ที่เที่ยวเด็ก เมืองพัทยา ตอนรับซัมเมอร์

เมืองพัทยา

มาเที่ยวโซนภาคตะวันออก อย่าง เมืองพัทยา กำลังมองหาที่ เที่ยวเด็ก ตอนรับซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำ สวนสัตว์ ที่นี่มีครบจบ 

เมืองพัทยา ที่เที่ยวตอนรับซัมเมอร์สำหรับเด็กๆ 

หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวเมืองพัทยา ที่เที่ยวสำหรับเด็กๆ เราแนะนำเลยว่าที่เที่ยวทาง ภาคตะวันออก ไม่มีทางทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะที่นี่มีครบจบ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยว สร้างสรรค์จินตนาการ ที่เที่ยวที่มีความรู้ ก็เหมาะกับวันหยุดและการมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเที่ยวครบจบในที่นี้เลยรับรองว่า เมืองพัทยาจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้คุณประทับใจไม่ว่าจะเป็นร้าน อาหาร คาเฟ่ ก็สามารถแวะก่อนได้ รับรองเลยว่าเด็กๆต้องถูกใจอย่างแน่นอน 

เที่ยวเมืองพัทยา สำหรับครอบครัวปีสองพันยี่สิบสาม 

Columbia Pictures Aquaverse สวนน้ำเปิดใหม่เมืองพัทยา เป็นอีกสถานที่เที่ยวเลยที่คุณไม่ควรพลาดเลย เหมาะกับการพาเด็กๆมาเที่ยวในวันหยุดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงในตอนนี้สนุกได้ทั้งครอบครัวเป็นสวดน้ำที่เปิดใหม่เมื่อปี2565 ที่ผ่านมา เป็นการสร้างสรรค์ของค่ายระดับโลกอย่าง  Columbia Pictures จุดเด่นของโซนนี้คือแบ่งเป็น 8 โซน แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ เด็กๆ จะไม่มีวันเบื่อ และทำให้เด็กๆรู้สึกถึงศูนย์รวมของภาพยนตร์จริงๆ มีตัวละครต้อนรับมากๆและยังมีสไลด์เดอร์ เครื่องเล่น หลายระดับ รับรองเลยว่าหากคุณพาเด็กๆ มาที่นี่เด็กๆ จะต้องชอบและประทับใจอย่างแน่นอน เป็นที่เที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเดินทางมาสองชั่วโมงก็ถึงแล้ว  สวนน้ำที่มีขนาดใหญ่ ที่สุดใน ภาคตะวันออก ราคาบัตรไม่แรง ความปลอดภัยสูงแหมาะกับการเที่ยวยช่วงปิดเทอมมากๆ 

เมืองพัทยา

Great&Grand Sweet Destrination ที่เที่ยวเมืองพัทยา สุดยอดฮิต  

 เป็นอีกหนึ่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา ยที่เราแนะนำว่าน่าเที่ยวมากๆ ประสบการณ์ได้ลิ้มลองเกี่ยวกับ ไอศกรีมโฮมเมด โดยมีทั้งหมดสิบแปดรสชาติผสมผสานกันขนมหวานและความแปลกใหม่ของที่นี่คือ สามารถชิมได้ทุกวัน ของสดใหม่ตลอด  และยังเป็นสถานที่ที่เปรียบเหมือนการ์ตูนให้นักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูป มีหลากหลายโซนมากๆ  เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเป็นดินแดนแห่งมหัศจรรย์ ในโลกของจินตนาการไม่ว่าคุณจะถ่ายรูปต้นไม้ไอศกรีมยักษ์ เค้กจำลอง น้ำตกเค้ก น้ำพุ ขนมหวานและโซนต่างๆอีกมากมายมาที่นี่แล้วรับรองเลยว่าเด็กๆต้องชอบอย่างแน่นอน แนะนำให้มาช่วงเย็นค่ะๆ เพราะว่าอากาศไม่ร้อนหรือไม่ก็ช่วงเช้าเลย จะดีกว่า ยังเป็นสถานที่เที่ยวเชื่อมต่อกับ ฟาร์มแกะ ได้อีกด้วย แวะเที่ยวต่อได้แบบสบายๆ เลยค่ะ

เมืองพัทยา

Monsters Aquarium Pattaya  ที่เที่ยว เมืองพัทยา สถานที่เที่ยวสวนสัตว์ 

 เป็นอีกสถานที่เที่ยวเมืองพัทยา ที่เราแนะเลยที่นี่ สวนสัตว์ ที่มีความแปลกใหม่ต่างจากทุกที่แม้พื้นที่จะมีขนาดเล็กกว่าที่อื่น แต่ก็มีความแปลกที่สวนสัตว์อื่นไม่มี เหมาะกับเด็กๆทุกคนที่จะมาเรียนรู้และหาประสบการณ์แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เต่าสองหัว งูหลายสายพันธุ์ หรือจะเป็นโซนสัตว์แปลกแปลกที่เด็กๆ มักจะไม่เคยเห็นมาก่อน เที่ยวสวนสัตว์ครั้งนี้รับรองเลยว่าเด็กๆ ถูกใจและยังได้เรียนรู้ สายพันธุ์สัตว์ที่หายากอีกด้วย มีทั้งโซนร่ม โซนกลางแจ้ง และยังมีปลายอุโมงค์น้ำจืด หากต้องการรับประทานอาหารก็มีบริการ ไม่ว่าจะโซนอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม  ที่นี่เขามีครบ พร้อมที่นั่งสบายๆ ให้นักท่องเที่ยวค่าตั๋วไม่แรง ได้ความรู้คุ้มมากๆ ที่เที่ยวโซน ภาคตะวันออก ที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดเลย  

พิพิธภัณฑ์อวกาศ Space Inspirium Pattaya แหล่งท่องที่เมืองพัทยา 

 เป็นอีกสถานที่เที่ยวเมืองพัทยา ที่เราแนะนำเลยหากอยากจะพาเด็กๆ ได้มาสัมผัสโลกของจินตนาการทาง อวกาศ ต้องเลือกที่นี่เลย จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้แบบเต็มที่ ไม่ต้องไปไกลถึง กรุงเทพ พัทยาก็มีแล้ว รับรองเลยว่าเด็กๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน ได้ทุกเพศทุกวัย ได้ความรู้ในเรื่องของอวกาศและการสำรวจอากาศจากแรงบันดาลใจสู่เยาวชน เด็กๆ จะต้องมีความตื่นตาตื่นใจ กับของเล่น  ต่างๆ มากมายอีกด้วย หาที่ไหนไม่ได้แล้วตั้งแต่ แบบจำลองอวกาศ หุ่นยนต์ต่างๆ  พร้อมอุโมงค์กาลเวลา ทำให้เด็กๆเพลิดเพลินกับการสัมผัสแบบนี้ได้ ได้แบบยาวนานหากคุณมาที่นี่คุณจะไม่เสียใจเลย ได้ทั้งความรู้และความแปลกใหม่ ค่าเข้าไม่แรง เที่ยวได้ทุกโซนไม่จำกัดเวลา 

อ่านบทความอื่น ๆ >> งานวันระกำหวาน ประเพณีของชาวจังหวัดตราด

ที่ไหนดีชลบุรี เว็บไซต์รวบรวมเรื่องราวสถานที่ดีๆในชลบุรีทุกประเภท