พาท่องเที่ยว แลนด์มาร์คใหม่ในบางแสน สุดฮิตในตอนนี้

แลนด์มาร์คใหม่ในบางแสน

ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าที่บางแสนนั้นคือแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายที่สุด ทำให้สามารถมาท่องเที่ยวและสนุกสนานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวด้วยตัวคนเดียว หรือจะมากับแฟนที่รัก แม้แต่จะมาพร้อมกับครอบครัว ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับการท่องเที่ยวของคุณในทุกรูปแบบ 

แต่เราจะไม่พาคุณไปในที่ท่องเที่ยวแบบเดิม ๆ เหมือนกับคนอื่น แต่เราจะพาทุกคนไปพบกับ แลนด์มาร์คใหม่ในบางแสน ที่สุดฮิตอยู่ในขณะนี้ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งในตอนนี้สถานที่เที่ยวใหม่บางแสน มีหลายแห่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นบางแสนกลางคืน ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ ที่ทำออกมาสวยงามเหมาะแก่การไปเช็คอินและพักผ่อนมากที่สุด รวมถึงตลาดกลางคืนที่มีหลายแห่ง ทำให้เที่ยวได้โดยไม่มีหิว 

และสำหรับนักท่องเที่ยวคนไหน ที่มีคำถามว่าถนนคนเดินบางแสน มีวันไหน รวมไปถึงหาดบางแสนช่วงไหนน้ำใสเหมาะแก่การไปท่องเที่ยวมากที่สุด ในวันนี้เราก็จะมาตอบในทุกคำถามให้กับทุกคน ซึ่งรับประกันได้เลยว่า หลังจากที่ทุกคนได้รับทราบข้อมูล แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่จากเรา สามารถไปท่องเที่ยวตามได้ทันทีในสุดสัปดาห์นี้ เพราะการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปบางแสนนั้นใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น บวกกับบางแสนนั้นมีแหล่งท่องเที่ยว ยอดนิยมมากมายหลากหลายแนว จึงเที่ยวได้ในทุกวันแบบไม่มีเบื่อนั่นเอง 

แลนด์มาร์คใหม่ในบางแสน

รวมคาเฟ่แห่งใหม่ติดทะเล ไม่ว่ามุมไหนก็สวยทั้งนั้น

ต้องยอมรับว่าร้านอาหารร้านคาเฟ่ในชลบุรีตอนนี้ มีร้านเปิดใหม่ที่น่าสนใจหลายที่ด้วยกัน อย่างนั้นเราจึงได้รวบรวม แลนด์มาร์คใหม่บางแสน ที่เป็นร้านอาหารและร้านคาเฟ่ ที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็สวยทั้งนั้น เมื่อมาแล้วต้องถ่ายรูปและเช็คอินให้ได้สักครั้งหนึ่ง ซึ่งเราได้คัดมาเป็น 5 รายชื่อคาเฟ่แห่งใหม่ติดทะเลน่าสนใจและยังมองเห็นหาดบางแสนช่วงไหนน้ำใส และน้ำขึ้นน้ำลงได้ดีที่สุดดังต่อไปนี้ 

  1. Laguna Cafe สถานที่ตั้งติดกับทะเลบางแสน ที่ให้บรรยากาศเหมือนกับอยู่บนเกาะส่วนตัว 
  2. LOF Land เป็นคาเฟ่ที่มาในสไตล์ของโลกอนาคต ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร
  3. Malabar Beach เป็นร้านอาหารที่ได้วิวของทะเลแบบเต็ม และมีที่นั่งบนชายหาดสุดชิว
  4. Momiji Specialty Coffee บอกแล้วว่าเหมือนกับยกญี่ปุ่นมาไว้ให้กับคุณตรงนี้แล้ว
  5. อรุณฟาร์มวิลเลจ เป็นคาเฟ่และร้านอาหาร ที่มีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้สนุกไปพร้อมกับครอบครัว 

และทั้งหมดนี้ก็คือสถานที่เที่ยวที่ได้รวบรวมมาให้ทุกคน ได้เป็นเที่ยวแบบสุดฟิน ชมบรรยากาศได้อย่างเต็มอิ่ม แล้วยังอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด และยังเป็นร้านอาหารร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่สามารถชมความสวยงามของหาดบางแสนได้ทุกช่วงเวลา สามารถมองเห็น หาดบางแสนช่วงไหนน้ำใส ได้ดีที่สุด ใครชอบไปท่องเที่ยวคาเฟ่ในสไตล์ไหน ก็เลือกไปได้ตามใจ ใครที่ผ่านมาก็แวะมาเช็คอินกันได้ตลอดเวลา 

ถนนคนเดินบางแสน ปรับปรุงใหม่ดีกว่าเดิมขึ้นไปอีก 

สำหรับใครที่มาบางแสนกลางคืน ถนนคนเดินของที่นี่ก็ถือว่าเป็นตลาดกลางคืนที่ไม่ควรพลาดอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ได้มีการปรับปรุงให้เป็นแลนด์มาร์คใหม่ ที่น่าสนใจยิ่งกว่าเดิมขึ้นไปอีก สำหรับใครที่ถามว่าถนนคนเดินบางแสน มีวันไหน ถนนคนเดินแห่งนี้ เปิดทุกวันศุกร์และเสาร์ บริเวณแหลมแท่นที่บางแสนกลางคืน ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำเป็นต้นไป นอกจากถนนคนเดินบางแสนที่เป็นตลาดกลางคืน แห่งนี้จะมีของใช้ ของฝาก และของกินขายทุกประเภทแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ทำให้ตลาดแห่งนี้มีเสน่ห์มาก ๆ นั่นก็คือ

  • เป็นถนนคนเดินที่ติดกับทะเล มองเห็นหาดบางแสนช่วงไหนน้ำใสได้ตลอดเวลา 
  • เป็นถนนคนเดินที่สามารถดูพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุด
  • มีพื้นที่ตลาดใหญ่ มีของขายเป็นจำนวนมากและมีความหลากหลายมากที่สุด 
  • ของที่ขายในถนนคนเดินแห่งนี้ราคาไม่แพง 
  • เป็นถนนคนเดินที่ถูกขนานนามว่า อาหารหลักสิบ วิวหลักล้าน 

นอกจากมีของขายแล้วที่แห่งนี้ยังมี ผลงานของศิลปิน และมีการออกโชว์สินค้าต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมถึงเป็นตลาดกลางคืนที่มีจุดถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ มากมาย และสำหรับใครที่ถามว่าถนนคนเดินบางแสนมีวันไหน คงจะได้รับคำตอบไปแล้ว จึงสามารถไปเที่ยวตามได้ทันที และคุณจะได้รู้ว่าถนนคนเดินที่นี่แตกต่างกับที่อื่นอย่างไร ทำให้สามารถบอกให้เพื่อนของคุณได้รู้ว่า ถนนคนเดินบางแสน มีวันไหน มีบรรยากาศและวิวที่สวยงามขนาดไหน สามารถให้เพื่อนและคนรู้จักมาเที่ยวอย่างมีความสุขเหมือนกับตัวคุณได้ 

ตลาดนัดปาร์คอิน ตลาดกลางคืนน้องใหม่ใจกลางบางแสน

แลนด์มาร์คใหม่ในบางแสน ที่ต่อไป ที่อยากให้ทุกคนได้ไปท่องเที่ยวกัน นั่นก็คือตลาดนัดปาร์คอิน เป็นตลาดนัดน้องใหม่ล่าสุด มีสถานที่ตั้งอยู่ใจกลางของบางแสน จึงเดินทางได้สะดวกที่สุดและยังเป็น ตลาดกลางคืน ที่มีเสน่ห์เสน่ห์ไม่แพ้กับที่เที่ยว บางแสนกลางคืน ที่ไหนเลย ซึ่งตลาดนัดแห่งนี้มีของขายทุกประเภท แต่ที่โดดเด่นที่สุดและขึ้นชื่อลือชา ก็คือในเรื่องของอาหาร ที่มีของกินอร่อยเยอะมาก ๆ ถึงขั้นที่ว่ากินอร่อยจนพุงกาง และเลือกกินกันไม่ถูก กินไม่หมดกันเลยทีเดียว

ซึ่งตลาดนัดแห่งนี้จะเปิดในวันพฤหัสบดี และเปิดอีกทีในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ 17:00 น จนถึง 23:00 น ขอย้ำอีกทีนะว่าดูวันที่ตลาดเปิดให้ดี ๆ ไม่งั้นจะมาเสียเที่ยวได้ ในส่วนของความสะดวกสบายตลาดแห่งนี้ก็มีที่จอดรถกว้างขวาง จอดฟรีอีกด้วยนะทุกคน และยังมีรถโดยสารผ่านตลอดเวลา ไม่ต้องเป็นกังวลเดินทางมาได้สะดวกอย่างแน่นอน 

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้งหรือสายกิน ตลาดกลางคืน แห่งนี้ก็ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ความน่าสนใจของตลาดนี้ ก็คือบรรยากาศที่ดีมาก ๆ ในยามค่ำคืน มีการนำไม้ไผ่มาตกแต่งเป็นลวดลายต่าง ๆ ทำให้เป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไปอีกแบบหนึ่ง และยังมีเวทีการแสดงดนตรี ให้ฟังเพลิน ๆ แถมมีของขายราคาถูกอีกด้วย รับรองได้ว่าถ้าหากคุณได้มาแล้ว จะต้องประทับใจและต้องกลับมาอีกอย่างแน่นอน 

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย