จุดเช็คอิน พัทยา กิน เที่ยว โลเคชั่นดี ถ่ายรูปสวยปีล่าสุด

จุดเช็คอิน พัทยา

จุดเช็คอิน พัทยา พัทยาหาดทรายชื่อดัง แหล่งท่องเที่ยวระดับโลกไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติต่างก็รู้จักดีว่าหาดพัทยามีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ทำไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางทะเลแล้วยังมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอีกหลายรูปแบบ 

ไม่ว่าจะเป็นร้านคาเฟ่ต่างๆร้านอาหารทะเลอร่อยๆ หรือข้ามไปเกาะล้าน ไม่ว่าทั้งกิจกรรมกลางวันและสถานที่เที่ยวแบบ ไนท์ไลฟ์ เมื่อมาพัทยาก็สัมผัสความสนุกสนานทำกิจกรรมที่นี่ทั้งกลางวันและยามค่ำคืนได้อย่างไม่รู้เบื่อ

รวม จุดเช็คอิน พัทยา ปีล่าสุดกินลมชมวิวถ่ายรูปสวยทุกมุม

ถ้าพูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพฯใครๆต่างก็นึกถึง “พัทยา” เป็นหาดที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกไม่ว่าจะมีหาดทรายขาวนำทะใสๆที่ถ่ายรูปพัทยาก็มีมุมสวยๆทั้งหาด อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำทั้งวันทั้งคืน เรียกได้ว่ามาพัทยาที่เดียวมีกิจกรรมต่างๆให้ทำทั้งวันยังไม่รู้จักเบื่อไม่ว่าจะไปเที่ยวแบบเช้าเย็นกลับ หรือมานอนค้างคืนก็สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย 

เพียงแค่ขับรถจากกรุงเทพฯในระยะเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ถึงจุดหมายสัมผัสหาดทรายทะเลสวยๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้และมีที่เที่ยวพัทยามากมาย เราขออัพเดทจุดเช็คอิน พัทยา ใหม่ล่าสุดปีปัจจุบันว่ามีที่ไหนน่าสนใจให้ท่านทั้งหลายเที่ยวพัทยาไปทำกิจกรรมได้สนุกสนาน

จุดเช็คอิน พัทยา

เคฟ บีช คลับ (Cave Beach Club)

จุดเช็คอินแห่งใหม่ล่าสุดในพัทยาที่เป็นร้านคาเฟ่พัทยาสวยๆ ตกแต่งสไตล์บาหลีประยุกต์ให้มีความร่วมสมัยแบบมินิมอลเข้ามาในร้านก็จะพบการตกแต่งด้วยกระดานเซิร์ฟเรียงรายที่มอบความตกแต่งแบบชิคๆ รวมถึงมีการตกแต่งที่ดูสบายๆด้วยเครื่องจักสานและไม้ไผ่ทำให้ร้านดูสว่าง ในบรรยากาศสบายๆ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ และเครื่องดื่มโซดา รวมถึงเค้กอร่อยๆก็มีบริการ และเปลี่ยนเค้กทุกวัน แบบสไตล์โฮมเมด ที่สำคัญมากไปกว่านั้นมาที่นี่มีจุดถ่ายรูปสวยๆได้รูปลงโซเชียลอย่างจุใจ

ซัมเมอร์ เฮ้าส์ (Summer House)  

ร้านกาแฟคาเฟ่พัทยาสไตล์มินิมอลตกแต่งแบบน้อยแต่มาก เป็นร้านคาเฟ่ริมหาดที่มีคลับริมทะเลสไตล์บาหลีในบริเวณเดียวกัน ดังนั้นมาที่นี่จึงได้ทั้ง 2 ฟีลเป็นฟีลมินิมอลและฟิวส์บาหลี ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มซึ่งเป็นทั้งอาหารไทย และอาหารต่างชาติ นอกจากนี้ตอนเย็นๆ ทุกวันใช้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลอร่อยๆ พร้อมชมวิวทะเลและชมพระอาทิตย์ตกดินในบรรยากาศยามเย็นถึงค่ำๆจึงอว่าเป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปพัทยา ที่สวยทั้งกลางวันและกลางคืน

เมืองน้ำแข็งพัทยา (Frost Magical Ice of Siam)

อีกหนึ่งที่เที่ยวจุดเช็คอิน พัทยา แห่งใหม่ล่าสุด เข้ามาที่นี่รับรองไม่ร้อนแน่นอน ท่านจะพบกับประติมากรรมน้ำแข็งราวกับว่าได้ไปอยู่ในเมืองหิมะติดลบ 10 องศาซึ่งประติมากรรมน้ำแข็งต่างๆที่นี่ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นไทยที่มีศิลปะหลากหลายแขนง เข้ามาที่นี่เล่นหิมะหลบร้อนด้วยอุณหภูมิลบ 10 องศา ซึ่งภายในให้บรรยากาศเหมือนญี่ปุ่นและประเทศในแถบยุโรปที่ตกแต่งเป็นเมืองหิมะตุ๊กตาหิมะและมีโคมไฟประดับประดาอย่างสวยงามมากที่จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปพัทยาที่น่าสนใจควรค่าแก่การเข้ามาเที่ยวชม และหลบลมร้อนที่นี่ในราคาคนละไม่ถึง 500 บาท

จุดเช็คอิน พัทยา

Mermaids Cafe Pattaya

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวพัทยาและจุดถ่ายรูปพัทยา ในร้านคาเฟ่บนเขาพระตำหนักที่มีรูปปั้นนางเงือกขนาดใหญ่เป็นจุดสนใจของทางร้าน นั่งชมวิวเกาะล้านได้อย่างชิวๆรวมถึงมีซุ้มรังนก โซฟาเบดและที่นั่งบีนแบ็คนั่งชมวิวได้ 360 องศาบนเนินเขาพระตำหนักโดดเด่นไปด้วยการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มทั้งอาหารไทยและนานาชาติที่มีรสอร่อยไม่แพ้ร้านดังในกรุงเทพ อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงเรียกได้ว่ามาร้านนี้ได้ชมวิวอ่าวพัทยาได้มุมถ่ายรูปแบบbird eye viewในมุมสวยๆที่นี่เท่านั้น

จุดเช็คอิน พัทยา

หาดนาจอมเทียน

อีกหนึ่งหาดที่น่าสนใจที่ตั้งตัวหาดอยู่ติดกับบริเวณหาดพัทยาใต้ โดยมีความยาวถึง 6 กิโลเมตรเลยทีเดียว เป็นชายหาดที่ลาดยาวขนานไปกับถนนริมทะเล เพียงแค่ขับรถมาจอดก็ชมวิวทะเลได้อย่างง่ายๆอีกทั้งทั้งข้างทางก็ยังมีร้านอาหารอร่อยๆให้ชิมมากมาย และมีราคาไม่แพง เป็นอีกหาดหนึ่งที่เดินเที่ยวเล่นได้อย่างง่ายๆและชมวิวทะเลเดินชิลชมทะเลได้ทั้งยามเช้าและยามเย็นในบรรยากาศยามเช้าและพระอาทิตย์ตกดินได้สวยงามไม่แพ้กัน ไม่เพียงแต่จะเดินเล่นชมวิวแล้ว ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้มากมายเช่น ขี่เจ็ตสกี เล่นวินเซิร์ฟ บานาน่าโบ๊ต พาราเซลลิ่ง จึงถือว่าเป็นหาดหนึ่งที่มีความสงบแต่ก็ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย

แหลมบาลีฮาย

จุดเช็คอิน พัทยาที่สำคัญและที่ถ่ายรูปพัทยา ชื่อดังในเมืองพัทยา ใครมาที่พัทยาต่างก็ต้องมาที่แหลมบาลีฮายถ่ายรูปสวยๆกันทั้งนั้น ที่นี่เป็นท่าเทียบเรือที่จะข้ามไปยังเกาะล้าน และสถานที่อื่นๆ และเมื่ออยู่บริเวณท่าเทียบเรือถ่ายรูปจะเห็นบริเวณเขาพระตำหนักที่เป็นที่ตั้งของป้ายสัญลักษณ์เมืองพัทยา เป็นจุดเช็คอินที่ใครๆก็ต้องมา

มาเที่ยวพัทยามีครบจบในที่เดียว

เที่ยวพัทยามีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปมากมาย มาที่พัทยาไม่ผิดหวังมีทั้งที่กินที่เที่ยว จุดถ่ายรูป ช๊อปปิ้ง ครบ ตลอดจนสถานที่ใกล้ๆหาดพัทยาก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็นเกาะแสมสาร อ่างเก็บน้ำบางพระ หรือศรีราชาตลอดจนเกาะสีชัง เกาะล้านก็ไปอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจ ด้วยการเริ่มต้นการมาเที่ยวที่พัทยาตามไปที่ท่องเที่ยวที่อื่นๆก็มีความสนุกสนานได้อย่างไม่แพ้กันเรียกได้ว่ามาพัทยาเที่ยวได้ครบสนุกทุกคน

บอกต่อประเพณีของภาคตะวันออก ที่น่าสนใจ และทุกคนต้องห้ามพลาด

40 ที่เที่ยวชลบุรีอัพเดทใหม่ปี 2023 ปักหมุดแล้วไปเที่ยวกันเลย