ของฝากจังหวัดตราด สินค้าชั้นดี

ของฝากจังหวัดตราด

มาเที่ยว จังหวัดตราดแล้ว กำลังมองหา ของฝากจังหวัดตราด บอกเลยว่าที่นี่มีครบ ไม่ว่าจะเป็น สินค้า แบบไหนก็มีคุณภาพได้มาตรฐาน

ของฝากจังหวัดตราด สินค้ามีคุณภาพ   

 หากคุณมาเที่ยว จังหวัดตราด แน่นอนว่าต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านแต่ยังไม่รู้ว่าจะ เลือก ของฝาก ชนิดไหนที่เหมาะกับคนที่บ้านเราขอแนะนำให้คุณอ่านรีวิวจากเรา รับรองได้ว่าคุณจะตัดสินใจไม่ยากเลยเพราะเราจะเลือกของฝากจังหวัดตราด ท็อปเทนที่คนนิยมซื้อกลับบ้านมากที่สุดเวลาไปเที่ยวจะได้ไม่ต้องไปหาของฝากให้เสียเวลา แถมยังได้ บรรจุภัณฑ์ และคำแนะนำจากเราอีกด้วยรับรองเลยว่าราคาไม่แรงจังหวัดตราด ยังมีที่เที่ยวและสถานที่สวยๆ อีกหลายที่ ที่อยากให้คุณแวะก่อนกลับให้ครบอีกด้วยค่ะ 

ของฝากจังหวัดตราด

รีวิวของฝากจังหวัดตราด น้ำปลาแท้ตราสามกระต่าย 

 ต้องบอกเลยว่า น้ำปลาแท้ตราสามกระต่าย เป็น ของฝากจังหวัดตราด ที่ขึ้นชื่อว่าใครมาแล้วก็ต้องซื้อติดกับบ้าน เพราะสินค้าชิ้นนี้  ทำออกมาได้ถึงรสน้ำปลามากๆ รสชาติดี หากใครเป็นผู้ที่ชอบทำอาหารเราเชื่อว่าน้ำปลาเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องติดครัวไว้แน่นอนแถมนำปลาจาก จังหวัดตราด ตราสามกระต่ายนั้นมีคุณสมบัติครบถ้วนการบรรจุภัณฑ์สะอาดและราคาไม่แพงหมักไว้นานถึงสิบสองเดือนรสชาติจะไม่เค็มโดด ออกหวานนิดๆ มีน้ำตาลอมแดง สีใส ไม่มีตะกอนทำให้สินค้าตัวนี้เป็นที่นิยมที่คนมักจะซื้อกลับเป็นของฝาก ราคาเพียงสิบห้าบาท เท่านั้น 

ของฝากจังหวัดตราด

ของฝาก จังหวัดตราด ขนมตังเมกรอบโบราณ

 ขนมตังเมกรอบ ขนมไม้โบราณของเมือง จังหวัดตราด เป็นขนมที่ขึ้นชื่อเลยในสำหรับเด็ก 90 ไม่มีใครรู้จักเพราะเป็นเหมือนขนมชิ้นไม้นั่นเองค่ะเป็นขนมโบราณที่หลายๆ คนจะเรียกว่าขนมไม้ เพราะมีหน้าตาเหมือนไม้จริงๆ แต่มันคือขนมตังเม นั่นเอง ต้องบอกเลยว่า จังหวัดตราด เป็นผู้ริเริ่มการทำขนมชนิดนี้ขึ้นมา ส่วนผสมไม่มีอะไรมากเลยแค่ใช้น้ำตาและน้ำกะทิ กวนจนเหนียวให้มีรสชาติที่พอดีรับรองเลยว่าขนมตังเม จากจังหวัดตราด นั้นจะอร่อยกว่าทุกที่ไม่เหม็นหืน มีอย ไม่ใส่สารกันบูด เก็บรักษานานกว่าสองเดือนราคาเริ่มต้นที่สามสิบบาทเท่านั้น ของฝากจังหวัดตราดชื่อดังที่ไม่ควรพลาดเลย 

น้ำพริกนรกกุ้ง ตราจิราภา ของฝากจังหวัดตราดชื่อดัง 

สำหรับ ท่านไหนที่ชอบกิน น้ำพริก มากๆ เราขอแนะนำ น้ำพริกนรกกุ้งตราจิราภา ต้องบอกเลยว่าน้ำพริก แบรนด์นี้ดังมากและหลายๆคนจะเลือก นำเป็นของฝากที่บ้านหากคุณกำลังมองหาตัวนี้ตอบโจทย์มากที่สุดเพราะได้ ผ่านการผลิตขบวนการมาอย่างดีมีความสะอาด ใช้วัตถุดิบได้มาตรฐานมีส่วนผสมกุ้งเน้นๆ พริกแดง น้ำตาลเกลือป่นและอื่นๆ รับรองได้ว่ารสชาตินั้นจัดจ้านเผ็ดกำลังพอดี ทำให้คุณไม่เสียอารมณ์เหมือนกับคุณกินน้ำพริกนรกกุ้งที่อื่นอย่างแน่นอนเก็บรักษาได้ถึง 6 เดือน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ห้าสิบเก้าบาท ของฝากจังหวัดตราดที่เราแนะนำ

กะปิเกาะช้าง แม่ระเบียบสินค้า OTOPของฝากจังหวัดตราด

กะปิเกาะช้าง แม่ระเบียบ ต้องบอกเลยว่าเป็นกะปิของดีของจังหวัดตราด เป็น สินค้า OTOP หลายๆคนมาแล้วต้องซื้อกลับ ที่เอาไปประกอบในครัวเรือน  ต้องบอกเลยว่าหากคุณซื้อไปฝากคนที่บ้าน คนที่บ้านต้องถูกใจเพราะอาหารจะอร่อยอยู่ที่กะปิด้วยนั่นเอง จุดเด่นขอ งกะปิ ที่นี่คือเขา ผลิตจากกุ้งแท้ ไม่ใส่สี และไม่มีสารเจือปนใดๆทั้งสิ้นรสชาติออกเค็มหน่อยๆผ่านกระบวนการทำที่สะอาดสะอ้านรับรองเลยว่าปลอดภัย มีสองประเภทคือกะปิแกงและกะปิน้ำพริกนั่นเอง เก็บรักษานานได้ถึงหกเดือน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่หนึ่งร้อยบาทมาแล้วห้ามพลาดที่จะซื้อกะปิ ของฝากจังหวัดตราด กับบ้าน เลยนะคะ 

แชร์ ไอเดียของฝาก ของฝากจังหวัดตราดไปแล้วอย่าลืมไปหาให้คนที่บ้านนะคะ รับรองเลยว่ารีวิวจากเรานั้นเป็น สินค้า OTOP และเป็นสินค้าที่คนเลือกซื้อมากที่สุดราคาไม่แรงที่สำคัญอร่อยสะอาด ขั้นตอนการทำดี ปลอดภัย 100% แถมไม่ได้มีดีแค่ของฝาก ยังมีที่เที่ยวสวยๆ ให้คุณได้แวะอีกด้วย สร้างความประทับใจกลับบ้านไม่น้อยเลยค่ะ 

อ่านบทความอื่น ๆ >> ของฝากจังหวัดชลบุรีสินค้าชั้นดี 

วันหยุดสุดฟินที่ระยอง แหล่งท่องเที่ยวบรรยากาศดี  เดินทางสะดวก