Casablanca Resort เกาะล้าน รีสอร์ทใหม่ล่าสุดบนเกาะล้าน

Casablanca Resort เกาะล้าน

เทศกาลหยุดยาวแบบนี้ หลายคนคงจะมองหาที่พักเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งปี แต่ที่พักหลายที่ก็มักจะมีผู้คนพลุกพล่าน ทำให้ไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เท่าไหร่ บางครั้งก็สะดุ้งตื่นเพราะเสียงดัง ยิ่งช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้นักท่องเที่ยวก็ยิ่งเยอะแบบทวีคูณ ดังนั้นในวันนี้เรามีที่พักสุดส่วนตัวมานำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคนที่กำลังมองหาที่พักเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงอย่าง Casablanca Resort เกาะล้าน ถึงแม้รีสอร์ทแห่งนี้จะตั้งอยู่บนเกาะล้านที่ถือเป็นเกาะที่มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้าไปเยอะมาก ยิ่งช่วงเทศกาลแบบนี้เกาะล้านจะคึกคักมากกว่าปกติหลายเท่า แต่ Casablanca Resort เกาะล้าน รีสอร์ทเปิดใหม่ ให้บริการห้องพักเพียง 4 ห้องเท่านั้น ทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวสุด Exclusive บนเกาะที่มีความคึกคักติดอันดับประเทศอย่างเกาะล้าน

Casablanca Resort เกาะล้าน พูลวิลล่าติดชายหาด สไตล์ทรอปิคอล เรียบหรู

Casablanca Resort เกาะล้าน

เกาะล้านดินแดนแห่งความสุขของนักท่องเที่ยว จุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปีใหม่แบบนี้จะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามามากกว่าปกติ และจะมีความคึกคักเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้เกาะล้านเป็นขัวญใจนักท่องเที่ยว เช่น เกาะล้านอยู่ห่างจากชายหาดพัทยาเพียง 7.5 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินทางโดยเรือสปีดโบ๊ทเพียง 15 นาที  ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง ไม่ต้องใช้เวลานั่งเรือนานเหมือนเกาะอื่นๆ ธรรมชาติบนเกาะล้านยังคงความอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลเกาะล้านถือว่าค่อนข้างใสไม่แพ้เกาะอื่นๆ เลย ที่สำคัญคือเกาะล้านอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เมื่อนักท่องเที่ยวต่างประเทศบินผ่านน่านฟ้าประเทศตัวเองมาลงยังกรุงเทพฯ เกาะที่ใกล้และสวยที่สุดก็คงจะเป็นเกาะล้าน ดังนั้นหากใครกำลังหาที่พักบนเกาะล้าน แต่ไม่ชอบที่ๆ มีคนพลุกพล่าน ชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องแย่งกินแย่งใช้ Casablanca Resort เกาะล้านถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากที่นี่เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ ติดริมหาด บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ

Casablanca Resort เกาะล้านรีสอร์ทหรูสไตล์ทรอปิคอล ตกแต่งแบบ Modern Morocco ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ ลืมไปเลยว่าพักอยู่บนเกาะล้าน มีความส่วนตัวสุด Exclusive เนื่องจากที่นี่ให้บริการห้องพักเพียง 4 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบสปา และวิวทะเลทุกห้อง ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างใส่ใจ จนออกมาสวยงาม บรรยากาศภายในเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เนื่องจากCasablanca Resort เกาะล้านตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ มาในรูปแบบ Pool Villa มาพร้อมบรรยากาศส่วนตัวทุกห้อง ทำให้มีแค่ผู้เข้าพักเท่านั้นที่สามารถเข้ามาในบริเวณของที่พักได้ ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งการจัดตกแต่งห้องที่สวยงาม การแบ่งพื้นที่ห้องอย่างเป็นสัดส่วน มีการแบ่งโซนระหว่างห้องนอน ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน ภายในห้องจะตกแต่งแนว Mood and Tone ให้ความรู้สึกโอมมี่ อบอุ่น เน้นใช้พื้นหินอ่อนผสมกับลอฟท์ปูนเปลือย เรื่องของความสะอาดและความใหม่ของห้องพักหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ตัดความกังวลไปได้เลย เพราะCasablanca Resort เกาะล้านรีสอร์ทเปิดใหม่ ถือเป็นรีสอร์ทหรูเปิดใหม่ล่าสุดของเกาะล้านที่คิวจองยาวไปจนถึงปลายปี 2566 แล้ว เพราะที่นี่มีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น ต่างจากที่พักอื่นๆ บนเกาะล้าน ที่เน้นความคึกคักหรือส่วนมากจะเป็นที่พักสำหรับสายปาร์ตี้ สายบีชบาร์ หรือคนที่ชอบความสนุกสนาน โดยซิกเนเจอร์ของการตกแต่งของที่นี่คือห้องอาบน้ำ เพราะใช้กระจกใสในการตกแต่ง เป็นกระจกใสยาวจากเพดานลงมาสู่พื้นที่สามารถมองเห็นวิวทะเลข้างนอกได้ และมีอ่างอาบน้ำ Outdoor เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อนอีกด้วย ที่สำคัญคือพนักงานให้บริการอย่างเป็นกันเอง รู้สึกได้ว่าได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี ทำให้มีความประทับใจในการเข้าพักเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งระดับ เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์การเข้าพักสุด Exclusive ที่จะต้องไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต และยังเป็นตัวเลือกที่พักสำหรับคนที่อยากพักผ่อนในช่วงปีใหม่บนเกาะล้าน แต่ไม่ชอบผู้คนพลุกพล่าน ชอบความเงียบสงบ และการบริการแบบพรีเมียม 

Casablanca Resortเกาะล้าน Pool Villa สุดไพรเวท เหมาะสำหรับคู่รัก

การออกแบบและตกแต่งห้องพักของCasablanca Resort เกาะล้าน ให้ความรู้สึกสุดไพรเวท ด้วยความที่Casablanca Resort เกาะล้านตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ เป็นบ้านพักพูลวิลล่าแบบเป็นหลังๆ มีกำแพงกั้นในแต่ละหลังอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญคือ Mood and Tone ของที่นี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นพร้อมกับความโรแมนติกควบคู่กัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างเต็มตา พร้อมทั้งมีโซนอาบน้ำ Outdoor ให้ได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่Casablanca Resort เกาะล้าน รีสอร์ทเปิดใหม่ จึงถือเป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการมาฮันนีมูนหรือการมาพักผ่อนสำหรับคู่รักเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะได้ความส่วนตัวสุด Exclusive ในการเข้าพัก ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน ให้ได้ใช้เวลากับคนที่เรารักได้อย่างเต็มที่ บนพื้นที่แห่งความสุขสุดสงบบนเกาะที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและความคึกคักอย่างเกาะล้าน 

สถานที่ไหว้พระขอพรรับปีกระต่ายทอง ชลบุรี เที่ยวแบบสายบุญ


คาเฟ่ริมทะเล ระยอง คาเฟ่บรรยากาศดี เที่ยวตามเทรนด์