ของฝากจังหวัดชลบุรีสินค้าชั้นดี 

มาเที่ยวโซนภาคตะวันออก อย่าง จังหวัดชลบุรี ต้องมี ของฝาก ติดมือกลับบ้าน รับรองสินค้าจากที่นี่ อร่อยเป็นเอกลักษณ์ไม่แพ้ที่อื่น 

จังหวัดชลบุรี

จังหวัดชลบุรี ของฝากที่เราแนะนำให้คุณได้ 

ที่เที่ยว จังหวัดชลบุรี มีหลายสถานที่เที่ยวให้คุณเลือกมาเช็คอิน ต้องบอกเลยว่าแต่ละที่สวยเด็ด ไม่แพ้ที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทางบก ทางน้ำที่นี่ครบจริงๆ ได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติแบบใกล้ชิดมากที่สุดด้วย ได้ทั้งความสวย ถ่ายภาพ และได้ลิ้มรสอาหารทะเลแบบสดๆ บริการให้หมดไม่ว่าจะย่าง น้ำจิ้ม ไฮไลท์ส่งท้าย ก่อนที่จะกลับบ้าน คือ ของฝาก ขอ งจังหวัดชลบุรี ที่คุณไม่ควรพลาดเลย 

จังหวัดชลบุรี

ของฝากจากจังหวัดชลบุรี ราคาไม่แรง สดสะอาดถูกหลักอนามัย

  1. ปลาทูหอม ของดีจากจังหวัดชลบุรี  ของฝากขึ้นชื่อของที่นี่เลย  บรรจุภัณฑ์ปลาทูหอม  มีการออกแบบการดีไซน์ที่ทันสมัย สวย แพคเกตอย่างดี  ลักษณะการออกแบบ ของปลอกสวมที่มีขนาดแคบ และยาว เพื่อโชสว์ตัวปลาในด้านใน บรรจุด้วยในถาด ด้วยการซีลร้อนพลาสติกเป็นอย่างดี ทำให้สินค้ามีความแข็งแรงด้วยกระดาษแข็ง รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง ที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้เอเป็น ของฝาก
  2. ปลาหมึกบด ของดีจากจังหวัดชลบุรี  บรรจุภัณฑ์ปลาหมึกบด  เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมไม่น้อยกว่าที่อื่นเลย การออกแบบราคาให้เต็ม 10 ไม่มีหัก ได้รับการปรับขนาดให้มีไซน์ที่เล็ก และดูสวยงาม จากการออกแบบ ให้ทันสมัย น่าซื้อเป็นของฝากกลับมากๆ ปริมาณปลาหมึกบดเท่าเดิม เพื่อความสะดวกต่อการรับประทาน โดยปลาหมึกบดจะถูกบรรจุไว้ในถุงซิปล็อกใส นั่นเอง
จังหวัดชลบุรี

ของฝากจาก จังหวัดระยอง 

  1. ทุเรียนกวนพอดี บรรจุภัณฑ์ทุเรียน จาก จังหวัดระยอง ของฝากที่เด็ดที่สุด ของจังหวัดเลยก็ว่าได้ ถูกออกแบบ มาเพื่อรองรับรูปทรงของทุเรียน มีลักษณะยาว จากฟอร์มสามเหลี่ยม และมีความทนทานมาก ง่ายต่อการขนส่ง มีฟันสามเหลี่ยมสำหรับการปิดท้าย เสริมให้มีความแข็งแรง นอกจากนี้ยีงมีการออกแบบที่สวยงามอีกด้วยกราฟิกลงบนบรรจุภัณฑ์ในแบบต่างๆ โทนสีเขียวและเหลือง รวมถึงภาพผีเสื้อสมุทร นางยักษ์จากเรื่องพระอภัยมณี
  2. ทุเรียนทอด ของดีจากระยอง บรรจุภัณฑ์ทุเรียนทอด ที่น่าเป็นของฝากมากๆ   มีการออกแบบสวยงาม กราฟิกสวยงาม แต่ ทุเรียนกรอบจริง สัญลักษณ์สร้างชื่อของ จังหวัดระยอง ทำให้โดดเด่นให้กับสินค้าได้อย่างชัดเจน นำเป็นของฝากได้ดี ไม่น้อยไปกว่าจังหวัดชลบุรี 
  3. มะม่วงกวน ของดีเมืองระยอ ราคาไม่แรง น่าเอากลับไปของฝากจังหวัดนี้ไม่น้อยหน้าจังหวัดชลบุรี บรรจุภัณฑ์มะม่วงกวน ได้รับการออกแบบในลักษณะบรรจุภัณฑ์ที่มีหูหิ้วในตัว  ทำให้ผู้ซื้อได้ใช้งานได้สะดวกสบาย แถมรสชาติกลมกล่อม อร่อยมากๆ อีกด้วย  จะได้รับการหุ้มห่อด้วยกระดาษไข เพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อมะม่วงกวน
จังหวัดชลบุรี

ของฝากจังหวัดฉะเชิงเทรา อร่อยเด็ดไม่แพ้ จังหวัดชลบุรี

  1. ขนมเปี๊ยะ ฉะเชิงเทรา บรรจุภัณฑ์ขนมเปี๊ยะ ด้วยการออกแบบอย่างดีวัสดุสวยงาม ใส่ได้ 2 ชิ้น ทำให้เวลาที่รับประทาน ได้ทานแบบพอดีคำอีกด้วย ได้ทั้งรสชาติอร่อย และการผลิต รสชาติโบราณ จากรุ่นสู่รุ่น เป็นของฝาก ของจังหวัดฉะเชิงเทราที่เราแนะนำเลย ได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยภายในบรรจุขนมเปี๊ยะ 2 ชิ้น ในขนาดที่รับประทานแบบพอดี แต่ยังคงรสอร่อยและกระบวนการผลิตแบบโบราณดั้งเดิมจากรุ่นสู่รุ่น รสชาติอร่อยไม่แพ้ ที่อื่นเลย 
  2. โบราณกาละแม กะทิจัดเต็มจาก ฉะเชิงเทราเป็นอีกของฝากรสชาติเด็ด ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ พกพาไปได้ง่าย เปิดทานได้ สะดวก รับประทานครั้งละ 1 ครั้ง ต่อ 1 ห่อ มีการออกแบบสวยงาม รสชาติอร่อยไม่เป็นสองรองใคร 
จังหวัดชลบุรี

แต่เมื่อยุคเปลี่ยนไป การออกแบบ ผู้ผลิต ก็มีความคิดที่สร้างสรรค์มากขั้น และแนวการออกแบบลที่ล้ำสมัยขึ้นไปอีกด้วย ทำให้มีสีสันสวยงาม  น่าสนใจมากๆ เพื่อช่วยกระตุ้น พฤติกรรมการเลือกซื้อของนักท่องเที่ยว ที่ฉลาดมาขึ้นอีกด้วย 

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA จับมือผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และออกแบบบรรจุภัณฑ์ ดำเนินโครงการพิเศษ ของฝาก 3 จังหวัดในพื้นที่อีอีซีอย่าง “ฉะเชิงเทรา – ชลบุรี – ระยอง” ยกระดับของฝากโลคอลแบรนด์ ให้มีความทันสมัย แปลกใหม่เพื่อกระตุ้นเรษฐกิจให้ดีขึ้นอีกด้วย  เรารับรองว่าคุรจะไม่เสียใจฟรีอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่น ๆ >> ที่เที่ยวเด็ก เมืองพัทยา ตอนรับซัมเมอร์

ที่ไหนดีชลบุรี เว็บไซต์รวบรวมเรื่องราวสถานที่ดีๆในชลบุรีทุกประเภท