ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง ที่เที่ยวรับปีใหม่ 2023

หลายคนคงมีโอกาสได้ไปสัมผัสกับจังหวัดชลบุรี เนื่องจากชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีเมืองท่องเที่ยวขึ้นชื่ออยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พัทยา บางแสน ที่มีทั้ง หาดจอมเทียน เกาะล้าน เกาะสีชัง เกาะแสมสาร เป็นต้น ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และหากใครยังไม่มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวชลบุรี และกำลังหาที่เที่ยวรับปีใหม่ 2023 อยู่ ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ที่อื่น เพราะที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง มีหลากหลายสไตล์ ทั้งทะเล เกาะ น้ำตก ถนนคนเดิน วัด เป็นต้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวที่หลากหลายในจังหวัดชลบุรีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง

ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง หลากหลายสถานที่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ชลบุรี เมืองแห่งการท่องเที่ยว มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกตามใจ เที่ยวชลบุรีรับปีกระต่ายทอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนที่เที่ยวชลบุรีก็มีครบทุกอย่าง เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ โดยเฉพาะช่วงเทศกาล และช่วงหยุดยาว อย่างช่วงปีใหม่ของทุกปี ชลบุรีจะเป็นจังหวัดฮอตฮิต เป็นจังหวัดที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศไทย ที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการท่องเที่ยวได้ เนื่องจากที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก สำหรับสายรักธรรมชาติ ทะเลและเกาะต่างๆ สำหรับสายบีช ถนนคนเดินสุดขึ้นชื่ออย่างถนนคนเดินพัทยาที่เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และตอบโจทย์คนรักสนุก วัดและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่เหมาะสำหรับสายบุญ หรือแม้แต่อุทยานแห่งชาติ สำหรับคนที่รักชีวิตสโลว์ไลฟ์ ดังนั้นหากใครกำลังหาที่ท่องเที่ยวสำหรับปีใหม่ 2023 นี้ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เที่ยวชลบุรีรับปีกระต่ายทอง มีหลากหลายสไตล์ โดยยกตัวอย่าง สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของชลบุรีมาดังนี้

ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง
  • หาดบางแสน ใครๆ ก็ต้องรู้จักแน่นอนกับหาดนี้ เนื่องจากหาดบางแสนเป็นหาดยอดนิยมของเมืองไทยมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ตัวหาดมีความธรรมชาติ เนื่องจากมีถนนตัดเลียบหาดที่มีต้นมะพร้าวขึ้นอยู่เรียงราย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านอาหาร ที่พัก ร้านขายของที่ระลึก ห้องน้ำสาธารณะ นอกจากนี้ริมหาดบางแสนยังมีกิจกรรมหลากหลายให้เลือกทำ ทั้งบานาน่าโบ๊ท มีเก้าอี้ผ้าใบให้เช่า เพื่อนั่งรับลมชมวิวทะเลริมชายหาด ด้วยความครบครันของหาดแห่งนี้ทำให้ที่นี่เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก ถือเป็นสถานที่สำหรับการเริ่มต้นปีกระต่ายทองที่ดีเลยทีเดียว
ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง
  • เมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่ขึ้นชื่อที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ถือเป็นศูนย์รวมความบันเทิง มีแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ไฮไลท์ของเมืองพัทยาคือ Walking Street ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการต่างๆ ในช่วงค่ำคืน มีผู้คนและนักท่องเที่ยวต่างมาเดินบนถนนเส้นนี้ ทำให้ในช่วงค่ำคืนเมืองพัทยามีความคึกคักเข้าไปใหญ่ โดเยเฉพาะอย่างยิ่งปี 2023 นี้ มีงานพัทยาเค้าท์ดาวน์ ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งแสงสีเสียง และขนทัพศิลปินมามอบความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวอย่างคับคั่ง ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวรับปีใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก
ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง
  • เกาะล้าน หนึ่งใน ที่เที่ยวชลบุรีรับปีกระต่ายทอง ละลายทรัพย์ในกระเป๋า เกาะที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยว โดยเชื่อว่าหากใครมีโอกาสได้ไปเยือนเกาะล้านเมื่อไหร่จะต้องมีโอกาสไปซ้ำอีกแน่นอน เนื่องจากเกาะล้านเดินทางง่าย อยู่ใกล้เมืองพัทยา มีรอบเรือไปยังเกาะล้านตลอดทั้งวัน ที่สำคัญที่พักและบริการต่างๆ มีราคาถูกกว่าเกาะอื่น แถมน้ำทะเลเกาะล้านยังมีความใสสะอาดอย่างกับได้ไปสัมผัสกับทะเลใต้อีกด้วย หากใครชอบเที่ยวทะเลแต่ไม่มีเวลาเดินทางไปใต้ หรืออาจลางานช่วงปีใหม่ได้ไม่กี่วัน เกาะล้านก็ถือเป็นที่เที่ยวรับปีกระต่ายที่ตอบโจทย์ที่สุด
  • วัดใหญ่อินทาราม วัดสำคัญเก่าแก่คู่เมืองชลบุรี ชาวบ้านมักเรียกวัดนี้ว่า วัดหลวง วัดนี้สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลาย ความน่าสนใจคือในโบสถ์มีภาพวาดจิตรกรรมฝาผนังที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาได้อย่างลึกซึ้ง ที่สำคัญคือวัดแห่งนี้จัดสวดมนต์ข้ามปีอีกด้วย หากใครที่เป็นสายบุญแล้วกำลังมองหาสถานที่สงบจิตสงบใจข้ามปีกระต่ายทอง ที่นี่ก็ถือเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์มาก

ที่เที่ยวชลบุรีรับปีกระต่ายทอง ส่งท้ายปีด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีต่อใจ

หากใครยังนึกไม่ออกว่าปีใหม่นี้จะไปเที่ยวที่ไหน ที่เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทองที่ได้แนะนำไปข้างต้นก็ถือว่ามีครบทุกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายบุญ สายปาร์ตี้ สายสโลว์ไลฟ์ สายบีช สายชิล เรียกได้ว่า เที่ยวชลบุรี รับปีกระต่ายทอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ได้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ณ เมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างชลบุรี มาร่วมกันทิ้งสิ่งร้ายๆ ไว้ที่ปีนี้ แล้วเริ่มต้นปีใหม่ไปด้วยกันรับปีกระต่ายทอง

บทความอื่น ๆ >> ประเพณีตักบาตรน้ำผึ้ง ประเพณีถวายน้ำผึ้งแก่พระภิกษุ

ที่เที่ยวระยอง 2023 เที่ยวรับปีใหม่ ใกล้เมืองกรุง