ที่เที่ยวผู้สูงวัย โซนภาคตะวันออก  

ที่เที่ยวผู้สูงวัย

กำลังทองหา ที่เที่ยวผู้สูงวัย โซน ภาคตะวันออก ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่อนน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ทางบก ทางน้ำมาแล้วไม่มีคำว่าศูนย์เปล่า

ที่เที่ยวผู้สูงวัย เที่ยวแบบไหนให้คุ้มจบ

หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวผู้สูงวัยในโซน ภาคตะวันออก บอกเลยว่าแต่ละที่นั้น รองรับผู้สูงวัยได้ดีอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นวิวธรรมชาติ ทางบกน้ำ ที่ภาคนี้ เขามีครบ หรือจะพาผู้สูงวัยมาผ่อนคลายก็มีทางเลือกให้คุณเลือกเยอะแยะไม่ได้เข้าสู่วัยเกษียณหรือวัยชราแล้ว จะไม่มีแรง และไม่จำเป็นต้องอยู่ที่บ้านเพียงอย่างเดียว เราเชื่อเลยว่าผู้สูงวัยก็ยังไฟแรงอยู่และชอบการเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนและการสละเวลาจากคนที่บ้านก็จะเป็นการท่องเที่ยวที่ ทำให้คนในบ้านมีความสุข แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องนึกถึงการท่องเที่ยวที่เหมาะกับผู้สูงวัยด้วยไม่ร้อนจนเกินไป และไม่โลดโผล  เราขอแนะนำเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวทาง ภาคตะวันออกทั้งมีเยอะ คุณต้องถูกใจกับการรีวิวของเราอย่างแน่นอน

ที่เที่ยวผู้สูงวัย

สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 ต้องบอกเลยว่าสถานที่เที่ยวแห่งนี้ได้ทั้งความรู้ และได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติ ที่นี่เป็นศูนย์รวม ของสมุนไพรอยู่ที่จังหวัดระยอง ตำบลมาบข่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวผู้สูงวัย ที่ถูกเลือกมากที่สุด พร้อมสัมผัส มรดกภูมิปัญญาชาวไทย ผู้สูงวัย สามารถเข้าชมฟรีเดินเล่นภายในสวนหรือนั่งรถเอ็นจีวี ชิลๆก็ได้มีการบริการตรงนี้ ได้ศึกษาเกี่ยวกับสมุนไพรต่างๆ มากมายอีกด้วย และเหมาะกับผู้สูงวัย สามารถเอาความรู้ในเรื่องของนี่ไปเป็นแนวทาง การประกอบอาชีพได้ด้วย  เป็นแหล่งรวมของ สมุนไพรนานา ชนิด และยังเป็นแหล่งให้คนปรึกษา เพื่อการศึกษาอีกด้วย รวบรวมสองร้อยชนิด ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพรรักษาโรค  สมุไพรพื้นบ้าน ที่มีประโยชน์ต่างๆ มากมาย ที่นี่และยังมีการนวดอีกด้วย  ที่เที่ยวผู้สูงวัยที่น่าสนใจอีกที่ ที่เราแนะนำ  

ที่เที่ยวผู้สูงวัย

สะพานหลักแสน ที่เที่ยวผู้สูงวัยโซนภาคตะวันออก 

 สะพานหลักแสน จังหวัดระยองอำเภอแก่ง เป็นอีกหนึ่งที่ เที่ยวผู้สูงวัย ที่เราแนะนำว่าเหมาะกับผู้สูงวัยมากๆ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่มีความร่มรื่นและบรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อนติดธรรมชาติ และยังเป็นเขตอนุรักษ์ปูแสม  เฉพาะพันธุ์ฤดูหนาวในฤดูวางไข่อีกด้วย มาเที่ยวที่นี่ก็จะได้เห็น ป่าชายเลน และสะพานที่มีระยะทางหนึ่งร้อยเมตรและทางเดิน อีกสองร้อยเมตรทำให้ ผู้สูงวัยได้เข้ามาเยี่ยมชมระบบนิเวศและทัศนียภาพอันสวยงามมีจุดชมวิวกลางสะพาน ตอนพระอาทิตย์ตกดินสวยที่สุด เมื่อขึ้นมาที่สะพาน ไม่ต้องกัวลเลยว่าผู้สูงอายุจะเหนื่อย มีจุดพักให้ชมถึงสามจุดด้วยกันรับรองเลยว่าเดินเล่นแบบสบายๆเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่เราแนะนำ 

สวนสละคุณพิชัย อีกหนึ่งที่เที่ยวผู้สูงวัย 

 ส่วนสละคุณวิชัย จังหวัดระยอง อำเภอแก่ง เป็นอีกที่เที่ยวเชิง การเกษตรที่มีสวนขนาดใหญ่เป็นสวนสะละ เหมาะกับผู้สูงวัยมากๆที่นี่มีบริการนั่งรถชมสวน และยังสามารถเรียนรู้สละพันธุ์ต่างๆ ได้อีกด้วยไม่ต้องกลัวเลยว่าผู้สูงวัยจะเหนื่อย มีความรู้และสามารถไป ผลิตเป็นอาชีพได้อีกด้วย และยังมีการแปลผลไม้เป็นรูปต่างๆ เช่น สละลอยแก้ว สละกวน ทุเรียนกวน ยังมีของฝากสามารถซื้อติดกลับบ้านได้อีกด้วย มีกิจกรรมหลายอย่างสร้างไว้ให้กับนักท่องเที่ยวเช่น เรียนรู้วิธีการดูแลผลไม้การปลอก สระหรือจะเป็นการทำสละลอยแก้ว รับรองเลยว่าผู้สูงวัยต้องชอบกิจกรรมที่ทางสวนสละคุณพิชัยจัดไว้ให้ การท่องเที่ยวนี้ครั้งนี้จะไม่เหนื่อยจนเกินไป ได้สร้างสรรค์สังคมใหม่ๆ อาจจะพบเพื่อนกลุ่ยวัยเดียวด้วยกันหากคุณอยากให้ผู้สูงวัยคนในครอบครัวมาเราแนะนำว่าที่นี่ก็เป็นอีก ที่เที่ยวผู้สูงวัยของโซนภาคตะวันออกที่น่ามามากๆ 

เราแชร์สถานที่เที่ยวผู้สูงวัย ไปแล้วของโซน ภาคตะวันออก รับรองเลยว่าหากคุณพาคนที่บ้านมาก็จะต้องประทับใจกับสถานที่เที่ยวที่คุณจัดสรรไว้ให้อย่าลืมนะคะว่ าที่ภาคตะวันออกก็มีที่เที่ยวครบทุกวัย ไม่ใช่มีแค่ที่เที่ยวผู้สูงวัย วัยเด็กหรือวัยกลางคนคู่รักคู่หนุ่มสาวก็สามารถมาสถานที่เที่ยวภาคตะวันออกได้หมด

ยาวนานหากคุณมาที่นี่คุณจะไม่เสียใจเลย ได้ทั้งความรู้และความแปลกใหม่ ค่าเข้าไม่แรง เที่ยวได้ทุกโซนไม่จำกัดเวลา 

อ่านบทความอื่น ๆ >> ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ภาคตะวันออก

ที่ไหนดีระยองเว็บไซต์รวบรวบเรื่องราวสถานที่ดีๆในระยองทุกประเภท