋และน่าสนใจไปอีกแบบหนึ่ง สำหรับใครอยากรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่ม ที่นี่ก็มีบาร์และร้านอาหารราคาถูกมากมาย จะทานแบบรองท้องหรือจะทานให้อิ่ม หรือจะนั่งดื่มแบบสังสรรค์ชมความงามของสถานที่ไปด้วยก็ได้ 

แวะทานร้านเด็ด เติมพลังก่อนเดินทางกลับ

มาท่องเที่ยวเที่ยวพัทยาทั้งที ไม่จัดอาหารทะเลแบกจุก ๆ ก็คงจะเหมือนกับว่ามาไม่ถึง เราจะขอ รีวิวที่เที่ยวพัทยา 1 วัน ด้วยการตะลุยกินแบบปิดท้ายเติมพลังก่อนเดินทางกลับด้วยร้านเด็ด หลังจากที่แวะตะลุยเที่ยว  จุดเช็คอิน ต่าง ๆ และจุดถ่ายรูปที่สวยงามมาทั้งวัน และร้านอาหารที่เราแจกพิกัดในวันนี้มีชื่อว่า อ่าวนาเกลือซีฟู้ด บรรยากาศร้านเปิดโลกนั่งสบาย มีลมเย็น ๆ พักมาอยู่ตลอดเวลา และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลของเมืองพัทยาได้อย่างสวยงาม ถึงว่าละแวกนี้ก็จะมีร้านอาหารชื่อดังหลายร้านด้วยกัน 

แต่สาเหตุที่เราเลือกร้านนี้ก็เพราะว่าได้คะแนนรีวิวจากนักท่องเที่ยวทุกคน ว่าอาหารอร่อยและราคาประหยัด อาหารทะเลก็สดมาก ดังนั้นเมนูที่เราอยากให้ทุกคนได้มาลองชิม ก็คืออาหารทะเลทุกประเภท รับรองอร่อยทุกเมนู อาหารมีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแกง ทอด ต้ม นึ่ง แต่ที่น่าสนใจและเป็นไฮไลท์ที่สุด ก็คงจะเป็นซาซิมิ หลากหลายเมนูพร้อมกับวาซาบิและน้ำจิ้มรสเด็ด ซาซิมิที่นี่จะสดมาก ๆ เพราะเจ้าของร้านไปคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีด้วยตัวเอง ดังนั้นรสชาติไม่ต้องพูดถึง จะต้องติดใจจนสั่งกลับบ้านแน่นอน

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย