คาเฟ่บางแสน 2024 ร้านสวย กาแฟดี อาหารอร่อย ถ่ายรูปสวย

คาเฟ่บางแสน 2024

ปัจจุบันนี้มีร้านอาหารรวมถึง คาเฟ่บางแสน 2024 ซึ่งมีมากมายมีหลากหลายตกแต่งสวยหลากสไตล์ ถ้าเบื่อบ้านก็มาริมทะเลบางแสน กินอาหารทะเลอร่อยๆ ชิมขนมนานาประเภทกับดื่มกาแฟรสดี รับลมชมวิวทะเลได้ทุกสุดสัปดาห์ 

เพราะบางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯแคนิดเดียวใช้เวลาขับรถไม่ถึง 1.30 ชั่วโมง ก็ได้นั่งชมวิวริมทะเลดื่มกาแฟรสเข้มชิมขนมอร่อยๆและยังได้กินอาหารทะเลรสเลิศ ซึ่งมีคาเฟ่บางแสน ริมทะเลใหม่ๆที่น่าสนใจ ตกแต่งสวยนั่งชิมอาหารอร่อยๆทั้งขนมทั้งของหวานและกาแฟกันทั้งวันแล้วยังได้ชมวิวทะเลรับลมสุดชิลล์

อัพเดทคาเฟ่บางแสน ริมทะเล รับลมชมวิว กาแฟดี อาหารอร่อย 

ท่ามกลางกระแสยอดนิยมของ ร้านคาเฟ่ต่างๆอีกแหล่งหนึ่งที่คนชอบไปคาเฟ่ชิมกาแฟรสดีแถมยังได้ชมวิวทะเลได้ในมุมสบายๆแต่บรรยากาศการตกแต่งของร้านที่หลากหลายอีกทั้งมีราคาที่ไม่แพงรวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯใครเบื่อๆบ้านได้คืนวันเสาร์อาทิตย์ก็ขับรถไปนอนบางแสนได้ชิมอาหารอร่อยๆกินกาแฟรสดีแถมยังได้เที่ยวทะเลไปพร้อมกัน วันนี้เราขอมาแนะนำคาเฟ่บางแสน อัพเดท ร้านน่านั่งมีที่ไหนบ้างในปีนี้

คาเฟ่บางแสน 2024

1: Way Coffee House

ร้านกาแฟแนวอบอุ่นเป็นบ้านเก่านำมาตกแต่งเป็นคาเฟ่ในบรรยากาศเหมือนกินกาแฟในบ้านเพื่อนได้บรรยากาศบ้านไม้สีขาวเล็กๆริมทะเลที่มีอบอวนไปด้วยความโฮมมี่และมีความชิคไปพร้อมกัน 

นอกจากด้านล่างจะเปิดเป็นร้านกาแฟแล้วด้านบนยังเปิดให้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นแนวโอมากาเสะให้ใช้บริการกันอีกด้วยรวมถึงแค่เดินไม่กี่ก้าวก็สัมผัสบรรยากาศริมทะเลได้จากหน้าร้าน

นอกจากจะมีกาแฟและอาหารอร่อยๆให้ชิมแล้วในบางวันยังมีอีเว้นเปิดเพลงจาก DJ ฟังเพลงสนุกๆสบายๆในบรรยากาศร้านกาแฟริมทะเลสุดชิค

คาเฟ่บางแสน 2024

2: Sila Roasters

เป็นคาเฟ่ที่และเป็นโรงคั่วกาแฟในที่เดียวกันบรรยากาศในร้านจึงมีความอบอุ่นหอมกินมีกาแฟให้เลือกหลายระดับไม่ว่าจะเป็นขั้วอ่อนขั้วกลางคั่วเข้มกาแฟไปทั้งร้านและยังมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์แบบ special

ภายในร้านตกแต่งเป็นแนวโรงคั่วสไตล์ลอฟท์มีเคาน์เตอร์แบบเปิดโลกเห็นขั้นตอนการทำกาแฟได้อย่างเพลิดเพลิน

นอกจากจะมีกาแฟที่อร่อยแล้วก็ไม่ลืมขนมที่อร่อยเช่นกันไม่ว่าจะเป็นเค้กแมคคาเดเมียซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อของร้านก็มีเอกลักษณ์และอร่อยอย่างลงตัว  และในขั้นตอนการทำกาแฟยังสอบถามบาริสต้าได้ด้วยว่ามีขั้นตอนการชงกาแฟแต่ละประเภทแบบไหนจึงทำให้ได้รับความรู้ของกาแฟในร้านนี้ในขณะที่กินกาแฟไปพร้อมกันขอบอกว่ารสชาติกาแฟและขนมร้านนี้ไม่แพ้ร้านดังๆในกรุงเทพฯเลยทีเดียว

คาเฟ่บางแสน 2024

3: Piccolo Bangsaen

คาเฟ่สุดเก๋ร้านกาแฟล่าสุดริมทะเลบางแสนเข้ามาในร้านใส่ร่มสวยสุดปังไม่แพ้ร้านไหนแน่นอน

ตกแต่งบรรยากาศริมทะเลสไตล์หมู่เกาะแบบTropical ตัวร้านเป็นบาร์แบบ open air คนที่ชอบท่องเที่ยวแบบฮอปปิ้งไม่ควรพลาด

ร้านนี้โดดเด่oด้วยบรรยากาศริมทะเลแบบ open air อยู่ใต้ร่มไม้ถือว่าใกล้ชิดธรรมชาติที่สุด สัมผัสลมเย็นๆยิ่งมาตอนเย็นชมพระอาทิตย์ตกดินยิ่งได้บรรยากาศดีๆรวมถึงดื่มกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆได้สดชื่น อีกทั้งร้านนี้ก็ยังมีราคาไม่แพงเริ่มต้นเพียงแค่ 65 บาทเท่านั้น

4: Takara Cafe and Wong Bar

ตกแต่งไปด้วยกระจกสีทองทางร้านห้ามบรรยากาศเหมือนพระอาทิตย์ตกดินตัวร้านตกแต่งมีเอกลักษณ์นั่งได้ทั้ง outdoor และ indoorภายนอกร้านเห็นต้นมะพร้าวทิวสวยงามไม่ว่าจะนั่งในร้านตอนไหนก็ราวกับว่านั่งชมทะเลบรรยากาศตกดิน

ที่นี่ถือว่าเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์วินเทจย้อนยุค 80’s เหมือนว่าได้มาเที่ยวตากอากาศริมทะเลในวันวานเลยทีเดียวซึ่งเป็นร้านให้บริการเครื่องดื่มทั้งกาแฟและเครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดาและยังมีขนมหวานไว้ให้บริการในราคาที่ไม่แพงนอกเหนือไปกว่านี้แล้วยังมีได้รับเปิดแผ่นฟังเพลงสบายๆในบรรยากาศสุดชิค

5: Artory.cafe.crafts

คาเฟ่ถ่ายรูปสวยสีขาวปลายหาดวอนนภาให้บรรยากาศบ้านพักตากอากาศริมทะเล เป็นร้านที่ตั้งอยู่บนหาดมีทรายรอบร้านทำให้บรรยากาศใกล้ชิดทะเลเข้าไปอีกตกแต่งด้วยธีมสีเหลืองกับสีฟ้าสร้างความสดใส มีมุมถ่ายรูปทั้งในร้านและนอกร้านเคยไปร้านนี้ต้องเตรียมกดปุ่มชัตเตอร์รัวๆ

จุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้ก็คือทำเลที่ตั้งของคาเฟ่ซึ่งอยู่สุดหาดบางแสนและตั้งอยู่บนหาดมีทรายล้อมรอบใกล้ชิดทะเลแบบสุดๆ

เที่ยวสุดสัปดาห์กับคาเฟ่บางแสน ริมทะเล

วันนี้เรามาแนะนำคาเฟ่บางแสน อัพเดทล่าสุดปี 2024 มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้บริการ  ที่สำคัญคาเฟ่ต่างๆเหล่านี้มีบรรยากาศฟีลดีตกแต่งสวย และราคาไม่แพง เหมาะสำหรับหลบหนีความวุ่นวายและความจำเจจากกรุงเทพฯมาสัมผัสบรรยากาศสุดชิลลืริมทะเลพร้อมใช้บริการในร้านกาแฟสุดเจ๋งที่คาเฟ่ริมหาดบางแสนที่นี่

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย